บริษัทนี้ไม่มีตำแหน่งงานที่ลงประกาศดูตำแหน่งงานทั้งหมดที่กำลังเปิดรับสมัคร
See all jobs

เกี่ยวกับบริษัท

จำนวนพนักงาน:10-50 คน
ประเภทบริษัท:เทคโนโลยีสารสนเทศ
ที่ตั้งบริษัท:กรุงเทพ
เว็บไซต์:th.nexon.com
ก่อตั้งเมื่อปี:2010

เน็กซอน (NEXON) เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ เน็กซอนเป็นผู้พัฒนาเกมออนไลน์ที่มีกราฟฟิกที่ผู้เล่นหลายคนสามารถเข้ามาเล่นในเวลาเดียวกันตัวแรกๆของโลก เน็กซอนยังเป็นผู้บุกเบิกเกมออนไลน์ที่เล่นฟรีและมีโมเดลขายไอเทมภายในเกม เน็กซอนให้บริการเกือบ 100 เกมทั้งบนคอมพิวเตอร์และมือถื ... อ่านต่อ

ร่วมงานกับเรา: - ทีมงานของเราไม่ใหญ่จนเกินไป มีความคล่องตัวสูง และเปิดเกมระดับโลกตลอดเวลา - เรารับฟังความคิดเห็นต่างๆของคุณ - เราทำงานด้วยกันเป็นครอบครัว และเปิดโอกาสให้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆตลอดเวลา - ทำงานในบรรยากาศสบายๆในที่ทำงานสุดคูลของเราอยู่แยกพระราม 9 มีรถไฟฟ้าใต้ดินเข้าใต้ตึก - บริษัทมีความมั่นคง ด้วยสาขาท ... อ่านต่อ

ที่ WorkVenture เราให้มูลเชิงเกี่ยวกับบริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด โดยมีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่ภาพบรรยากาศการทำงาน รูปถ่ายของทีมงาน ไปจนถึงรีวิวเชิงลึกของการทำงานที่นั่น ซึ่งข้อมูลทุกอย่างบนหน้าของบริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด มีพนักงานที่กำลังทำงานที่บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด หรือเคยทำงานที่นั่นจริงๆ เป็นคนให้ข้อมูลจริงสมัครงาน โคลเวอร์โปรสมัครงาน ไบร์ท สกาย มีเดียสมัครงาน ซัมมิท เทคโนโลยี จำกัดสมัครงาน นิวตัน เซอร์วิส เซ็นเตอร์