บริษัทที่น่าสนใจ | 30 November 2023

มาฟังเสียงจากคนใน ตอบคำถามคนรุ่นใหม่ ทำงานที่ CP ALL แล้วดียังไง?

เคยวาดภาพตัวเองในอนาคตไหมว่าชีวิตทำงานของเราจะเป็นยังไง หรือ เคยคิดกลับกันบ้างรึเปล่าว่าที่ทำงานแบบไหนจะเหมาะกับเราที่สุด บางคนอาจจะยังนึกไม่ออก WorkVenture ขอยกตัวอย่างให้ง่าย ๆ เช่น ที่ทำงานแบบไฮเปอร์แอคทีพ ทุกคนทำงานแบบใช้แรงฮึด มีการออกไปลุยงานนอกสถานที่ หรือที่ทำงานแบบต้องเข้าออฟฟิศ ต้องประชุม Brainstorm กันเรื่อย ๆ หรือที่ทำงานแบบเงียบ ๆ แต่ละคนมุ่งหน้าทำงานของตัวเอง ได้มีพื้นที่สงบให้ใช้สมาธิโฟกัสกับงานได้ ซึ่งนี่ยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งของสไตล์การทำงานเท่านั้น ยังไม่รวมถึงสวัสดิการ กิจกรรมหรือโครงการ และงานสังสรรค์ที่องค์กรจัดให้พนักงานนะ

รอบนี้ WorkVenture ได้มีโอกาสไปนั่งคุยกับคนทำงานจากหนึ่งในบริษัทในฝันของใครหลายๆ คนที่ CP ALL โดยเรื่องราวในบทความนี้ จะเป็น session เจาะลึกประเด็นต่าง ๆ เกี่ยวกับการทำงานและมุมมอง ความคิดเห็นของพนักงานในแต่ละสายงานที่ทำงานกับ CP ALL ตั้งแต่คนทำงาน Marketing , Corporate Communication , Human Resource (HR) , Corporate Asset and Facilities Management (CAF-M), Purchasing , Merchandiser และคนรุ่นใหม่ที่ก้าวกระโดดมาเป็น Management Trainee Operation ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะเป็นยังไงบ้าง ตามมาดูกันเลย!

 

แนะนำตัวทีมงานของ CP ALL ที่ได้มาพูดคุยกันในบทความนี้



 

1. คุณเค้ก เตชพัฒน์ คณานุรักษ์ กับตำแหน่ง Management Trainee Operation ในอายุ 26 ปี

ด้วยอายุ 26 ปี และประสบการณ์การทำงานกับ CP ALL ร่วม 4 ปี คุณเค้กได้ก้าวกระโดดจากจุดเริ่มต้นในทีม CP ALL New Gen ปัจจุบันนี้ได้ตำแหน่ง Management Trainee Operation เป็นการเติบโตจากโครงการ “เถ้าแก่น้อย” จนได้มาฝึกการดูแลจัดการในหลากหลายโครงการ

ทักษะการทำงาน ที่ได้รับ เมื่อเป็น Management Trainee Operation

คุณเค้ก : สกิลเรื่องความรู้ความเข้าใจในธุรกิจ เพราะเราต้องลงไปเรียนรู้รายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจจนครบทั้งระบบ ทำให้เรามีความเข้าใจในทุกขั้นตอน ทุกส่วนประกอบและสามารถนำขั้นตอนแต่ละส่วนมาประกอบ เป็นโปรเจกต์ใหม่ได้ อีกทั้งยังได้สกิลความเป็นผู้นำจากการเป็น Project Sponsor รู้จักการบริหารคน และปลุกปั้นให้ทีมงานเก่งขึ้นได้

ถ้าพูดถึงในแง่ของกระบวนการทางความคิด จากแต่ก่อนที่มีวิธีคิดแบบไม่ซับซ้อน มาถึงตอนนี้เราเข้าใจแล้วว่าเราต้องเริ่มมองจากความต้องการของลูกค้า ทำให้คิดได้อย่างมีกลยุทธ์มากขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือ เราได้อิสระในการทำงานที่ได้บริหารจัดการด้วยตัวเอง สามารถเสนอไอเดียใหม่ ๆ คิดนอกกรอบได้ และลงมือทำมันจริง ๆ   

โปรเจกต์งานหรือเรื่องที่ประทับใจเป็นพิเศษ

  • โปรเจกต์การทำงานที่ประทับใจ คือ Vending Machine ที่ริเริ่มและประสบการณ์ความสำเร็จเป็นพิเศษในช่วงโควิด จากตอนแรกที่มีแค่ 2,000 ตู้ จนปัจจุบันได้มีมากกว่า 4,000 ตู้ กระจายอยู่ตาม 7-Eleven ทั่วประเทศ
  • เรื่องของบรรยากาศการทำงานในทีม ที่นี่จะไม่ใช้คำว่า “หัวหน้า” กับลูกน้อง แต่จะใช้คำว่า Project Sponsor ซึ่งหมายความว่า เราจะเป็นผู้สนับสนุนคนในทีมแทนการสั่งงาน ทำให้คนในทีมรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนตลอดการทำงาน เป็นเรื่องของการชี้แนะแนวทางมากกว่าการชี้นำ
  • ·การได้เข้าร่วมโครงการจิตอาสา จิตสาธารณะ และเรื่อง CSR (Corporate Social Responsibility) ที่ CP ALL มีโครงการคืนกำไรสู่สังคมด้วยการ ไปแจกแมสก์ หรือแจกแอลกอฮอล์ล้างมือ และกิจกรรมอื่น ๆ ที่เป็นเรื่องของการให้กลับคืนสู่สังคม

 


 

2. คุณฝ้าย กมลลักษณ์ เตชอนันต์พลัง กับงานการตลาด Marketing ที่ CP ALL ในอายุ 26 ปี

ตอนนี้อายุ 26 ปี ทำงานที่นี่มาแล้ว 3 ปี และได้เข้าร่วมโครงการ “เถ้าแก่” มา 2 ปีครึ่ง จนปัจจุบันได้เข้ามายังตำแหน่ง Marketing ประมาณ 6 เดือน คุณฝ้ายบอกกับเราว่า โครงการเถ้าแก่ของ CP ALL เป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่ไม่ได้เรียนจบมาจากสายนี้โดยตรง

เหตุผลที่ทำให้อยากทำงานกับ CP ALL ในระยะยาว

คุณฝ้าย: ที่ CP ALL ให้ความมั่นคงในการทำงาน อีกทั้งเรื่องเพื่อนร่วมงาน ตัวงาน และค่าตอบแทน ทุกอย่างให้ความลงตัวกับชีวิตการทำงาน  ของเราได้ดี และส่วนตัวเรายังอยากเรียนรู้เพิ่มขึ้น ได้ประสบการณ์การทำงานมากขึ้น และการทำงาน Marketing  ก็เป็นงานที่ทำให้เราได้ Challenge ความสามารถของตัวเอง เพราะเราได้โอกาสจากผู้ใหญ่ให้ทำงานทุกอย่างด้วยตัวเองในแต่ละขั้นตอน เช่นการเขียนคอนเทนต์ รวมไปถึงการจัดการการตลาดต่างๆ การเสนอไอเดียกับผู้ใหญ่

 


 

3. คุณเมย์ อัญชิสา ปิยะกมลนิรันดร์ กับงานเจ้าหน้าที่ Merchandiser ที่ต้องบริหารผลิตภัณฑ์ของ CP ALL

เจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะแซนด์วิชอบร้อนใน 7-Eleven โดยคุณเมย์ได้ทำงานนี้มานานกว่า 5 ปีแล้ว ด้วยเหตุผลของการทำงานกับองค์กร และหน่วยงานที่มีความมั่นคง มีประสบการณ์ และประสบความสำเร็จในการทำ Retail มานาน จากจุดแรกที่เข้ามาในโครงการ Management Trainee ซึ่งต้องเรียนรู้งานตั้งแต่พื้นฐานที่ร้านสาขา และเข้าร่วมโครงการ “เถ้าแก่” จนครบกระบวนการ

ประสบการณ์การทำงานที่ทำให้ภูมิใจที่สุด และเป้าหมายในการทำงานในฐานะ Merchandiser

คุณเมย์: ตอนแรกที่เข้ามาทำงาน ความจริงเราก็ไม่รู้ว่าเราชอบทำอะไรกันแน่ แต่พอเราได้มาอยู่ในแผนกพัฒนาสินค้า ได้ทดลองชิมสินค้าเรื่อย ๆ จนตอนนี้การชิมอาหารของเรา ไม่ใช่แค่เรื่องของการชิมแล้วบอกว่าอร่อย แต่ตอนนี้เราระบุได้เลยว่าควรลดหวาน เพิ่มเค็ม ทำยังไงกับสินค้าให้กลายเป็นสินค้าขายดีได้ หรือนำเทรนด์มาใช้ในการผลิตสินค้าและอาหารในร้านค้าได้  และในส่วนของการพัฒนาตัวแซนด์วิชอบร้อนเอง ก็มีกระบวนการพัฒนาที่ยาวนานมากกว่าจะได้ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นออกมา ซึ่งตัวแซนด์วิชอบร้อนนี้เอง ก็เป็นความสำเร็จที่เราภูมิใจมาก ๆ ทำให้เราอยากเรียนรู้และพัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ต้องกังวลเลยเพราะมีพี่ ๆ ผู้เชี่ยวชาญคอยโค้ชและให้คำแนะนำอยู่เสมอ

 


 

4. คุณเกม ณัฐพงษ์ เพิ่มพร กับงานฝ่ายจัดซื้อ หรือ Purchasing กว่า 4 ปี

ด้วยประสบการณ์ที่เคยเข้ามาเป็น Trainee ในช่วงปี 4 ของการเรียน หลังจากนั้นก็ได้กลับเข้ามาทำงานที่ CP ALL ในตำแหน่ง Purchasing เป็นเวลามากกว่า 4 ปี พอเข้ามาทำงานแล้วก็สามารถปรับตัวได้ง่ายกับวัฒนธรรมการทำงานของที่นี่

ทักษะในการทำงานที่ได้จากการเป็นฝ่ายจัดซื้อของ CP ALL

คุณเกม: งานจัดซื้อคืองานเจรจาเป็นหลัก เลยได้ใช้ทักษะการสื่อสารเยอะมาก ทำให้ได้ Soft skill ด้านการเจรจา ด้านมนุษยสัมพันธ์ และการทำงานเป็นทีม ทั้งภายในทีมตัวเอง และกับทีมอื่น พร้อมทั้งได้ประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้น และมีส่วนรับผิดชอบงานจริง ๆ จึงทำให้เรามีส่วนร่วมในการสร้างผลงานที่ส่งมอบความสุขให้กับผู้บริโภค

 


 

5. คุณทีน่า ธัญญา เทอเนอร์ กับงาน Corporate Communication ถึง 7 ปีที่ CP ALL

มีประสบการณ์การทำงานที่ CP ALL มากกว่า 7 ปี ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการแผนก ที่สำนักงานการบริหารการสื่อสารองค์กร ซึ่งเป็นทีมที่ทำงานในด้านการสื่อสารภาพลักษณ์ต่าง ๆ ขององค์กรออกไปยังภายนอก ผ่านทางสื่อต่าง ๆ ทั้ง Online และ Offline รวมไปถึงการสื่อสารโครงการหรือกิจกรรมสนุก ๆ ให้กับพนักงานภายในองค์กรด้วย

สิ่งที่เราได้รับ และได้ภูมิใจในการทำงาน ที่ CP ALL

คุณทีน่า: เส้นทางการเติบโตในสายงาน ที่ CP ALL ทำให้เรามั่นใจได้ว่า การทำงานที่นี่จะช่วยผลักดันให้เราเติบโตในสายงานต่อไปได้ และยังมีสิ่งต่าง ๆ ให้เราได้เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ทำให้ Goal การทำงานของเรา ในตอนนี้ก็ยังคงเป็นการเติบโตกับที่นี่ต่อไป ซึ่งตอนนี้เราเองก็ได้เรียนปริญญาเอกไปพร้อม ๆ กับการทำงานที่ CP ALL โดยเลือกเรียนวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งหัวหน้า และเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้เป็นสังคมการทำงานที่น่าอยู่ และช่วยให้เรามีความพร้อมที่จะเรียนรู้ และเติบโตขึ้น

ในส่วนของงานดูแลภาพลักษณ์องค์กรที่เราทำอยู่ เราได้ประชาสัมพันธ์เรื่องนโยบายต่าง ๆ ขององค์กร เช่น ทุนการศึกษาฟรี สำหรับน้อง ๆ ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยน้อง ๆ ที่ได้ทุนการศึกษาในแต่ละปี ก็ได้โปรโมทโครงการต่อให้กับเด็กคนอื่น ๆ ทำให้เรารู้สึกภูมิใจกับการสื่อสารทุกอย่างที่เราได้ส่งออกไปสู่สังคม และภูมิใจในตัวเองมากขึ้นในทุก ๆ ปี

 


 

6. คุณเอ๊ะ สุเขษฎฐ์ วิภาวีพลกุล กับงานระยะยาวของ Human Resource (HR)

มีประสบการณ์ทำงานในตำแหน่ง Human Resource กว่า 7 ปี 3 เดือน ได้เข้ามาฝึกงานที่ CP ALL ตั้งแต่ช่วงเรียน จนหลังฝึกงานจบก็ถูกทาบทามเข้ามาทำงานต่อที่นี่เลย เป็นการดูแลทุก ๆ เรื่องเกี่ยวกับทรัพยากรบุคคลของ 7-Eleven ในแถบภาคเหนือ ตั้งแต่สาขากำแพงเพชรไปจนถึงลำปาง

เหตุผลที่ทำให้ชอบการทำงานที่ CP ALL

คุณเอ๊ะ: ชอบการทำงาน HR สายปฏิบัติการของที่นี่ และรู้สึกแฮปปี้กับการทำงานเพราะว่า เราได้ให้คำปรึกษา และไปสัมภาษณ์รับคนเข้าทำงานใน 7-Eleven สาขาต่าง ๆ อยู่เรื่อย ๆ รวมไปถึงได้ทำงานในส่วนของการดูแลคน และการจัดสวัสดิการของพนักงาน เรียกได้ว่าทำงานแบบครบทั้งวงจรของ HR จึงทำให้การทำงานที่นี่มีจุดหมายเพราะว่าเราได้เปิดโอกาสให้คนที่อยากสมัครงาน ได้มีอาชีพ มีเงินเดือนเป็นของตัวเอง

 


 

7. คุณธัช ธัชวิทย์ อคินธิษณ์ และคุณแบงก์ สัณฐิภาคย์ สายพัทลุง กับงานในฐานะ Corporate Asset and Facilities Management (CAF-M)

สายงาน Construction and Facilities Management หรือ CAF-M คือ ส่วนงานที่ดูแลเกี่ยวกับการออกแบบโครงสร้าง ดูแลการก่อสร้าง รวมไปถึงการดูแลรักษาในระยะยาว ครอบคลุมทั้งร้าน 7-Eleven และสำนักงานในเครือของทั้งหมดของ CP ALL

สำหรับคุณธัช สถาปนิกที่ได้ทำงานที่นี่มาเป็นเวลากว่า 4 ปี จากเดิมที่ออกแบบงานดีไซน์บ้านหรือคอนโดมาก่อน พอได้มาทำงานที่ต้องตอบโจทย์กับธุรกิจในสาย Retail รูปแบบของการทำงาน และงานออกแบบก็ต้องเปลี่ยนไปจากเดิม การตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ทำให้ได้พบเจอกับบรรยากาศที่เป็นมิตรต่อการทำงานของดีไซเนอร์ เหมาะแก่การทำงานออกแบบในทุก ๆ ฟังก์ชัน

ส่วนคุณแบงก์ก็มีโอกาสเข้ามาดูงานเชิงโครงสร้าง การออกแบบ การทำงานในฐานะวิศวกรก่อสร้าง และการซ่อมบำรุง รวมถึงต้องดูพาร์ท Operation ทั้งหมดด้วย ทำให้ได้ทำงานครบวงจรมากกว่าแค่ส่วนของการก่อสร้าง โดยคุณแบงค์รับผิดชอบดูแลร้านค้ามากกว่า 120 สาขา

งานสถาปนิกการออกแบบ มีโอกาสในการเรียนรู้ด้านใดบ้าง

คุณธัช: การเติบโตในส่วนของการทำงานออกแบบดีไซน์ต่าง ๆ ส่วนใหญ่จะมาจากการทำงานกับคนในทีม ก็มีทั้งคนที่ทำงาน Interior, Furniture, Equipment และ Graphic ซึ่งทำให้เราได้เรียนรู้งานจากคนเก่ง ๆ ด้วย ส่วนงานของเราเป็นงาน Design Management เลยได้มีหน้าที่บริหารจัดการพื้นที่ใช้สอยในร้านค้าต่าง ๆ ของ CP ALL เป็นหลัก และผลงานอีกส่วนหนึ่งของสายงาน CAF-M เราก็ได้สะท้อนออกมาเป็นออฟฟิศและสถานที่ทำงานที่ดี บรรยากาศดี มีความทันสมัย เพื่อให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุข

โอกาสในการเรียนรู้ พัฒนาตัวเอง จากการทำงานที่นี่

คุณแบงก์: หัวหน้าในสายงานเขาพร้อมซัพพอร์ตเรา มีงานอะไรก็ให้โอกาสผมทำ พอมีเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาในการทำงาน เราก็จะต้องช่วยสอนเรื่องระบบการทำงานใหม่ ๆ ให้ทีมทุกคนได้เรียนรู้เทคโนโลยีเหล่านี้ไปด้วยกัน มีโอกาสในการเรียนรู้หยิบยื่นมาให้เราทำเรื่อย ๆ ส่วนสกิลที่ไม่คิดว่าจะได้ลองทำมาก่อน คือการเรียนรู้การออกแบบ UX/UI ในการออกแบบหน้าเว็บไซต์ และได้มีโอกาสเข้าร่วมโปรแกรม “เถ้าแก่กลาง” ด้วย เลยได้ใช้ความรู้ด้านวิศวกรรมไปช่วยทีม ได้ลองเขียน Code ในโปรแกรม เพื่อนำไปช่วยในการทำงานของทีมอื่น นอกจากนั้น พอเราต้องทำงานดูแลร้าน ดูแลพื้นที่ร้านค้าต่าง ๆ สิ่งที่เราได้คือ ทักษะการสื่อสาร การติดต่องานกับทีม รวมไปถึงคนจากระดับต่าง ๆ ทักษะการสื่อสารของเราก็เลยชัดเจนขึ้น  และที่สำคัญเลยก็คือ การที่เราได้ดูภาพรวมของโครงการอย่างรอบด้าน ทำให้มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นในระหว่างการทำงาน เพราะการต้องรับผิดชอบงานที่มีรายละเอียดมากขึ้น

 

รีวิวสังคมการทำงานที่เปิดกว้างสำหรับคนทุกรุ่น จากมุมคนทำงานที่นี่

 

คุณเค้ก: บรรยากาศของคนทำงานคือ ทุกคนเป็นเหมือนโค้ชให้กัน และกัน คนเก่งที่นี่จึงช่วยกันมาก ๆ พี่ ๆ ปรับตัวเข้าหาน้อง น้อง ๆ ปรับตัวเข้าหาพี่ ทุกคนเลยสนุกกับการทำงานร่วมกัน และมีหนึ่งเรื่องที่ประทับใจหลังจากย้ายออฟฟิศจากสีลมไปยังตึก THE TARA ที่ได้แนวคิดของผู้บริหารว่า ความสุขของพนักงานคือบรรยากาศในที่ทำงาน ที่ CP ALL จึงมีออฟฟิศที่ทันสมัย และมีทั้งเป็ดและหงส์ให้ดูเพื่อผ่อนคลายความเครียด นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส และ Health Care Center เพื่อดูแลสุขภาพพนักงานอีกด้วย

 

คุณฝ้าย: เข้ามาเจอบรรยากาศที่นี่จากมุมมองของคนที่ไม่มีประสบการณ์การทำงานการตลาดมาก่อน ตอนแรกคิดว่าจะเจอผู้ใหญ่เยอะมาก ๆ แต่ความจริงมีคนรุ่นใหม่ไม่น้อยเลยที่ทำงานที่นี่ ส่วนผู้ใหญ่ก็ใจดีคอยสอน และให้คำแนะนำ ให้บรรยากาศการทำงานที่สบายใจ และสามารถปรึกษาเรื่องต่าง ๆ กับเพื่อนร่วมงานได้ ไม่ใช่การทำงานที่ต้องพึ่งตัวเองเท่านั้น พี่ ๆ ในทีมก็เปิดรับไอเดีย และคอยให้คำแนะนำเราได้

 

คุณเมย์: บรรยากาศการทำงานกับทีม และหัวหน้า มีความเป็นกันเองสูงมาก ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ทีมก็ช่วยกันผลักดันให้เรากล้าคิดกล้าแสดงออกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการนำเสนอสินค้าใหม่ ๆ ให้หัวหน้าได้ลอง ซึ่งบางทีเราก็มีไปคุยงานกันที่โต๊ะปิงปอง หรือที่ห้องเล่นโกะ เราเลยได้พูดคุยกันเยอะมากนอกเหนือจากเรื่องงาน และเราก็ได้พัฒนาตัวเองมากขึ้นในระหว่างนี้

 

คุณเกม: บรรยากาศการทำงานโดยรวมก็ให้ความเป็นกันเองค่อนข้างมาก ช่วยเหลือกันแบบ Teamwork นอกจากนั้นในปัจจุบันมีเด็ก Gen ใหม่เข้ามาทำงานเยอะขึ้น เพราะระบบโครงสร้างงาน และเทคโนโลยีที่พัฒนายิ่งขึ้น การทำงานระหว่างคนต่าง Gen ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลยเพราะ Culture การทำงานของที่นี่สอดคล้องกับความหลากหลายอยู่แล้ว

 

คุณทีน่า: ก่อนเรียนจบมหาวิทยาลัยเราได้มาฝึกงานที่นี่ และได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานดี ๆ จนพาให้เราตัดสินใจมาทำงานที่นี่ต่อจนมาถึงปีที่ 7 ในปีนี้ เหตุผลหลัก ๆ ที่เลือก CP ALL ในตอนแรกคือ งานสนุก สังคมน่าอยู่ งานมั่นคงแน่นอน แล้วพอได้เข้ามาทำงานจริง ๆ เราได้ทำงานใหม่ ๆ ตลอดเวลา ทำให้เราได้เรียนรู้งานแบบไม่ใช่งานซ้ำ ๆ เดิม ๆ แต่เราจะได้ challenge ความสามารถของเราตลอด บรรยากาศที่นี่เป็นสังคมการทำงานที่รวมคนรุ่นใหม่เข้าไว้ด้วยกัน ทำงานแล้วยังคงสนุกเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แต่สิ่งที่เกินความคาดหมายคือ ที่นี่ผลักดันให้พนักงานเติบโต โดยทุกคนจะได้โตขึ้นตามศักยภาพของตัวเองจริง ๆ เพราะมีการเปิดเวทีให้ทุกคนแสดงความคิด และเสนอไอเดียใหม่ ๆ แบบไม่มีการปิดกั้น

 

คุณเอ๊ะ: บรรยากาศการทำงานที่ทำให้เราอยากอยู่ต่อที่นี่ คือทีมงานที่น่านับถือ และมีโครงการพี่เลี้ยงน้องรักที่พร้อมดูแล ช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาไปด้วยกัน เวลาเรามีเรื่องติดขัดหรือกังวลตรงไหน พี่เลี้ยงเราก็จะคอยสอนให้คำแนะนำเราทุกเรื่อง CP ALL เป็นเหมือนโรงเรียน ที่เปิดโอกาสให้คนที่เข้ามาได้เรียนรู้แบบยาว ๆ ได้สนุกในการทำงาน และได้รับความก้าวหน้าจากที่นี่

 

คุณแบงก์: ได้อยู่ในทีมงานที่ดี มีพี่ ๆ คอยช่วยเหลือ และได้เพื่อนร่วมงานที่ดี ตลอดช่วงเวลาที่เข้ามาทำงานตั้งแต่อายุเพียง 24 ปี เพราะบรรยากาศการทำงานที่นี่คือทุกคนให้ความเคารพซึ่งกันและกัน มีโมเมนตัมของการทำงานที่เปิดกว้าง และรับฟังกัน ผู้ใหญ่ก็คอยดูแลให้งานออกมาราบรื่นตลอด

 

หลังจากที่ได้พูดคุยกับทีมงานแต่ละฝ่ายของ CP ALL กันไปแล้ว บอกได้เลยว่า  WorkVenture รู้สึกประทับใจและได้ความรู้ใหม่เยอะมาก ๆ เราต้องยอมรับเลยว่าที่นี่ มีการดูแลพนักงานอย่างใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบรรยากาศที่ทำงาน สังคมการทำงานที่ดี และโอกาสเติบโตที่ทุกคนสามารถคว้าได้ รวมทั้งเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่เปลี่ยนสายงานมาด้วยนะ คนรุ่นใหม่หรือใครสนใจทำงานกับ CP ALL ที่มีสวัสดิการและโอกาสเติบโตให้ในทุก ๆ ก้าว สมัครได้เลย ที่นี่ 

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง