ข่าวสารใหม่ๆ | 13 June 2016

งานดี งานใหม่ สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ

ปัจจุบัน Healthy trend ค่อยๆคืบคลานเข้ามาในสังคมไทยแบบช้าๆ ทว่าฮอตฮิตติดลมในสังคมของคนรุ่นใหม่ไปเสียแล้ว ไม่ใช่เพียงอัพรูปสวยๆลงในอินสตาแกรมอย่างเดียว แต่เอฟเฟคของ Healthy life ก็ได้ส่งผลให้ผู้คนหันมารักและใส่ใจสุขภาพยิ่งขึ้น รวมทั้งเรื่องของความสวยความงามอีกด้วย

Jobnisit ตระหนักดีว่าคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทางเราจึงไม่ยอมให้คุณผู้อ่านพลาดงานดีๆจากบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านความเฮลตี้และความงามเด็ดขาด เราจึงจัดการหางานดีๆมาแนะนำคุณผู้อ่านด้วยบริษัทที่มีชื่อเสียง 3 แห่ง ที่รับรองได้ว่าหากเอ่ยชื่อขึ้นมาแล้ว หนุ่มสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพต้องรู้จักอย่างแน่นอน

 

1. GuavaPass

 

 

บริษัทน้องใหม่จากสิงคโปร์ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2015 เป็นเว็บออนไลน์ที่รวมเอาฟิตเนสสตูดิโอและคอร์สออกกำลังกายจำนวนมากมาไว้ที่เดียว บริษัทให้บริการร่วมกับสตูดิโอกว่า 40 แห่ง โดยทั้ง 40 แห่งนี้ล้วนมีชื่อเสียงในแวดวงคนออกกำลังกายทั้งสิ้น เช่น Surfset และ Energie โดยบริษัททำหน้าที่เป็นสื่อกลางเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนเมืองในการเข้าฟิตเนส

เพราะแค่คุณเป็นสมาชิกรายเดือนกับ GuavaPass คุณก็สามารถที่จะหา จอง และเพลิดเพลินไปกับคลาสออกกำลังกายแบบไม่จำกัดจำนวนของที่นี่ได้ทั่วกรุงเทพ ด้วยราคาเพียง 2,999 บาท ก็สามารถเข้าร่วมคลาสได้ทั้ง โยคะ พาลีส ศิลปะป้องกันตัวและอื่นๆอีกมากมาย

 

 

หากคุณชื่นชอบในการออกกำลังกายและสนใจร่วมทำงานกับสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโตอย่าง GuavaPass 

คุณไม่ควรพลาดโอกาสนี้แล้วล่ะ ตอนนี้บริษัทกำลังเปิดรับสมัครตำแหน่ง Junior Graphic Designer อยู่นะคะ

ถ้าสนใจดูรายละเอียดสามารถกดดูได้ ที่นี่ ค่ะ

 

2. Siam Organic

 

 

มาต่อกันที่ธุรกิจ Social enterprise อีกหนึ่งแห่ง นั่นคือบริษัทจัดจำหน่ายอาหารออร์แกนิกและอาหารสุขภาพที่ตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในหมู่คนทานอาหารคลีน สินค้าของบริษัทที่กำลังได้รับความนิยมคือชาสมุนไพรและข้าวออร์แกนิก ซึ่งหนึ่งในข้าวปลอดสารพิษที่เป็นที่ต้องการในตลาดคือข้าวที่ชื่อว่า 'Jasberry' ซึ่งเป็นการผสมกันระหว่างข้าวหอมมะลิและข้าวดำ ส่วนชาสมุนไพรก็ทำมาจาก Jasberry เช่นเดียวกัน

การเปิดตัวของบริษัทนี้มีจุดมุ่งหมายในการแก้ไขปัญหาความยากจนในหมู่เกษตรกร อีกทั้งเพิ่มมูลค่าให้กับข้าวซึ่งเป็นอาหารหลักของประเทศไทยอีกด้วย ตอนนี้สินค้ามีจัดจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตหลากหลายสาขาในประเทศไทย เช่น Foodland, Tops เป็นต้น

 

 

 

สำหรับผู้สนใจที่จะร่วมทำงานกับบริษัทที่ช่วยเหลือเกษตรกรไทยอย่างนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

3. Gla Nature

 

 

นอกจากนี้เรายังมีบริษัท Gla Nature ที่ทำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากสมุนไพรและสารสกัดของพืชในเอเชียที่ใช้ในการบำรุงผิวให้มีสุขภาพที่ดีแต่โบราณกาล โดยปราศจากสารเคมีอันตราย หรือสารปรุงแต่ที่เกินความจำเป็นและไม่มีประโยชน์ต่อผิวของเรา การมีสุขภาพผิวที่ดีอย่างแท้จริงจากภายในสู่ภายนอกเป็นสิ่งที่ทาง Gla Nature ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะมีความเชื่อมั่นในความเป็นธรรมชาติที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพที่สุดค่ะ

ฟังดูเยี่ยมเลยใช่มั้ยคะ ผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ทางเรารู้ว่าคุณผู้อ่านคงไม่อยากพลาดกันแน่นอน ส่วนใครที่อยากทำงานในด้านนี้ รู้สึกว่าอ่านแล้วน่าสนใจ ก็เชิญกดที่นี่ค่ะ

 

 

สุขภาพร่างกายของเราเป็นสิ่งสำคัญ มาเริ่มดูแลตัวเองทั้งจากภายในและภายนอก ทั้งการออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และการดูแลผิวพรรณ เพราะร่างกายคือสิ่งเดียวที่จะอยู่คู่กับเราไปชั่วชีวิต และการมีสุขภาพที่ดีย่อมส่งผลให้คุณมี

รูปร่าง หน้าตา และบุคลิกภาพที่ดีด้วย 

 

"เพราะสุขภาพที่ดี ย่อมนำมาซึ่งการทำงานที่มีประสิทธิภาพ"

 

Title photo credit: SoulName'Z Grapher

 
close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง