บริษัทที่น่าสนใจ | 13 March 2019

SC ASSET ที่นี่ให้มากกว่าสวัสดิการ

    เอสซี แอสเสทฯ (SC Asset) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย องค์กรที่เห็นถึงความสำคัญในเรื่องของ Work-life Balance เป็นอย่างดี ที่นี่จึงมีมากกว่าสวัสดิการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการต่างๆของพนักงาน อีกทั้งยังมีงานหลากหลายตำแหน่งกำลังเปิดรับ ให้คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านหลังใหญ่หลังนี้ รับรองว่าถ้าคุณรู้จักที่นี่แล้ว คุณจะอยาก Say Hi ทันทีเลยล่ะ

 

ศุกร์ 4 เด้ง !

พูดถึงศุกร์สิ้นเดือน ภาพที่ลอยเข้ามาในหัวคือ รถติด และไม่ใช่ติดธรรมดา ติดหนักมาก !! คุณคงไม่อยากเป็นหนึ่งในมนุษย์ออฟฟิศที่นั่งหน้าบึ้งแข่งกับเหตุการณ์นี้ SC ASSET ให้พนักงานสามารถกลับบ้านได้ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ทุกวันศุกร์สิ้นเดือนไปเลย

 

สุขภาพดีกับ Health day

สุขภาพใจแข็งแรงอย่างเดียวคงไม่พอ สุขภาพกายก็ต้องร่วมด้วย ทุกๆวันพฤหัสบดี เวลา 16.30 พนักงานจะลุกจากเก้าอี้ เพื่อเปลี่ยนชุดไปออกกำลังกาย โดยจะใช้พื้นที่ Social Club หรือสวนสาธารณะ เพื่อยืดเส้นยืดสาย แค่นี้ก็รู้แล้วว่าที่นี่ใส่ใจพนักงานมากแค่ไหน

 

Birthday Gift เพื่อพนักงานคนพิเศษ

นอกเหนือจากวันทำงานแล้ว วันสำคัญของพนักงานทุกคนคือวันเกิด นอกจากบริษัทจะมีสวัสดิการให้พนักงานสามารถหยุดในวันเกิดของตัวเองได้แล้ว พนักงานยังสามารถเลือกรับบัตรกำนัลได้จากแบรนด์ชั้นนำที่บริษัทกำหนดให้ได้อีกด้วย

 

Free meal เลี้ยงอาหารกลางวันฟรี​

การใช้เวลาร่วมกัน ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษในการสร้างความสัมพันธ์ เพื่อต่อยอดสู่สิ่งใหม่ๆ ที่นี่จึงมีอาหารกลางวันฟรี ทุกๆวันพุธที่ 1 และ 3 ของเดือน เพื่อให้พนักงานได้มีเวลาพบปะพูดคุย มีช่วงเวลาดีๆร่วมกันที่ SC Social Lunch Canteen นอกจากอิ่มท้องแล้ว ยังอิ่มใจอีกต่างหาก

 

Digital Learning เรียนรู้ด้วยตนเองผ่านช่องทางออนไลน์​

เพราะการทำงานต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆตลอดเวลา SC ASSET จึงจัดพื้นที่เรียนรู้และพัฒนาตัวเอง ผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงแค่เปิด App SC In One เท่านั้น

____________________________________________________________________________

       และถ้าคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งของสวัสดิการดีๆแบบนี้ SC ASSET เขากำลังเปิดรับสมัครงานหลากหลายตำแหน่งเพียงแค่กรอกใบสมัครออนไลน์ แล้วมาเจอกันในงาน SC Wants You ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 นี้ ที่อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ชั้น 14 งานดีๆรออยู่ ไปเถอะ