บริษัทที่น่าสนใจ | 28 March 2017

อมรินทร์ฯ พลิกโฉมชวนคนทำงานอยู่บ้านแต่มีรายได้ประจำ

ตอนนี้หลายๆ องค์กรกำลังปรับรูปแบบการทำงานเพื่อให้สอดคล้องกับสังคมยุคดิจิตอลมากขึ้น เพื่อให้บุคลากรได้มีความสุขและสนุกกับการทำงาน

ล่าสุด บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ก็ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยสามารถใช้ชีวิตในแบบฉบับที่ตัวเองเป็น ควบคู่กับการสร้างรายได้ประจำที่มั่นคง ซึ่งเป็นปรากฏการณ์แหกกฎการทำงานแบบเดิมด้วยความเชื่อที่ว่า “ทุกที่บนโลก คือออฟฟิศของคุณ”

 

 

ภายใต้โครงการ  “Amarin Digital Talent”  ที่เฟ้นหาผู้ที่สนใจทำงานฟรีแลนซ์กับอมรินทร์ โดยงานนี้ WorkVenture ขอกระซิบว่า “ฟรีแลนซ์ แต่ได้เงินเดือนแบบพนักงานประจำนะคะ” ดังนั้นไม่ต้องเข้าออฟฟิศให้เมื่อยตุ้มอีกต่อไป เพราะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้

 

โอ้วว  WorkVenture ว่า นี่น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ และเป็นตัวอย่างที่ดีของ
การทำงานนอกองค์กร เพราะเป็นการส่งเสริมให้พนักงานมีอิสระในการจัดสรรเวลาชีวิตตัวเอง และทำงานภายใต้บรรยากาศที่เหมาะสมกับตัวเองได้

 

 

สำหรับท่านที่สนใจในงานเขียนคอนเทนต์ออนไลน์ หรือชอบสร้างสรรค์สื่อดิจิตอลในรูปแบบอื่นๆ WorkVenture ว่านี่แหละโอกาสดีของคนที่อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ โดยเฉพาะคนที่เคยมีผลงานด้านการเขียนบนสื่อออนไลน์มาก่อน ไม่ว่าจะตามบล็อก เฟซบุ๊ก ยูทูบ หรือเว็บบอร์ดต่างๆ นี่คือโอกาสที่จะได้เปิดตัวแบบเป็นทางการแล้วค่ะ