ข่าวสารใหม่ๆ | 7 October 2022

เพราะพนักงานคือหัวใจหลัก..ตรีเพชรอีซูซุ (TIS) จึงดูแลเป็นอย่างดี


 

ออฟฟิศทันสมัยใกล้รถไฟฟ้า / ตึกจอดรถใหญ่โต

ไม่ว่าคุณจะเดินทางมายังไง รับประกันได้เลยว่ามาทำงานที่ตรีเพชรอีซูซุ (TIS) คือ สะดวกสุดๆ เพราะอยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีพหลโยธิน 24 และถ้าคุณขับรถมาที่นี่ ก็มีตึกจอดรถในร่มให้พนักงานอย่างเพียงพอ สะดวกสบาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยนะ

 

 

เดินทางไปทำงานต่างจังหวัดโดยเครื่องบิน / มีรถพร้อมคนขับให้ 

เมื่อต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด ระยะทางไม่ใช่ปัญหา ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลแค่ไหน ที่ตรีเพชรอีซูซุ (TIS) ก็อำนวยความสะดวกให้พนักงานแบบสุดๆ หากต้องไปทำงานไกลๆ พนักงานสามารถเดินทางด้วยเครื่องบินได้ แต่ถ้าไม่ไกลมาก ก็มีรถพร้อมคนขับ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยทำให้พนักงานสามารถโฟกัสเรื่องการทำงานได้เต็มที่ โดยไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการเดินทางเลย

 

 

การทำงานแบบยืดหยุ่น

ที่ตรีเพชรอีซูซุ (TIS) เค้าให้พนักงานสามารถเลือกเวลาเข้างานได้ตั้งแต่ 7:00 - 9:30 น. รวมไปถึงการลาพักผ่อนประจำปี หรือลาป่วย ก็สามารถแบ่งการลาเป็นช่วงๆ ได้  Flexible สุดๆ สามารถบริหารเวลาได้สบายๆ และสำหรับน้องจบใหม่ ที่นี่เค้าก็มีวันลาให้น้องๆ ไปรับปริญญาได้ด้วย



 

ทุนการศึกษาปริญญาโททั้งในและต่างประเทศ

ที่ตรีเพชรอีซูซุ (TIS) เค้าโดดเด่นเรื่องการพัฒนาพนักงานจริงๆ นอกจากจะมี Course อบรมให้พนักงานได้พัฒนาตัวเองอยู่เสมอแล้ว พนักงานที่มีอายุงาน 1 ปีขึ้นไป เค้าก็มีทุนการศึกษาให้ไปเรียนต่อปริญญาโทด้วยนะ ได้ทั้งประเทศอังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น หรือในไทยก็ได้ และถ้าไปต่างประเทศ ก็ไม่ได้สนับสนุนเฉพาะค่าเทอมเท่านั้น ยังมีเงินช่วยเหลือค่าครองชีพ ค่าที่พัก แถมยังได้เงินเดือนอีกต่างหาก ดีสุดๆ ไปเลย

 


 

รางวัลการทำงานทุกๆ 5 ปี

รางวัลการทำงานทุกๆ 5 ปี การดูแลพนักงานที่ตรีเพชรอีซูซุ (TIS) เค้าไม่ธรรมดา ถ้าทำงานครบทุกๆ 5 ปี เค้ามีการมอบทองให้พนักงานทุกคนเป็นรางวัลด้วย..ลองคำนวณดูแล้ว ถ้าทำงานที่นี่ไปนานๆ มูลค่าทองที่ได้รับ นี่เกือบ 9 แสนบาทเลยเชียว !! 

 

 

ออฟฟิศทันสมัย 

พอได้มาเห็นออฟฟิศที่นี่ รู้ได้เลยทันทีว่าคนรุ่นใหม่จะต้องชอบ แต่ละชั้นมีพื้นที่ co working space ให้สร้างสรรค์ไอเดีย มีมุม Board Game ให้นั่งเล่น ที่สำคัญเค้ามี Gymnasium ขนาดใหญ่ ให้พนักงานได้เล่นกีฬา ทั้งบาสเกตบอล แบดมินตัน วอลเล่ย์บอล ฟุตซอล มี Fitness พร้อมเครื่องออกกำลังกาย หรือจะเล่นโยคะ เต้นซุมบ้า ก็มีครูมาสอนให้ถึงที่ ถ้าเกิดหิวก็มีร้านกาแฟ รวมถึงเครื่อง Vending Machine ครบครัน สะดวกสบาย ไปทุกเรื่อง

 

 

เงินเดือนและโบนัส สุดปัง!

ไม่พูดถึงเรื่องนี้คงไม่ได้ เพราะขึ้นชื่อว่าอยู่ในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ ตัวเลขการจ่ายโบนัสต้องโดดเด่นมาก โดยเฉพาะบริษัทชั้นนำอย่างบริษัทตรีเพชรอีซูซุ (TIS) ที่มีผลประกอบการยอดเยี่ยมมาโดยตลอด อัตราการจ่ายโบนัสแต่ละปียิ่งปังไปอีก ทำให้เห็นว่าที่นี่เค้าให้ความสำคัญกับความสามารถ และความทุ่มเทของพนักงานอย่างแท้จริง !!