คำแนะนำการหางาน | 13 December 2017

สมัครงานกว่า 100 ตำแหน่งจาก 15 บริษัทสุดฮอตของปี

ไม่ว่าคุณจะรอโบนัสปลายปี ที่ไม่มีอยู่จริง และพร้อมชิ่งในปีหน้า หรือคุณกำลังลังเลว่า จะลาออกดี ไม่ลาออกดีนะ คุณต้องรีบอัพเดตโปรไฟล์และสมัครงานจาก 15 บริษัทนี้ด่วน เพราะ WorkVenture ว่ามันดี มันคูล มันเก๋ เหลือเกิน

อ้ะ เอาเป็นว่า ถ้าคุณสวย คุณเก่ง ก็อย่าได้แคร์ สมัครงานใหม่เลยจ้า

#ปีใหม่งานใหม่​​

 

1) Foodpanda | ฟู้ดแพนด้า

ช่วงนี้หลายคนอาจจะเห็นรถมอไซค์สีชมพูอยู่ทั่วเมือง โดยเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ยังเป็นสีส้มอยู่ จริงๆแล้วป็นเพราะ Food Panda สตาร์ทอัพสุดฮอตกำลังปรับโฉมของแบรนด์ใหม่ และขยายทีมด้วย ใครอยากร่วมงานกันบริษัทสตาร์ทอัพที่กำลังมาแรง สมัครด่วนเลย

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่


2) UOB | ธนาคารยูโอบี

อีกหนึ่งในธนาคารเบอร์ต้นๆของประเทศไทย UOB ที่มีสาขามากกว่า 150 สาขาทั่วประเทศเราเป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำระดับภูมิภาคที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้าเราใส่ใจในการทุกความต้องการของลูกค้าและพร้อมจะให้ความช่วยเหลือทางด้านการเงินแบบครบวงจรเรากำลังมองหาพนักงานที่กระตือรือร้นและชื่นชอบที่จะทำงานเพื่อผลตอบแทนระดับสูง และต้องเป็นคนที่มีความทะเยอยานและใส่ใจในความก้าวหน้าของยูโอบี

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

 


3) AIS | เอไอเอส

เชื่อมั่นในความร่วมมือและความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงาน เราจึงสร้างวัฒนธรรมการทำงานเป็นทีม ชีวิตการทำงานที่ผ่อนคลาย และมีความเป็นมิตรต่อกันตามสไตล์รูปแบบการทำงานแบบ "ครอบครัว" เพราะเราให้ความสำคัญกับมาตรฐานชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานอยู่เสมอมา ถ้าคุณเป็นครอบครัวเดียวกับ AIS นี่คือ โอกาสของคุณแล้ว

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

 


4. Golden Land | โกลเด้น แลนด์

บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการเชิงที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชยกรรมที่มีมาตรฐานชั้นนำ สำหรับ โครงการเชิงที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ที่หลากหลาย ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกระดับราคา ส่วนโครงการเชิงพาณิชยกรรม ประกอบด้วยอาคารสำนักงานให้เช่า โรงแรม และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ โดยบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาองค์กรให้เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ที่เพิ่มคุณภาพชีวิตของลูกค้าและมอบสิ่งดีๆ แก่สังคม ผ่านการพัฒนาอย่างรอบด้าน เพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 5 อันดับแรกของประเทศไทยภายในปี 2563

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

 


5. Major Development | เมเจอร์ เดวีลอปเมนต์

ช่วงนี้เดินไปทางไหนก็มีแต่คอนโดขึ้นใหม่ ขึ้นเร็วอย่างกับดอกเห็ด ก็คงคงคาดเดาได้ว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังเติบโตไปได้ไกลลอีกในอนาคต Major Development  มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่พักอาศัยประเภทอาคารสูง หรือคอนโดมิเนียม ระดับไฮเอนด์ สร้างสรรค์จากนวัตกรรม แนวความคิดใหม่ๆ ในการเพิ่มคุณค่าของโครงการ เพื่อประโยชน์สูงสุดกับผู้พักอาศัย ด้วยมาตรฐานทัดเทียมระดับนานาชาติทั้งในด้านการออกแบบ การก่อสร้าง การตกแต่งภายใน และการเลือกใช้วัสดุ ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่สนใจธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

 


6. P&G | พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล

หรือ พีแอนด์จีเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าบริโภคจากประเทศอเมริกา ที่ประเทศไทย พีแอนด์จีมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เอ็มโพเรียมทาวเวอร์ โรงงานผลิตและศูนย์กระจายสินค้าตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักดีในไทย อาทิ SK-ll, Downy, Oral-B, Pantene, รีจอยส์, เฮดแอนด์โชว์เดอร์, และอีกมากมาย

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

 


7. Booking.com | บุคกิ้งดอทคอม

เพราะแต่ละวันมีการจองมากกว่า 1,400,000 ที่พักต่อคืนผ่าน Booking.com พนักงานจึงเป็นกำลังหลักที่ทำให้ขยายธุรกิจนต่อไปได้ ที่นี่จึงดูแลพนักงานเป็นอย่างดี โดยนี่เป็นหนึ่งในรีวิวบริษัท ที่พนสักงานคนหนึ่งให้เรตติ้งโดยรวม ⅘ ดาวและพูดไว้ว่า

"ดีสำหรับคนที่ทำงานเป็นครั้งแรก"

บรรณาธิการดูแลด้านเนื้อหา - พนักงานปัจจุบัน

เพราะบริษัทมีการจัดเทรนนิ่งตลอดแถมยังมี Company Trip ให้พนักงานได้เที่ยวอีกด้วย คุณล่ะ จะรออะไร

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

 


8. Sansiri | แสนสิริ

หนึ่งในผู้นำธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยครบวงจร ที่มีผลงานอันโดดเด่นทั้งในด้านบริหารอาคาร (Property Management) พัฒนาโครงการ (Project Development) เป็นตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ (Property Agency) รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน (Property Consultancy) และด้านบริหารโรงแรม (Hospitality Management) และ

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่


9. Plan B Media | แพลนบี มีเดีย

PlanB คือบริษัทผู้นำด้านการวางแผนและการผลิตสื่อนอกบ้านและในพื้นที่สาธารณะต่างๆ (Out-of-Home Media)ที่ประกอบไปด้วยสื่อหลากหลายรูปแบบที่จะถูกวางบนทำเลที่ดีที่สุดทั่วประเทศไทยเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใช่และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเรามากที่สุด ที่ PlanB เราช่วยลูกค้าเรื่องสื่อแบบครบวงจร ตั้งแต่เริ่มวางแผนสื่อ การผลิตสื่อตามแบบที่ลูกค้าต้องการโดยเฉพาะ ไปจนถึงติดตามและวิเคราะห์ผลเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบ

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่
 


10) UPS | ยูพีเอส

อีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ จากกระแสของการช็อปปิ้งออนไลน์ เพราะโลจิสจิกไม่ได้เป็นเพียงแค่การคนส่งธรรมดาทั่วไปเท่านั้น แต่มันคือบริหารจัดการเพื่อนขนส่งสินค้าและพัสดุให้ถึงมือคุณโดยเร็วที่สุด ในทุกๆวันทีมงานของ UPS จึงทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าผู้รับสินค้าจะพึงพอใจมากที่ ถ้า Passion ของคุณคือ

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

 


11) Italthai | อิตัลไทย

 
บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด ผู้รับเหมาชั้นนำในการก่อสร้างงานวิศวกรรมครบวงจรทุกสาขาดำเนินธุรกิจมากกว่า 47 ปี ในงานก่อสร้างแบบเบ็ดเสร็จ (Turnkey) สำหรับ โรงไฟฟ้าพลังความร้อน โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ โรงไฟฟ้าพลังงานลม สถานีไฟฟ้าและสายส่งไฟฟ้าแรงสูง งานระบบไฟฟ้าและเครื่องกล อาคารและโรงงานขนาดใหญ่ งานก่อสร้างระบบสาธารณูปโภคของโรงงานปิโตรเคมี โรงกลั่นน้ำมัน และโรงงานขนาดใหญ่รวมถึงระบบผลิตน้ำ และระบบบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่ กำลังขยายงานอย่างมากเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจต่างๆทั้งในและต่างประเทศสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ต้องการรับสมัครบุคลากรทุกสาขาเป็นจำนวนมาก
 
ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่
 

12) ซัสโก้ | Susco

บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2520 ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท เพื่อดำเนิน ธุรกิจจัดจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน ดีเซล และน้ำมันหล่อลื่น ปัจจุบันบริษัทฯ จำหน่ายน้ำมันผ่านสถานีบริการน้ำมันภายใต้เครื่องหมาย การค้ารูปหยดน้ำมัน และเครื่องหมาย "Susco" และจำหน่ายไปสู่ภาคอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้งจำหน่ายให้แก่ผู้ค้าน้ำมันรายอื่นด้วย ในยุคแรกซัสโก้ได้ทำธุรกิจขนส่งน้ำมันทางน้ำให้แก่ผู้ค้าน้ำมันรายใหญ่ของประเทศ เช่น เชลล์ เอสโซ่ และเชฟรอน

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่


13) กากันท์ ประเทศไทย

บริษัท กากันท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่มีพลังและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เชี่ยวชาญด้านสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น กีฬา และไลฟ์สไตล์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทสาขา ของกลุ่มบริษัท RSH Limited ผู้เป็นตัวแทนของแบรนด์กว่า 75 แบรนด์ในร้านค้า 350ร้าน ใน 11 ประเทศแถบเอเชีย สำหรับในประเทศไทย กากันท์เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดีเช่น ZARA, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius Pull& Bear, bebe and Ted Baker

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่


14) สยามออร์แกนิค | Jassberry

 

แนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทสยามออร์แกนิคนั้นมุ่งเน้นในการนำเสนอสินค้าเพื่อสุขภาพที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นสินค้าเกษตรอินทรีย์และปราศจากสารเคมี โดยเราเชื่อเสมอว่าผลตอบแทนทางธุรกิจสามารถเกิดขึ้นได้จากการพัฒนาสังคม โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากการที่เราต้องการช่วยเหลือและพัฒนาสภาพชีวิตของเกษตรกรในประเทศไทย โดยเฉพาะเกษตรกรรายย่อยในภาคอีสาน ผู้ก่อตั้งบริษัทสยามออร์แกนิคนั้นเริ่มต้นจากการเป็นนักศึกษาจากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่รวมตัวกันเพื่อนำเสนอแผนธุรกิจ ‘ข้าวแจสเบอร์รี่’ ที่ชนะการประกวดแผนธุรกิจระดับโลกมาหลายเวที แล้วได้สานต่อทำแผนธุรกิจให้เป็นธุรกิจจริงในวันนี้

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่
 


15) Amarin | อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง

บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ เปิดรับสมาชิกใหม่ เพื่อร่วมสร้างความสุข สนุก มีดี ให้กับสังคม ภายใต้บรรยากาศที่แสนอบอุ่น รูปแบบกการทำงานที่ทันสมัย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ www.amarin.co.th FB Fanpage: JobAmarin

ร่วมงานกับเรา: โอกาสและความท้าทายเปิดรอผู้ที่มีศักยภาพ มาร่วมเรียนรู้ สร้างความสำเร็จ และเติบโตไปด้วยกัน

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่
 

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง