ข่าวสารใหม่ๆ | 26 September 2022

ไขความจริงแบบเรียลๆ กับตรีเพชรอีซูซุเซลส์ (TIS)


วันนี้ WorkVenture เราจะมาเจาะลึกการทำงาน วัฒนธรรมองค์กร และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้คุณรู้จักตรีเพชรอีซูซุเซลส์ (TIS) มากขึ้นไปอีกขั้น และแน่นอนที่นี่ก็มีโอกาสดีๆ รอคุณอยู่
ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย !!

1. ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ (TIS) คือใคร?

ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ (TIS) คือ “ผู้จัดจำหน่ายรถ ISUZU แต่เพียงผู้เดียว” ในประเทศไทย มี Dealer เป็นช่องทางการจำหน่ายรถไปยังลูกค้าที่เป็น End User และศูนย์บริการกว่า 300 แห่งทั่วประเทศไทย ไม่ใช่แค่นั้น ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ (TIS) ยังเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าของประเทศไทยที่มั่นคง ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งด้านยอดขายและผลประกอบการ ด้วยการขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์ “อีซูซุ” มาเป็นเวลายาวนานกว่า 65 ปี ผ่านการสร้างแบรนด์อันแข็งแกร่ง  และจนถึงตอนนี้ มียอดขายรถอีซูซุในประเทศรวมกว่า 4.4 ล้านคัน !! 

 

2. มีบริษัทอะไรบ้างในกลุ่มตรีเพชร?

ด้วย Keyword ของกลุ่มตรีเพชร “ทุกสิ่งเป็นจริงได้” ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ (TIS) เป็นผู้นำ “กลุ่มตรีเพชร” ที่ครอบคลุมธุรกิจรถยนต์หลากหลายแบบครบวงจร โดยปัจจุบันมี 12 บริษัท ใน 7 กลุ่มธุรกิจ ทั้งการขายและการบริการ การบริการหลังการขาย สินเชื่อรถยนต์ ประกันภัย ไอที โซลูชั่นส์ แพลตฟอร์มออนไลน์ และอื่นๆ  ด้วยพนักงานที่รวมกันกว่า 3,000 คน จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเหตุใด รถ “อีซูซุ” ที่จัดจำหน่ายโดยบริษัทตรีเพชรอีซูซุเซลส์ (TIS) จึงประสบความสำเร็จอย่างสูง และครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 65 ปี

 

3. ทำงานที่ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ (TIS) ได้อะไร?

ถ้าพูดถึงธุรกิจยานยนต์ สิ่งที่โดดเด่นก็คงเป็นเรื่องของโบนัส ซึ่งโบนัสที่ตรีเพชรอีซูซุ (TIS) ก็คือสุดปัง !! เป็นที่รู้กันในแวดวงยานยนต์ แต่แน่นอนว่าที่นี่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องรายได้ เพราะหากได้โอกาสเข้ามาทำงานแล้ว ยังมีงานที่ท้าทายสนุกๆ รออยู่ ทุกคนจะได้พัฒนาตัวเองผ่านหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอบรมและทุนการศึกษาปริญญาโท ทั้งในและต่างประเทศ หรือจะ e-learning ที่มีกว่า 900 คอร์ส ให้ได้พัฒนาตัวเองกันแบบจัดเต็ม  รวมไปถึง การทำ Project ใหม่ๆ อยู่ตลอด และที่สำคัญ คือมีระบบหมุนเวียนงานด้วยนะ ทำให้พนักงานมีความรู้รอบด้าน เพิ่มโอกาสก้าวหน้าในการทำงานมากขึ้นไปอีก

 

4. วัฒนธรรมองค์กรไทย - ญี่ปุ่น แบบตรีเพชรอีซูซุ (TIS) เคร่งเครียด จริงหรือเปล่า?

เมื่อก้าวเข้าสู่สังคมการทำงานทุกๆ ที่ แน่นอนว่าความเครียดก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดา แต่ที่นี่เค้ามีความพิเศษมากๆ นั่นก็คือ Culture การทำงานเป็นทีมแบบเป็นกันเองสุดๆ แม้ว่าจะเป็น International Company ทั้งคนไทย คนญี่ปุ่น หัวหน้า ลูกน้อง สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง เพราะทุกคนเปิดกว้างพร้อมรับฟังความคิดเห็น ทำให้สนุกไปกับการทำงาน หากมีปัญหา ก็มีคนคอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอด ไม่ใช่เพียงเรื่องงานเท่านั้น เรื่องอื่นๆ ก็สามารถปรึกษาได้ ยิ่งกว่านั้นที่นี่ก็พิเศษคือมีบริการ Counseling Hotline 24 ชั่วโมงด้วยนะ ดีไปอีก

 

5. ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ (TIS) กำลังเปิดรับตำแหน่งอะไรบ้าง?

ที่ตรีเพชรอีซูซุ (TIS) เค้าถือว่า พนักงานทุกคนคือหัวใจหลักในการสร้างทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ เพราะทุกคนนั้นล้วนเป็นส่วนสำคัญที่จะขับเคลื่อนความสำเร็จให้ดีขึ้นไปอีกน้องๆ ที่สนใจความท้าทาย มีตำแหน่งที่กำลังเปิดรับดังนี้

  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล
  • เจ้าหน้าที่สื่อมวลชนสัมพันธ์
  • วิศวกรฝ่ายการตลาดและขายดีลเลอร์
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลกลยุทธ์การขายดีลเลอร์

ถ้ายังไม่แน่ใจว่าอยากทำงานในส่วนไหน สามารถส่งใบสมัครมาได้ที่ [email protected] หรือ คลิก ที่นี่เค้ายินดีรับน้องๆ นิสิต นักศึกษา จบใหม่จ้า :)

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง