บริษัทที่น่าสนใจ | 1 July 2022

เจาะลึก Inside SC - Freedom to Be Best ของ SC Asset เพื่อการเป็นองค์กรอสังหาฯที่น่าทำงานด้วยอันดับ 1

หากพูดถึง “งานในฝัน” คุณจะคิดถึงอะไร? คิดถึงการได้ไปทำงานในสภาพแวดล้อมดีๆ ที่มีเพื่อนร่วมงานและเจ้านายเข้าใจ งานที่เราสามารถเป็นตัวเองอย่างอิสระ งานที่เราได้รับสวัสดิการอย่างเท่าเทียม หรืองานที่ทำให้เราสามารถพัฒนาตัวเองไปเป็นในแบบที่ดีกว่าได้ แต่สุดท้ายแล้ว งานในฝันของพวกเราคงเป็นงานที่ทำให้เรามีความสุขได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน เพราะไม่ใช่ทุกองค์กรจะมองเห็นว่าพนักงานต้องการอะไร ตรงกันข้ามกลับเอาแต่คาดหวังว่าพวกเขาจะต้องเป็นในแบบที่องค์กรต้องการให้ได้เท่านั้น แต่ที่ SC Asset เข้าใจและเปิดรับฟังความต้องการของพนักงานทุกคนอย่างเต็มที่ เพราะที่นี่เชื่อว่า "พนักงานทุกคนคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ" 

วันนี้ WorkVenture จึงอยากพาทุกคนมาล้วงลึกกับแนวคิด Inside SC - Freedom to be best "ทำงานดี เต็มที่ในแบบคุณ" ของ SC Asset ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยความร่วมมือกันระหว่างทีมทรัพยากรบุคคล และทีมสื่อสารองค์กร ในการสร้างสรรค์งาน Employer Beanding ให้สนุกไม่น่าเบื่อพร้อมทั้งยังเข้าถึงคนทุก Gen ได้อีกด้วย

 


 

นำทีมโดย คุณศิริกุล เกรียงไกร Chief People Officer และ คุณโฉมชฎา กุลดิลก Head of Corporate Brand กับคอนเซ็ปต์ Freedom to be best คือการทำงานดี เต็มที่ในแบบคุณ ภายใต้ 3ดี โปรแกรม ได้แก่ “สมดุลดี สังคมดี และอนาคตดี” ที่จะชวนคนเก่งทุกคน Gen ให้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ SC Asset 




 

สมดุลดี


คือการสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและชีวิตให้กับพนักงานทุกคน ผ่านการส่งมอบสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อมาดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงิน รวมถึงครอบครัวของพนักงานด้วย อีกทั้งยังมีสวัสดิการที่ยืดหยุ่น เพื่อให้พนักงานได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การให้ Work from anywhere ในวันจันทร์และวันศุกร์ หรือจะเป็นสวัสดิการเพิ่มเติมต่างๆในรูปแบบของ Flexi-Benefit ให้พนักงานจัดสรรสวัสดิการได้ตามไลฟสไตล์ของตัวเอง




สังคมดี


สังคมของการเอาใจใส่และเท่าเทียมกัน เช่น การให้สวัสดิการสมรสเท่าเทียม โดยเปิดกว้างมอบให้ทุกเพศทุกวัย และยังมีสวัสดิการสำหรับคนโสดอีกด้วย โดยในออฟฟิศยังจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Social Club , Canteen และ Co.Lab ที่จะช่วยให้พนักงานสานความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน



 

อนาคตดี


สร้างอนาคตที่ดีให้กับพนักงานทุกคนที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กรที่ว่า “Continues Improvment” ให้พนักงานได้เรียนรู้สิ่งใหม่และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยสนับสนุนให้พนักงาน Upskill และ Reskill ของตัวเอง ผ่านหลักสูตรต่างๆ อีกทั้งการดูงานต่างประเทศอีกด้วย



และนี่ก็คือแนวความคิด ที่ SC Asset มุ่งมั่นพัฒนาในการดูแลและสนับสนุนให้พนักงานได้ทำงานอย่างอิสระตามวัฒนธรรมองค์กร ที่ว่า “ทำงานดี เต็มที่ในแบบคุณ” โดยตั้งเป้าหมายการเป็น บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่น่าทำงานอันดับ 1 ฟังดูน่าสนใจมากเลยใช่ไหมล่ะ? ถ้าคุณอยากรู้ลึกกว่านี้ ก็สามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งกับ SC Asset ได้หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมอื่นๆที่ 

Facebook : https://m.scasset.com/8J6q
Instagram : https://m.scasset.com/8J6r
Tiktok : https://m.scasset.com/8J6u
LinkedIn : https://m.scasset.com/8J75
Line@ : https://m.scasset.com/8J6y
#InsideSC #FreedomtoBeBest #SCAsset #SCที่ทำงานในฝัน #SCบริษัทอสังหาที่น่าทำงานอันดับหนึ่ง