บริษัทที่น่าสนใจ | 25 September 2023

เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด กับโอกาสที่ CP ALL ให้คุณมากกว่าแค่เรื่องงาน

หากใครบอกว่า บรรยากาศที่ทำงาน หรือกิจกรรมที่ทำงานไม่สำคัญ ต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เพราะในปัจจุบันงานที่จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ จะต้องไม่เด่นแค่เรื่องงาน สวัสดิการ และความทันสมัย แต่ยังต้องมีกิจกรรมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และความสนใจของคน Generation ใหม่ด้วย การทำงานที่บริษัทนั้นจึงจะพอดีและสร้างความประทับใจให้คนทำงานอยากทำงานต่อไปยาว ๆ ได้ ซึ่งทุกข้อดีที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ อยู่ในที่เดียวกันเลยที่ CP ALL

หลายคนอาจจะเข้าใจว่าไลฟ์สไตล์ของการทำงานกับองค์กรใหญ่ ๆ หรือบริษัทที่มีจำนวนคนเยอะมาก ๆ จะมีระบบการทำงานที่ซีเรียสและเข้าถึงพนักงานทีมอื่นได้ยาก WorkVenture ขอบอกเลยว่าไม่จริงเสมอไป และไม่จริงเป็นอย่างยิ่งที่ CP ALL นอกจากพนักงานจะได้ทำงานกันอย่างเต็มกำลังแล้ว แรงผลักดันดี ๆ ที่ช่วยให้คนทำงานมีกำลังใจ

มีความคิดสร้างสรรค์ และพร้อมจะแสดงออกความคิดของตัวเองมากขึ้น เป็นเพราะกิจกรรมนอกเหนือเวลางานที่ CP ALL จัดให้ ทีม WorkVenture เลยขอชวนมาดูโอกาสที่พนักงาน CP ALL ทุกคนจะได้รับ นอกจากเรื่องของงาน ในบทความนี้

 


 

1. เวทีแสดงความสามารถที่เปิดโอกาสให้พนักงานได้ปล่อยของ และแสดงออกให้เพื่อน ๆ รู้

กิจกรรม “จุดประกายพรสวรรค์”  ที่ตัวคนทำงานเองก็อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าตัวเองทำได้ดีมากกว่าที่ตัวเองคิด เป็นหนึ่งในกิจกรรมสีสันของ CP ALL ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ เติมเต็มความคิดสร้างสรรค์ และจุดประกายพรสวรรค์ให้กับคนที่ต้องการก้าวออกมาโชว์ศักยภาพและความสามารถของตัวเอง โดยในงานจะมีทั้ง การประกวดร้องเพลง (ทุกประเภท), การประกวดเต้นแดนเซอร์, การประกวด MC นักไลฟ์ขายเก่ง และ การประกวดเครื่องเล่นดนตรี Folk Song เป็นต้น งานประกวดครั้งใหญ่นี้เปิดให้คนทำงานทุกคนเข้าร่วมได้ ใน 1 ปีจะจัดเพียงครั้งเดียวที่ Convention Hall ที่ตึก THE TARA

 

 

2. Work Based Education ทำงานและเรียนไปด้วย เปิดโอกาสต่อยอดประสบการณ์และความรู้ไปพร้อมกัน    

การเรียนต่อก็เป็นหนึ่งในความฝันของคนทำงาน เพราะเป็นเรื่องของการแสวงหาประสบการณ์ความรู้ที่จะช่วยยกระดับความคิดและพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้อีกก้าว ยิ่งในปัจจุบันคนรุ่นใหม่และคนทำงานหลายคนตั้งเป้าไว้กับตัวเองแล้วว่าจะทำงานเก็บประสบการณ์ประมาณกี่ปีเพื่อเก็บเงิน และเตรียมนำทุนที่ออมไว้ไปเป็นทุนเรียนต่อในอนาคต และทาง CP ALL ก็เข้าใจและพร้อมสนับสนุนคนทำงานทุกคนที่ต้องการเรียนต่อยอดความรู้ระหว่างการทำงาน ด้วย Work Based Education ที่สนับสนุนทุนการศึกษาพนักงานให้ทำงานและเรียนไปด้วยกัน

 


 

3. โครงการจิตสาธารณะ CP ALL ออกไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

CP ALL ให้ความสำคัญกับสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยมีโครงการที่เราคุ้นหูกันดีของร้าน 7-Eleven ชื่อ “7 GO Green” ซึ่งลูกค้าของ 7-Eleven ต่างก็ให้การตอบรับกับแคมเปญนี้กันอย่างเต็มที่ ซึ่งสามารถสะท้อนถึงการทำงานเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของพนักงาน CP ALL ด้วย แต่ไม่เพียงแค่นั้น เพราะที่นี่ยังสนับสนุนให้พนักงานได้มีโอกาสสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ เพิ่มอีก เพื่อตอบแทนสู่สังคมและโลกของเรา ผ่านโครงการจิตสาธารณะ CP ALL ที่พนักงานทุกคนสามารถเลือกเข้าร่วมได้อย่างหลากหลาย ทั้งกิจกรรมช่วยกันปลูกป่าเพื่ออนุรักษ์ ฟื้นฟู และดูแลธรรมชาติ กิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ รวมถึงการเข้าไปช่วยสนับสนุนสื่อการเรียนการสอนให้กับโรงเรียนหรือศูนย์การเรียนรู้ขนาดเล็กที่ยังต้องการสื่อการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่นอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นแล้วยังทำให้พนักงานใจฟู มีกำลังใจที่จะส่งต่อสิ่งดี ๆ ต่อไปในอนาคต

 


 

4. มีตารางกิจกรรมดูแลสุขภาพ ด้วยคลาสออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบให้เข้าร่วมได้ทุกสัปดาห์

ในแต่ละสัปดาห์ที่ห้องสตูดิโอของ CP ALL จะมีคลาสออกกำลังกายที่ลงในตารางเลยว่า จะมีคลาส Boxing สำหรับคนที่อยากฝึกต่อยมวยทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี มีคลาสเต้น Zumba ทุกวันพุธ และมีคลาส Music Zab สำหรับสายแดนซ์ทุกวันศุกร์ เป็นต้น หรือถ้าใครอยากจัดตารางออกกำลังกายของตัวเองก็ทำได้ที่ Fitness Center หรือจะไปเก็บระยะทางวิ่งได้ที่เส้นวิ่งรอบตึก THE TARA และยังมีสระว่ายน้ำให้ใช้งานได้ที่หน้าตึก Swan Lake Club อีก เรียกว่าครบสุด ๆ หรือถ้าใครอยากลองออกกำลังกายสมอง ที่นี่เขามีคลาสเรียนหมากล้อมฟรีตั้งแต่พื้นฐาน เป็นชมรมที่สอนกันจริงจังและมีการจัดแข่งขันด้วย



 

5. ใช้ชีวิตให้สนุก บอกลาความเครียดในการทำงาน กับกิจกรรมที่มีให้ทั้งปี

ใครว่าทำงานที่ CP ALL แล้วจะเครียด? บอกเลยว่าคิดผิด! เพราะที่นี่นอกจากจะผลักดันให้พนักงานทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดีต่อสังคมแล้ว เรื่องความสนุกในการทำงานสำหรับที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะ CP ALL จะเปิดพื้นที่ให้คนทำงานทุกคนได้มาจอยกันอยู่เสมอ ผ่านงานสังสรรค์มากมายที่บริษัทตั้งใจจัดขึ้นทุกปี เช่น งานปีใหม่ งานกีฬาสี งานเทศกาลอย่างวันสงกรานต์ เป็นต้น ซึ่งทุกงานไม่ได้จัดเพียงเพื่อให้พนักงานได้สังสรรค์เจอกันเพื่อความความเฮฮาปาร์ตี้เท่านั้น แต่เพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานทุกคนในทุกทีมที่ทำงานกันมาหนักและเต็มที่กับ CP ALL ตลอดมานั่นเอง

 

พอทีมงานของ WorkVenture ได้มาเห็นกิจกรรมมากมายขนาดนี้ที่ CP ALL เราก็เข้าใจเลยว่า ที่นี่เขาเข้าใจถึงความชอบที่หลากหลายของคนทำงานจริง ๆ ไม่ว่าใครสนใจกิจกรรมแบบไหนก็สามารถเลือกเข้าไปมีส่วนร่วมได้เลย ใครชอบในด้านไหนก็สามารถทำให้เกิดขึ้นได้แม้ว่าจะทำงานประจำแล้วก็ตาม การมีไลฟ์สไตล์และความฝันของตัวเองก็ยังเป็นไปได้ ด้วยสังคมและวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดกว้างของ CP ALL คนรุ่นใหม่ที่อยากมาใช้ช่วงชีวิตของการทำงานดี ๆ สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกของ CP ALL ได้เลย ที่นี่

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง