คำแนะนำการหางาน | 6 September 2017

ตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำล่าสุด ที่เกิดมาเพื่อคุณ!

1. L'oreal Thailand


บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจความงาม  การแสวงหาความเป็นเลิศ คือ ค่านิยมที่ฝังแน่นอยู่ในรหัสพันธุกรรมของลอรีอัล ค่านิยมที่สะท้อนความเป็นลอรีอัลมาจนปัจจุบันและแสดงให้เห็นผ่านการปฏิบัติตนในชีวิตประจำวันของทีมงานทั่วโลก ความซื่อสัตย์ ความเคารพ ความกล้า และความโปร่งใส เป็นหลักจริยธรรมที่สร้างวัฒนธรรมของลอรีอัล สร้างชื่อเสียงให้องค์กร และเป็นสิ่งที่พนักงานของลอรีอัลทุกคนตระหนักถึงและเห็นคุณค่า

ความประทับใจจากพนักงาน: "มีบรรยากาศในการทำงานที่ดี มีทีมเวิร์คที่ดี"

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ที่นี่ 

2. Gagan Thailand

บริษัท กากันท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่มีพลังและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เชี่ยวชาญด้านสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น กีฬา และไลฟ์สไตล์ ในประเทศไทยล ตัวแทนของแบรนด์กว่า 75 แบรนด์ในร้านค้า 350 ร้าน ใน 11 ประเทศแถบเอเชีย สำหรับในประเทศไทย กากันท์เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดีเช่น ZARA, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius Pull& Bear, bebe and Ted Baker

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ: Management Trainee​, Senior Human Resource Operation Officer​
Area Visual Merchandiser

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Central Group

บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล คือ แบรนด์ธุรกิจค้าปลีกและการบริการของ คนไทย ที่คัดสรรค์เฉพาะสินค้าและการบริการที่มีคุณภาพดีเยี่ยม  บริษัทกลุ่มเซ็นทรัลมีการลงทุนในกิจการหลากหลายประเภท ซึ่งในแต่ละธุรกิจที่บริษัทกลุ่มเซ็นทรัลได้เข้าไปดำเนินการลงทุน ล้วนแล้วแต่เป็นผู้นำอันดับต้นๆ ในอุตสาหกรรมนั้นแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจบริหาร แบรนด์สินค้า ธุรกิจโรงแรม รวมถึงธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม

ความประทับใจจากพนักงาน: "มีชั่วโมงการทำงานที่ยืดหยุ่น สวัสดิการดี"

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ที่นี่ 

4. Mushroom Television co. ltd

บริษัท มัชรูม เทเลวิชั่น จำกัด ในเครือบริษัท บางกอก โพสต์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำธุรกิจด้าน Content และ Production, Production Service ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในด้านการผลิตรายการโทรทัศน์อย่างอายุน้อยร้อยล้าน ผลิตภาพยนต์โฆษณา VDO Content Viral Scoop ผลิต Digital Platform Content และเป็นที่ปรึกษา, วางแผนด้านการตลาด,โฆษณา รวมทั้งจัดสัมมนา Workshop และ On Ground Activity 

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ที่นี่ 

5. Garena online (thailand) co. ltd

การีนาคือบริษัทผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตแพลทฟอร์มชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ครอบคลุมบริการ 3 ประเภท ได้แก่ Digital Content, eCommerce และ Payment ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร The Economist ให้เป็นบริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสิงคโปร์

การีนาพร้อมรับผู้ที่มีความสามารถ นักคิด นักจินตนาการ และผู้ที่มีพลังอันล้นเหลือเข้ามาเป็นครอบครัวของเรา และเติบโตไปพร้อมๆ กัน ที่นี่ เราเปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงออกทางความคิดอย่างอิสระ เพื่อทำสิ่งที่ยากให้กลายเป็นง่าย และสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้!

ความประทับใจจากพนักงาน: "บริษัทไฟแรง เติบโตเร็วมากก มีงานให้ทำตลอด"

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ที่นี่ 

6. Foodpanda Thailand

สตาร์ทอัพที่เกิดจากการรวมตัวกันของนักแก้ปัญหา, ดีไซน์เนอร์, นักคิดที่ทำงานตลอดเวลาเพื่อที่จะทำให้ Foodpanda เป็นบริษัทส่งอาหารออนไลน์ชั้นนำใ เราเชื่อว่าการสั่งอาหารควรจะเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายและรวดเร็ว มากไปกว่านั้นคือมันควรจะเป็นเรื่องสนุก! เราได้รวบรวมร้านอาหารมากมายไว้บนเว็บไซด์ เพื่อที่คุณจะได้อาหารที่อร่อยที่มาส่งอย่างรวดเร็ว

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ: Head of Marketing, Corporate Sales Executive


7. Golden Land Property

บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการเชิงที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชยกรรมที่มีมาตรฐานชั้นนำ ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกระดับราคา บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาองค์กรให้เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ที่เพิ่มคุณภาพชีวิตของลูกค้าและมอบสิ่งดีๆ แก่สังคม 

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ: Interior Designer, Assistant Manager, Senior Developer

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ที่นี่ 

8. Thanachart Bank Public Company Limited

ธนาคารธนชาต จำกัด(มหาชน) (ธนาคารธนชาต) เป็นผู้นำตลาดด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของประเทศ ธนาคารได้นำเสนอบริการทางการเงินที่ครบวงจรผ่านเครือข่ายสาขากว่า 600 แห่งทั่วประเทศ แก่ลูกค้ากว่า 4 ล้านราย ครอบคลุมในหลากหลายธุรกิจตั้งแต่ธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ธุรกิจลูกค้ารายใหญ่ ธุรกิจลูกค้าขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และธุรกิจบริหารจัดการกองทุน 

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ: Customer Analytics & Campaign Management, System Analyst, Credit Analyst Management

ดูตำแหน่งที่เปิดรับเพิ่มเติมได้ที่นี่