บริษัทที่น่าสนใจ | 5 September 2023

มาเปิดโอกาสเพื่อคุณและทุกคนกับประสบการณ์ทำงานอันหลากหลายที่ออฟฟิศ CP ALL

วันนี้ WorkVenture ขอพาทุกคนไปเปิดออฟฟิศบริษัทชั้นนำระดับประเทศ อย่าง CP ALL หรือ บริษัท    ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประเภทค้าปลีกของไทยแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ตั้งแต่ลานจอดรถ ไปจนถึงฟิตเนส ที่ต้องบอกว่าออกแบบมาดีเลิศทุกกระเบียดนิ้ว ตอบโจทย์การทำงานและการใช้ชีวิตของพนักงานทุกไลฟ์สไตล์ ในพื้นที่ที่สร้างการเติบโตและสร้างประสบการณ์ทำงานที่หลากหลายให้พนักงานได้อย่างสุดขีด

ทุกจุดในออฟฟิศยังคงความใหม่เอี่ยม มองไปทางไหนก็สะอาดสบายตา ด้วยสถาปัตยกรรมที่โมเดิร์นทั้งภายในและภายนอก ขอเกริ่นเล่าอีกนิดนึงให้นึกภาพตามกันได้ แต่ละสัดส่วนของแต่ละห้อง ที่นั่งทำงาน facilities ต่าง ๆ ที่ตึก THE TARA มีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจนอกตึก รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งสวน ทั้งสระน้ำ และศาลาใต้ร่มไม้ บรรยากาศนอกตึกก็น่านั่งผ่อนคลายสุด ๆ

พอจะเห็นภาพกันแล้วรึยังว่าอาณาเขตทั้งหมดของ CP ALL กว้างขวางขนาดไหน ซึ่งที่เกริ่นไปตรงนี้ยังไม่หมดเลยนะ ยังมีอีกหลายจุดที่ WorkVenture จะพาไปส่องให้ครบ ตามมาเลย! 



 

1. อาคาร THE TARA ตึกทำงานที่รวมทีมงานยอดฝีมือ ของ CP ALL

เมื่อคุณเดินทางไปถึง CP ALL แล้ว รับรองว่าจะต้องว้าวกับอาคาร THE TARA ด้วยตัวอาคารขนาดใหญ่ทรงสี่เหลี่ยมคล้าย ๆ กับพีระมิดที่ทำให้ตัวอาคารมีความโดดเด่นล้ำสมัยมาก ๆ ประกอบกับสถาปัตยกรรมการตกแต่งภายนอกด้วยระบบผนัง Curtain wall เมื่อเรามองอาคารขณะเคลื่อนตัวผ่านหรือกำลังเดินเข้าตึก เราจะเห็น texture ของตึกเหมือนภาพสายน้ำไหลจากยอดอาคารลงมายังพื้นตลอดเวลา เป็นความสง่างาม แบบสงบนิ่ง ให้ความรู้สึกเหมือนเวลาเดินช้าลง และเนื่องจากเป็นอาคารที่มีมากถึง 22 ชั้น บวกชั้นใต้ดินลงไปอีก 1 ชั้น ทำให้พื้นที่โดยรวมทั้งหมดในอาคารนี้มีมากถึง 45,394 ตร.ม. เป็นไงล่ะ อลังการสุด ๆ ไปเลย​

 


 

2. โถงต้อนรับสุดหรูของอาคาร THE TARA

เมื่อเราเดินเข้ามาภายในตึก THE TARA แล้ว ก็จะพบกับโซนต้อนรับที่มีทางเข้าของพนักงานแบบ Face scan ให้เห็น ความหรูหราของโถงต้อนรับตรงนี้ ส่วนหนึ่งก็เพราะความสูงของเพดาน และความกว้างของทางเดินที่ไม่มีทางแออัดแน่นอน เมื่อเดินเข้าไปถึงเคาน์เตอร์ต้อนรับซึ่งอยู่ตรงกลางของโถงแล้ว ก็จะต้องแวะแลกบัตรกันสักหน่อยในฐานะ WorkVenture ผู้มาเยี่ยมชมสถานที่ แลกบัตรเสร็จก็เข้าไปในตัวตึกได้แล้ว! ด้วยระบบการเข้า - ออกแบบ Face scan เดี๋ยวเราจะเป็นตัวแทนเก็บภาพบรรยากาศการทำงานจริง ๆ มาให้ทุกคนได้เห็นว่าโลกของการทำงานที่ CP ALL นั้นเป็นยังไง

 

 

3. โซนแวะซื้อของกินจุบจิบก่อนเริ่มงาน และแวะมาเบรกได้เบา ๆ ระหว่างวัน

พอเดินมาทางด้านซ้ายของโถงต้อนรับ แน่นอนจะต้องพบกับร้าน 7-Eleven, Kudsan Bakery & Coffee และ All Café ให้ทุกคนได้มาฝากท้องกันตลอดทั้งวัน โดยทุกร้านจะเปิดตั้งแต่ตอน 6 โมงเช้า และปิดเวลา 2 ทุ่ม ซึ่งแต่ละร้านในโซนนี้จะมีที่นั่งให้พนักงานได้แวะนั่งทานข้าวและจิบกาแฟได้ โดยโซนนี้จะมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งคือ Chandelier ที่ใช้หลอดไฟ LED ถึง 3,000 ดวงประหยัดไฟได้ถึง 30% เป็นการยึดหลักการออกแบบ Go Green และมีการใช้งาน Smart technologies เพื่อควบคุมและลดการใช้พลังงานด้วย บวกกับดีไซน์การตกแต่งภายในตามคอนเซ็ปต์ของชื่อตึก THE TARA หรือตึกธารา ที่มีความหมายว่า สายน้ำ ทำให้ Interior ใน บริเวณนี้ให้บรรยากาศที่ สวยงาม สบายตา และน่ามอง ไปพร้อม ๆ กัน

 

 

4. ลงมาแวะชั้นใต้ดิน หรือ ชั้น B ที่มีโซนนั่งเล่นบันไดขาวก่อนขึ้นไปข้างบน

บันไดขาวตรงนี้เป็นทางเชื่อมที่กว้างมาก ๆ จากชั้น Lobby ลงมาที่ชั้น B โดยบันไดขาวโซนนี้ถูกออกแบบมาให้พนักงานสามารถมานั่งเล่นได้  และเป็นบันไดลงไปทำธุระที่ชั้นล่างได้ด้วย ใครที่อยากทานข้าวเช้าแบบสบาย ๆ ที่กว้าง ๆ ก็สามารถซื้อของตรงโซน Lobby แล้วมานั่งทานข้าว จิบกาแฟ ชิล ๆ ตรงบันไดขาวนี้ได้เลย พอลงมาจากบันไดขาวก็จะเป็นโถงขนาดใหญ่ ที่มีโซนนั่งพักผ่อนรออยู่ ในบางโอกาสห้องโถงนี้ก็จะถูกนำไปใช้จัดงานต่าง ๆ ของทาง CP ALL เช่น  งานไหว้พระทำบุญทุกสิ้นเดือน ให้พนักงานได้มาตักบาตร สวดมนต์ และทำบุญขอพรกันได้ตามอัธยาศัย นอกจากนั้นที่ชั้น B ยังมีห้องประชุมหลากหลายไซส์ให้พนักงานใช้งานแบบจองล่วงหน้าได้ โดยห้องประชุมจะมีตั้งแต่ขนาดใหญ่ กลาง เล็ก พร้อมมีห้อง Pantry มีตู้กดกาแฟ มีโต๊ะสูงไว้สำหรับเตรียมอาหาร หรือ snack ระหว่างการประชุมได้อีกด้วย

 

 

5. ว่าที่พนักงานใหม่ของที่นี่ ต้องมาเจอกันที่ CP ALL Recruitment Center ที่ชั้น 3

บรรยากาศในชั้นนี้จะตกแต่งให้มีความเรียบแต่เก๋ด้วยล็อบบี้สีขาวสบายตา เพื่อไว้ต้อนรับว่าที่พนักงานใหม่ของ CP ALL ในการสัมภาษณ์ หรือมาเซ็นสัญญาเริ่มงาน ไม่เพียงเท่านั้น ชั้นนี้ยังมี Co-working space ให้ได้นั่งทำงานไปด้วย เดินเข้าไปภายในอีกนิดก็จะเจอกับห้องสัมภาษณ์งานเรียงราย ไฮไลต์ของสำคัญของจุดนี้คือห้องทั้งหมดถูกดีไซน์ในธีมที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งธีมร้านกาแฟ ธีมลายจุด ลายแพตเทิร์น ลายอวกาศ ที่เป็นสไตล์โมเดิร์นดูสนุกสนาน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทั้งผู้ให้สัมภาษณ์และผู้ถูกสัมภาษณ์

 


 

6. Co - Working Space สุดกว้างขวาง มีที่นั่งหลากหลาย พร้อมวิวสบายตา

ถ้าการนั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะประจำของตัวเองนาน ๆ จะทำให้พนักงานรู้สึกเบื่อหรือหมดแรงบันดาลใจก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ปัญหานั้นจะหมดไปสำหรับออฟฟิศของ CP ALL ที่จัด Co-Working Space ให้พนักงานได้มานั่งจอยกัน เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยเฉพาะที่ชั้น 4 อาคาร THE TARA และชั้น 1 อาคาร Swan Lake Club ซึ่งพอเห็นครั้งแรกจะต้องตะลึงกับความกว้างขวาง ความใส่ใจในการออกแบบสีสันให้สวยงาม สบายตา เป็นมิตรกับการทำงาน ทั้งยังมีที่นั่งหลากหลายแบบให้เลือกสรรตามสไตล์การทำงานของแต่ละคน ไม่ว่าจะนั่งโซฟาชิว ๆ แลกเปลี่ยนไอเดียกับกลุ่มเพื่อน หรือใครต้องการสมาธิก็มีมุมส่วนตัวแสนสงบให้ได้ใช้ความคิดอย่างเต็มที่ แถมถ้าอ่อนล้าจากการทำงานก็ยังหันไปมองวิวสีเขียวจากธรรมชาติสวย ๆ ด้านนอกเพื่อพักสายตาได้อีกด้วย

 


 

7. มาเล่นโกะ แบบเซียนมาแข่งกันได้ หรือมือสมัครเล่น มาลองเรียนก็ติดใจ    

ต้องบอกว่าพนักงานที่ CP ALL ไม่มีใครที่เล่นโกะ (หมากล้อม) ไม่เป็น เพราะที่นี่เขาเล่นโกะกันเป็นวัฒนธรรม เพราะนอกจากความสนุกสนานแล้ว กีฬาโกะยังช่วยส่งเสริมและพัฒนาทักษะความคิดของพนักงานอย่างเป็นระบบ

ดังนั้นเราจึงขอพามาชั้น 4 และ Swan Lake Club ของตึกทำงานที่ CP ALL จะมีโซนเล่นโกะให้กับพนักงานโดยเฉพาะ ซึ่งห้องเล่นโกะที่นี่เค้ามีการตั้งกระดานวางให้เล่นดวลกันแบบโต๊ะต่อโต๊ะ จริงจังมาก ๆ จนถึงขั้นมีการแข่งขันเล่นโกะสำหรับผู้เล่นมากฝีมือในสายนี้ พนักงานของ CP ALL ที่มีฝีมือก็จะหาเวลามาพักเบรกและดวลกันผ่านเกมโกะที่สองจุดนี้ได้ หรือถ้าใครยังไม่มีประสบการณ์เลย เล่นยังไม่เป็น ที่ห้องเล่นโกะจะมีผู้เชี่ยวชาญจากสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทยมาสอนให้ด้วยนะ เรียกว่าใครที่ชื่นชอบโกะ เวลาพักก็จะได้พักกันเต็มที่ตรงสองจุดนี้นี่แหละ 

 

 

8. โซนสันทนาการและจุดนั่งเล่นแบบจริงจังยิ่งกว่าที่ไหน ต้องขึ้นมาที่ชั้น 8-9

ขอกระโดดขึ้นมาที่อีกโซนสันทนาการที่จะพลาดไปไม่ได้เลยที่ชั้น 8 และ 9 โซนนี้เรียกได้ว่า เป็น Landmark เด็ดช่วงพักกลางวัน การออกแบบของโซนนี้เด่นมาก ๆ ในเรื่องพื้นที่ที่นั่งที่ให้บรรยากาศความเป็นกันเอง มีที่ให้เลือกนั่งได้กว้างขวางไม่ต้องเบียดกัน โดยเฉพาะตรงโซนบันไดที่เชื่อมทางขึ้นลงระหว่างชั้น 8 และ 9 จะให้ mood & tone ของสถานที่นั่งเล่นแบบอัฒจันทร์มากกว่า สถานที่ทำงาน พนักงานจึงนิยมมานั่งเล่นในบริเวณนี้ นอกจากนั้นโซนนี้ยังทำให้พนักงานได้ลุกขึ้นขยับตัวจากการนั่งทำงานหน้าจอคอมนาน ๆ ด้วย เพราะว่าสองชั้นนี้จะมีทั้ง โต๊ะปิงปอง โต๊ะฟุตบอล (เกมโต๊ะบอลมือหมุน) และโต๊ะพูล พนักงานของ CP ALL ที่อยากขยับออกกำลังเบา ๆ ในช่วงพักก็จะมาแชร์กิจกรรมเล่นกับเพื่อนร่วมงานได้ที่นี่ และแน่นอนว่าบริเวณนี้จะมีโต๊ะนั่งพักมุมเล็ก ๆ ให้พนักงานได้นั่งคุยเล่นกันยามว่างได้ด้วย

 

 

9. พื้นที่ทำงานของพนักงานซีพี ออลล์ ที่ตึก THE TARA

ความจริงต้องบอกว่า เราพอจะเห็นโต๊ะที่นั่งทำงานอยู่หลายจุดตามชั้นต่าง ๆ ที่เราเดินผ่านขึ้นมาในระหว่างทาง โดยจะมีชั้นที่ 5-20 ที่เป็นโซนออฟฟิศแบบล้วน ๆ แต่การแบ่งสัดส่วนพื้นที่โต๊ะทำงานของ CP ALL ก็คือดีมาก เค้าจะมี locker ให้พนักงานทุกคนได้เก็บข้าวของส่วนตัวอย่างปลอดภัย มีทั้งโต๊ะที่นั่งทำงานแบบ Fixed ที่นั่งของพนักงานทุกคน และมีที่นั่งแบบ Share พื้นที่การทำงานกันได้ ซึ่งในหลาย ๆ ชั้นที่ตึกนี้ จะมีพื้นที่  Co-working space และที่นั่งทำงานอื่น ๆ ที่ไปนั่งใช้งานได้ด้วยนอกจากโต๊ะนั่งทำงานประจำของแต่ละคน ที่สำคัญคือที่โซนออฟฟิศจะมีห้อง phone booth รองรับสำหรับการคุยโทรศัพท์ของพนักงานที่ให้ความเป็นตัวสุด ๆ เพราะตัวห้องถูกออกแบบมาให้เก็บเสียงได้เป็นอย่างดี หรือถ้าใครมีประชุมออนไลน์ที่ต้องการความเงียบสงบก็สามารถเข้าไปนั่งใช้ห้อง phone booth คุยงานทางออนไลน์ได้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้นใครอยากใช้สมาธิสุด ๆ ในระหว่างงาน ก็ไปนั่งใช้งานห้องทำงานเงียบ ๆ นี้ได้เช่นกัน

 

 

10. Convention hall ห้องโถงสำหรับจัดงานและกิจกรรมใหญ่

พื้นที่จัดกิจกรรมใหญ่ของ CP ALL จะอยู่ที่ชั้น 22 โดยชั้นนี้ออกแบบห้อง Convention hall ให้เป็นพื้นที่โล่งกว้าง มีเพดานสูง เหมาะกับการจัดงานอีเวนต์ที่รองรับคนจำนวนเยอะได้ โดยห้องนี้สามารถจุคนได้สูงสุดถึง 200 คน มีระบบซัพพอร์ตครบทุกด้านสำหรับการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง แสง สี เสียง และโต๊ะเก้าอี้ทั้งหมด ก็มีจำนวนเพียงพอ ซึ่งห้อง Convention hall ถูกใช้ในการจัดงานใหญ่หลายงานของซีพี ออลล์ รวมถึงงานสัมมนาภายในบริษัทด้วย เป็นต้น

 

 

11. ทางเดินเชื่อมตึก THE TARA ไปยัง Swan Lake Club 

เป็นหนึ่งในเส้นทางการเดินข้ามตึกที่ให้ทั้งความผ่อนคลาย ด้วยการเดินตัดผ่านสวนหย่อมขนาดใหญ่ที่สวยงาม สงบ และมีสระน้ำที่ทำให้บริเวณนี้ ยิ่งมีอากาศร่มรื่น ในสระน้ำจะมีศาลาเก่าแก่หนึ่งที่ทอดยาวไปบนสระเป็นจุดนั่งพักที่สงบและร่มเย็นมาก ๆ ด้วยพื้นไม้ที่นั่งแล้วเย็นสบาย และในสระน้ำถ้าเราเดินผ่านไปจังหวะดี ๆ เราจะได้เห็นน้องเป็ดและน้องหงส์ลงไปว่ายน้ำเล่นอยู่ หรือบางทีก็เดินเล่นอยู่รอบ ๆ สระ ซึ่งน้องหงส์นี่แหละ ที่ทำให้เกิดเป็นชื่อตึกที่เรากำลังจะเดินไปถึง ที่ชื่อว่าตึก Swan Lake Club หนึ่งใน landmark สำคัญของซีพี ออลล์ แต่แค่ระหว่างทางไป ทางเดินตรงนี้ก็ทำให้เราชอบที่นี่กันมากยิ่งขึ้นด้วยธรรมชาติที่รายล้อม และบรรยากาศที่สบายตามาก ๆ

 

 

12. Swan Lake Club ศูนย์รวมความผ่อนคลาย และ Landmark ที่พักเบรกสุดฮิตของชาว CP ALL 

มาถึง Swan Lake Club แล้ว จุดเด่นแรก คือจะมีสระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้าเลย แล้วพอเข้ามาในตัวตึก ตั้งแต่ชั้น 1 เราจะเจอกับ Bellinee's Bake & Brew ร้านเบเกอรี่และกาแฟระดับพรีเมี่ยม ให้ได้มาเช็คอิน และ Co-working Space เป็นพื้นที่การใช้งานแบบ multi-function ได้ทั้งนั่งพักทานข้าว จิบกาแฟ กินขนม นั่งเปิดคอมทำงาน คุยประชุม หรือจะมานั่งพักผ่อนหย่อนใจตรงนี้ก็ทำได้เช่นกัน โดยที่นั่งในชั้นนี้มีจุดให้เลือกที่ได้เยอะมาก ๆ ทั้งโต๊ะเล็ก โต๊ะใหญ่ โต๊ะยาวแบบเคาท์เตอร์ ส่วนใครที่อยากนั่งคุยงานเป็นกลุ่ม ๆ ก็สามารถจับจองห้องประชุมกระจกในชั้นนี้ได้ โดยห้องประชุมในบริเวณนี้จะสามารถจุคนได้ประมาณ 6-8 คนเลย ทุกโซนที่ชั้น 1 มีปลั๊กเสียบชาร์จไฟให้ใช้งานได้อย่างทั่วถึง พนักงานหลายแผนกก็จะชอบมาใช้งานประชุมคุยงานกันที่ตึกนี้ เพราะนอกจากกาแฟและขนมอร่อย ๆ แล้วยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้พนักงานตลอดด้วย

 

 

13. Fitness Center สำหรับพนักงานสายฟิต ที่รักการดูแลสุขภาพ

แน่นอนว่าการนั่งจ้องหน้าจอคอมนาน ๆ อาจไม่ใช่เรื่องดีแน่  ดังนั้นพนักงาน CP ALL เขาจึงพากันมายืดเส้นยืดสายคลายกล้ามเนื้อกันสักหน่อยหลังเลิกงานที่ Fitness Center ที่เราแอบไปเห็นมาแล้วต้องตะลึงกับพื้นที่ยิมขนาดใหญ่ เครื่องออกกำลังแน่น เพียงพอต่อการใช้งานของพนักงานทั้งกลุ่มเล็กและใหญ่อย่างแน่นอน โดยโซนออกกำลังหลัก ๆ ของที่นี่จะแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนยิมที่มีเครื่องออกกำลังครบทุกสิ่งอย่างที่คุณปรารถนา ใครอยากจะวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือจะยกเวท ที่นี่ก็มีอุปกรณ์ให้หมด และสำหรับใครที่ต้องการผู้ช่วย ที่นี่ก็จัดเทรนเนอร์มาดูแลจัดกิจกรรมให้พนักงานด้วย เป็นรอบ ๆ ไป โดยเทรนเนอร์จะมาช่วยวัดดัชนีมวลกายให้คนที่อยากรู้ว่า ต้องออกกำลังกายเพิ่มอีกมั้ยนะ หรือร่างกายของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้างนะ เพื่อให้ได้เข้าใจร่างกายของตัวเองมากขึ้น  และโซนสองที่ทีมงานของเราชอบมาก ๆ คือ คลาสออกกำลังกายแบบต่าง ๆ ที่จะจัดตารางไว้ให้พนักงานที่สนใจมาเข้าร่วมได้ ที่ห้องสตูดิโอขนาดใหญ่ ซึ่งมีคลาสให้เลือกเข้าร่วมหลากหลายมาก ๆ ทั้งคลาสเต้นซุมบ้า คลาสต่อยมวย และคลาสโยคะ และอีกมากมายที่พนักงานสามารถมาเข้าร่วมได้ตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งการออกกำลังกายที่ Fitness Center นี้เป็นสิทธิพิเศษที่พนักงานทุกคนจะได้รับ

 

 

14. โซนพักผ่อนและเล่นกีฬาที่ TARA Sport Park

จากโซนออกกำลังกายแบบ indoor ที่ Fitness Center คราวนี้เรามาดูที่ออกกำลังกาย outdoor ที่ CP ALL กันบ้าง โดยจุดออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาที่ TARA Sport Park จะมีทั้งสระว่ายน้ำที่เราเห็นกันหน้าตึก และมีสนามบาสเกตบอลกลางแจ้ง ทั้งสองโซนออกกำลังกายนี้เปิดให้พนักงานมาใช้งานว่ายน้ำได้ เล่นบาสได้ ตามที่พนักงานแต่ละคนสะดวกเลย ใครที่มาใช้งานกันช่วงเย็น ก็จะมีไฟส่องสว่างให้ หรือถ้าหากใครอยากจะวิ่งเบา ๆ รอบตึกนี้ก็ทำได้ รับรองว่าทุกโซนปลอดภัยและสว่างเพียงพอให้พนักงานออกกำลังกายได้จนถึงค่ำแบบหายห่วง

 

 

15. CP ALL Health Care Center เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีทั้งภายในและภายนอกของพนักงานทุกคน

เราเห็นโซนพักผ่อนกันมาแล้ว โซนออกกำลังกายก็เห็นแล้ว ทีนี้เรามาดูที่โซน CP ALL Health Care Center กันบ้าง การดูแลพนักงานที่ศูนย์การแพทย์ขนาดย่อมแห่งนี้ เป็นการดูแลโดยนายแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ที่มาประจำการเพื่อตรวจสุขภาพให้กับพนักงานได้ในทุก ๆ วัน โดยในบางช่วงจะมีคุณหมอเฉพาะทางเข้ามายัง CP ALL Health Care Center เพื่อตรวจโรคทางด้านหัวใจ หรือกระดูกให้ เพียงแค่พนักงานทำการนัดหมายหรือจองคิวเข้ามาตรวจด้วยตัวเอง ซึ่งทุกขั้นตอนในที่นี้ตั้งแต่การตรวจ รักษา แจ้งผล จ่ายยา เป็นบริการที่ให้กับพนักงานทุกคนฟรี เรียกได้ว่า CP ALL ดูแลดีครบทั้งสุขภาพภายในและภายนอกเลยทีเดียว

 


 

16. อาคารจอดรถสุดกว้างขวาง มีบริการให้ใช้ครบ ข้างตึก THE TARA   

เดินเลยมาจากตึก THE TARA นิดหน่อย เราก็จะเจอกับอาคารจอดรถ ที่มีที่จอดรถเพียบ บริเวณลานจอดรถของแต่ละชั้นกว้างจอดง่าย และมีบริการชาร์จไฟรถ EV Charger ให้กับพนักงานที่ขับรถยนต์ไฟฟ้าด้วย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานรถทุกรูปแบบ นอกจากนั้นยังมีบริการสำหรับคนที่มีเวลาน้อย อยากล้างรถแต่ไม่สะดวกขับรถไปสักที ตึกจอดของ CP ALL มีบริการ Car Care ราคาน่ารัก ๆ  ให้พนักงานนำรถเข้าล้างได้ที่ตึกเลย แถมยังมีจุด Find My Car ให้กับพนักงานที่หารถของตัวเองไม่เจอ หรือจำชั้นจอดรถของตัวเองไม่ได้ด้วย นอกจากจะดูแลผู้ที่ขับรถมาทำงานแล้ว ทางซีพี ออลล์ยังมีบริการรถรับ-ส่งให้กับพนักงานที่ต้องเดินทางไปทำงานระหว่างสาขาด้วย โดยจะมีจุดรับพนักงานจากสำนักงานแจ้งวัฒนะ ไปยังสำนักงานสีลม และถ้าพนักงานคนไหนบ้านอยู่ในย่านสีลมแล้วต้องเดินทางไปทำงานที่แจ้งวัฒนะ ก็สามารถมาขึ้นรถรับ-ส่งของบริษัทได้เลยสบาย ๆ

 

จะเห็นได้ว่าทุกส่วนของ CP ALL เป็นออฟฟิศที่คิดมาเพื่อพนักงานทุกตารางนิ้ว ผ่านการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ เพื่อสนับสนุนทั้งการทำงานและการพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้มั่นใจได้ว่าพนักงานทุกคนจะได้อยู่ในบรรยากาศของการทำงานที่มีความสุข มีเวทีให้ได้โชว์ศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่แบบไม่มีข้อจำกัด ทั้งยังมั่นใจได้เลยว่าทำงานที่ CP ALL จะเติบโตอย่างมั่นคง และได้สร้างความภูมิใจเพื่อทุกคนในสังคมอย่างแน่นอน

สำหรับ ใครที่เห็นบรรยากาศการทำงานในออฟฟิศของ CP ALL แล้ว อยากมาลองสัมผัสชีวิตทำงานอันท้าทายที่ให้คุณได้มาลุยและลงมือทำจริง เพื่อสร้างการเติบโตและเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของที่นี่  อย่ารอช้า  มาเปิดโอกาสเพื่อคุณและทุกคนได้ที่ CP ALL 

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง