ไลฟ์สไตล์ | 30 January 2023

centralwOrld Offices ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ผสานคนที่มีไลฟ์สไตล์การทำงานที่หลากหลายอย่างลงตัว

อีกหนึ่งอาคารสำนักงานที่น่าจับตามองที่ WorkVenture จะมาพูดถึงกันในวันนี้ คือ centralwOrld Offices เนื่องจากไม่นานมานี้อาคารสำนักงานดังกล่าว ได้ปรับโฉมใหม่ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีการเพิ่มพื้นที่ทำงาน ห้องประชุมและห้องสัมมนาส่วนกลางเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของคนทำงาน รวมทั้งยังนำเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกต่างๆ อีกด้วย
 
centralwOrld Offices เป็นหนึ่งในอาคารสำนักงานที่ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำหลายแห่งในประเทศไทย ซึ่งอาคารนี้บริหารงานโดย เซ็นทรัลพัฒนา เชื่อว่าชื่อนี้ทุกคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะผู้บุกเบิกสร้างศูนย์การค้าขนาดใหญ่ครบวงจรที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 40 ปี นอกจากนี้แล้วเซ็นทรัลพัฒนายังมีความเป็นมืออาชีพในด้านการพัฒนาและบริหารพื้นที่ อาคารสำนักงาน โรงแรม และที่พักอาศัย ที่การันตีความสำเร็จมาแล้วมากมาย
 
โดยทางเซ็นทรัลพัฒนามีความตั้งใจที่จะทำให้ centralwOrld Offices ที่เป็นเหมือนอาคารสำนักงาน flagship ของ Central Pattana ให้เป็น The Best Offices Space ที่ครองใจคนทำงานในยุคปัจจุบันมากที่สุดอีกด้วย เกริ่นมาถึงตรงนี้ทุกคนคงอยากรู้แล้วว่าที่นี่เขาปรับโฉมใหม่แล้วจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรบ้าง งั้นเราไปชมกันเลย!

 



centralwOrld Offices ทำเลใจกลางเมืองพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
 
ข้อได้เปรียบที่สำคัญอย่างเห็นได้ชัดของ centralwOrld Offices ที่มีอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนการปรับโฉมใหม่เลยคือ ทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางได้สะดวก และยังเชื่อมต่อกับศูนย์การค้า centralwOrld และโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพอย่าง Centara Grand ทำให้คนทำงานอย่างเรา ๆ สามารถปรับเปลี่ยนกิจกรรมระหว่างวันทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างคล่องตัว การทำงานในเมืองทำให้สามารถนัดเพื่อนร่วมงานมาปรึกษาหารือ และสามารถนัดพบลูกค้าในร้านกาแฟที่หลากหลายบรรยากาศไม่จำเจ หรือจะนัดสังสรรค์กับเพื่อนในตอนเย็นหลังเลิกงานก็ทำให้ชีวิตคนทำงานมีความสะดวกสบายอย่างมาก เมื่อเข้ามาในตึก centralwOrld Offices จะรู้สึกได้ถึงเอนเนอร์จี้ใหม่ๆ เห็นมุมต้นไม้สีเขียว แสงแดดที่ส่องถึงเข้ามาในตึกยิ่งทำให้รู้สึกสดชื่นสดใส ให้พลังต้อนรับการมาทำงานทุกวันได้อย่างดีเยี่ยม ด้านหน้ายังมีจอ LED ขนาดใหญ่ที่อัพเดทข่าวสารใหม่ๆ ให้รู้ได้ทุกวัน ตึกนี้ยังมีลิฟต์จำนวนมากที่เพียงพอต่อการใช้งานของทุกคนทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด ช่วยเสริมพลังในการทำงานแต่ละวันได้อย่างมาก ถือว่าเป็นการปรับลุคออฟฟิศใหม่ให้ดูทันสมัย เอาใจคนทำงานมากยิ่งขึ้นไปอีก



 

ใช้เทคโนโลยีพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัย
 
เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้ทุกคนในการมาทำงานที่นี่ จึงได้มีการเพิ่มเทคโนโลยีในการแลกบัตรอัตโนมัติที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มาติดต่อ เพื่อป้องกันไม่ให้คนนอกหรือคนที่ไม่ได้ใช้บริการเข้ามาปะปนกัน อีกทั้งประตูอัตโนมัติที่สามารถสแกนเข้าด้วยบัตรพนักงานหรือใบหน้า ยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายต่อการเข้าไปทำงานในแต่ละวันและมั่นใจในความปลอดภัยได้อีกด้วย


 

สะดวกสบายด้วยแอปพลิเคชั่น centralwOrld Offices
 
ความสำคัญของการทำงานไม่เพียงแต่ต้องตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์การทำงานเท่านั้นแต่ยังต้องมีความสะดวกสบาย ที่ centralwOrld Offices มีแอปพลิเคชันที่จะคอยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการในการจองห้องประชุม ห้องทำงานที่ at work จองบริการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร่ม ที่ชาร์จแบตสำรอง หรือเข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ และสิทธิพิเศษส่วนลดกิจกรรมจากศูนย์การค้า / ห้าง Central World  ทำให้การทำงานที่นี่ นอกจากจะสะดวกแล้ว ยังเชื่อมต่อโลกเทคโนโลยี และ lifestyle เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว




Shower and locker room สำหรับพนักงานในอาคารสำนักงานเท่านั้น เพิ่มความสะดวกเปลี่ยนลุค refresh ตัวเองก่อน meeting ต่อไป ไม่ว่าจะเจอลูค้าคนสำหรับหรือไปเที่ยวต่อ
 
centralwOrld Offices ไม่ได้เพียงแต่คำนึงถึงเรื่องของการทำงานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เรื่องไลฟ์สไตล์ก็จัดเต็มเช่นกัน และถือว่าเป็นอีกไฮไลท์เลยก็ว่าได้ เพราะออฟฟิศที่มีพื้นที่ให้คุณเปลี่ยนชุด แต่งหน้า เช็คความเรียบร้อยก่อนเข้าทำงาน หรือแม้กระทั่งอาบน้ำใหม่ให้สดชื่นก็ทำได้ ยิ่งวันไหนที่คุณมีนัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แล้วอยากอาบน้ำ แต่งหน้าใหม่ ให้ลืม Look เก่า ห้องนี้จะต้องเป็นที่ประจำของคุณอย่างแน่นอน เรียกว่าสะดวกสบายมาก เหมือนกลับบ้านไปอาบน้ำแต่งตัวอัพลุคใหม่ ได้เลย

Maternity room ห้องให้นมบุตรที่สนับสนุนการใช้ชีวิตทำงานของคุณแม่ ช่วยให้ชีวิต working mom ง่ายและสะดวกสบายขึ้น
 
ที่นี่ยังได้เพิ่มห้องสำหรับคุณแม่ ได้ใช้เวลาอย่างเป็นส่วนตัว เปลี่ยนโหมดการทำงานสู่โหมดคุณแม่ได้อย่างรวดเร็ว เติมเต็มความต้องการในการทำงานได้อย่างแท้จริง ทำให้ชีวิตการทำงานของคุณแม่มือใหม่ไม่มีสะดุด ในห้องที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวทำให้ไม่เครียด คุณแม่ทั้งหลายสามารถใช้ห้องนี้อย่างสบายใจ เติมเต็มความต้องการในชีวิตควบคู่กับการทำงานได้อย่างแท้จริง


 

ไฮไลท์ของการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ กับการเพิ่มพื้นที่ Co-working space ‘at work’

เพราะเดี๋ยวนี้การทำงานมีหลากหลายรูปแบบไม่จำเป็นที่คนทำงานจะต้องนั่งทำงานอยู่แต่ในออฟฟิศเสมอไป หลายคนก็ทำงานอยู่ที่บ้าน บ้างก็อาจจะออกไปทำงานข้างนอกบ้าน เพื่อความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น อย่างการทำงานใน Co-working space ก็เป็นสิ่งที่คนให้ความสนใจ เนื่องจากการอยู่ในสถานที่ที่ไม่จำเจ ช่วยเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคนทำงานให้มีความสร้างสรรค์และยังช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ๆได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

โดยเฉพาะสถานที่ที่มีอุปกรณ์ครบครันก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เราประหยัดเวลาและสามารถมีสมาธิกับงานได้มากไปอีก ทางเซ็นทรัลพัฒนาได้ปรับโฉม centralwOrld Offices โดยเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางที่บริเวณชั้น 3 เรียกว่า at work ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่สุดในการปรับโฉมครั้งนี้เลยก็ว่าได้ เป็นสถานที่ที่ให้พนักงานของบริษัทที่อยู่ในอาคารและบุคคลภายนอกสามารถเข้ามาใช้งานได้ โดยหวังไว้ว่าจะเป็นพื้นที่ตอบสนองความต้องการของคนทำงานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เครื่องมือเทคโนโลยีและพื้นที่รองรับการทำงานในหลายรูปแบบ แล้วยังมีความสวยงามลงตัวที่ช่วยสร้างแรงดึงดูดให้ผู้คนเกิดไอเดียใหม่ ๆ ที่จะให้การทำงานสนุกยิ่งขึ้น


 

“at work”  ดีไซน์ที่เรียบหรู ลงตัวในการทำงาน
 
เริ่มกันที่โซนแรก โซนนั่งทำงานร่วมกัน (Co-working Space) การทำงานไม่ใช่ว่าเราจะทำงานที่ไหนก็ได้ เพราะสถานที่ล้วนมีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน จึงควรเลือกทำงานในสถานที่ที่พร้อมทั้งโซนที่นั่ง และโต๊ะจะต้องมีแสงสว่างที่เพียงพอ แล้วยิ่งถ้าเป็นที่ทำงานที่ดูสวยงามก็จะยิ่งเพิ่มพลังในการทำงานเข้าไปอีก ที่นี่จึงได้รับการดีไซน์ออกแบบและปรับปรุงใหม่ให้ดูทันสมัย ปลอดโปร่ง เพิ่มพื้นที่สีเขียวทำให้ดูสบายตา สามารถนั่งทำงานมุมไหนก็ได้ตามชอบ มีแสงธรรมชาติ ช่วยลดความเหนื่อยล้าทางสายตา 


 

Working pod ปรับเปลี่ยนการทำงานได้อย่างคล่องตัว

ไม่เพียงแต่การทำงานตามโต๊ะแบบปกติเท่านั้น สำหรับคนที่อยากทำงานที่มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ก็ต้องนี่เลย การทำงานใน Working pod ที่เหมาะทั้งอ่านหนังสือ หรือคุยโทรศัพท์ประชุมสำคัญ ให้คุณได้โฟกัสกับงานอย่างเต็มที่เมื่อใช้เสร็จแล้วก็สามารถเปลี่ยนมาทำงานข้างนอกได้เหมือนทำงานปกติ ให้ความรู้สึกที่หลากหลายแต่ลงตัวในชีวิตการทำงานอย่างสุด ๆ ไม่ต้องคอยเปลี่ยนสถานที่ทำงานไปมา 

 



Meeting room ห้องประชุม 2 ห้องใหญ่รับลูกค้าหรือประชุมสำคัญๆที่ต้องการพื้นที่ที่สวย ดูดี บิ้วบรรยากาศความเป็นมืออาชีพ

ห้องประชุมพร้อมกับจอทีวีขนาดใหญ่ที่พร้อมต่อการนำเสนองานในหลายรูปแบบ ทำให้สามารถแสดงความเป็นมืออาชีพในการทำงานได้อย่างเต็มที่ใน ในบรรยากาศที่ปลอดโปร่งด้วยการดีไซน์ที่ใช้กระจกทำให้สามารถมองรอบบริเวณได้ และห้องก็มีความสว่างพอเหมาะ ทำให้รู้สึกสบาย สามารถประชุมต่อเนื่องได้อย่างยาวๆ หรือจะมานั่งคุยกันเพลิน ๆ ก็ได้เช่นกันนะ หากเพื่อน ๆ เข้ามาใช้งานที่นี่รับรองว่าไม่ว่าจะเป็นงานประชุมเพื่อปิดโปรเจ็กต์ใหญ่ ๆ หรืองานประชุมสำหรับรายงานแขกระดับ VIP ห้องประชุมแห่งนี้ก็ช่วยเสริมให้ภาพลักษณ์ของผู้พรีเซนต์ดีขึ้นแน่นอน

Exclusive Townhall / Multifunctional Space สู่การออร์กาไนซ์ทั้งงานระดับเล็กถึงใหญ่
 
งานเลี้ยงรับรอง สัมมนาประจำปี สัมมนาให้ความรู้ ประชุม net working หรือจะเป็นการเปิดตัวสินค้าอะไรก็เอาอยู่ เพราะเขาได้เพิ่มส่วนจัดอีเวนต์สุดเลิศด้วยการเพิ่มพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ใช้งานได้หลากหลาย ทำให้ที่นี่มีประสิทธิภาพในการรับรองการทำงานทุกรูปแบบตั้งแต่สเกลเล็ก ๆ ไปจนถึงสเกลใหญ่ และยังเดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า พร้อมยังมีที่จอดรถเพียงต่อการต้อนรับผู้คนอีกด้วย ทำให้ไม่ว่าจะจัดงานด้านไหนก็พร้อม เป็น สถานที่ Top of Mind เมื่อพูดถึงสถานที่จัดงานสัมนา หรือ อีเวนท์ ในเมือง ที่นี่คือตอบโจทย์มากๆ


 

สู่ไลฟ์สไตล์การทำงานที่ลงตัวที่ at work
 
เพียงแค่คุณเดินออกมาจาก at work เพียงไม่กี่ก้าว ก็จะเจอร้านกาแฟและร้านอาหารมากมายให้คุณได้มานั่งเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานที่ศูนย์การค้า centralwOrld หรือจะนัดสังสรรค์กับเพื่อนในตอนเย็นหลังเลิกงานที่ Groove ก็ทำได้
at work ทำให้ชีวิตคนทำงานมีความสะดวกสบายอย่างมาก เพราะสามารถทำได้ครบ จบในที่เดียว ลดระยะเวลาในการเดินทางไปมา ที่นี่จึงเป็นอีกสถานที่น่าสนใจ
 
หากเพื่อน ๆ ที่ทำงานอยู่ในองค์กรที่ให้คุณสามารถทำงานที่ไหนก็ได้ WorkVenture แนะนำลองเข้ามาใช้บริการพื้นที่ของ at Work ดู เพราะที่นี่เขาก็มีให้ใช้ทั้งแบบรายวัน หรือ Memberเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการทำงาน เผื่อคุณจะปิ๊งไอเดียใหม่ ๆ ได้จากที่นี่ แต่หากอยากร่วมงานกับเซ็นทรัลพัฒนาเพื่อทำงานในพื้นที่สุดเจ๋งเหล่านี่หล่ะก็  สามารถติดตามได้ที่ [email protected] 02-264-5000 #129