ข่าวสารใหม่ๆ | 11 November 2022

BJC Big C เปลี่ยนนิยาม "ออฟฟิศ" เป็นพื้นที่การใช้ชีวิตสำหรับพนักงานทุกคน

จะเป็นอย่างไร? หากออฟฟิศไม่ได้เป็นเพียงแค่พื้นที่สำหรับการทำงานเท่านั้น แต่เป็นพื้นที่สำหรับทุกคนให้ได้ใช้ชีวิตในมุมต่างๆ ตอบโจทย์ Lifestyle ของการเป็นศูนย์รวมความหลากหลายของคนทุกกลุ่ม วันนี้ WorkVenture จึงขอชวนคุณมาชมออฟฟิศแห่งนี้ของ BJC Big C กัน ว่าข้างในจะสวยงาม ครบครันขนาดไหน พร้อมแล้วเราตามไปชมกันเลย!

1. Kids Zone 

จะเป็นอย่างไร? หากออฟฟิศไม่ได้เป็นเพียงแค่พื้นที่สำหรับการทำงานเท่านั้น แต่เป็นพื้นที่สำหรับทุกคนให้ได้ใช้ชีวิตในมุมต่างๆ ตอบโจทย์ Lifestyle ของการเป็นศูนย์รวมความหลากหลายของคนทุกกลุ่ม วันนี้ WorkVenture จึงขอชวนคุณมาชมออฟฟิศแห่งนี้ของ BJC Big C กัน ว่าข้างในจะสวยงาม ครบครันขนาดไหน พร้อมแล้วเราตามไปชมกันเลย!

2. ห้องอิ่มอุ่น 

หรือ ห้องให้นมบุตร รองรับพนักงานกลุ่มคุณแม่ที่อยู่ในช่วงให้นมบุตร ด้วยมุมสำหรับให้เหล่าบรรดาคุณแม่ได้มีพื้นที่สำหรับการให้นม พร้อมด้วยตู้แช่นม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพราะนอกจาก BJC Big C จะให้ความสำคัญเรื่องสถาบันครอบครัวแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่

3. Co-Working Space 

พื้นที่ส่วนกลางที่ไม่จำกัด กว้างขวาง สะดวกสบาย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับพนักงานได้เปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน หรือแม้กระทั่งกลุ่มพนักงานที่ไม่ได้ประจำออฟฟิศ ได้มีพื้นที่ให้การพูดคุย ทำงาน หรือพบปะ จะมาแบบเดี่ยว หรือ แบบกลุ่ม ก็ไม่จำกัด

4. Party&Socializing 

พื้นที่ส่วนกลางอีกหนึ่งจุดที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับการให้พนักงานได้ใช้สังสรรค์หรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสและความสำเร็จต่างๆ ออกแบบให้เป็นเคาน์เตอร์บาร์ พร้อมด้วยของตกแต่งที่ให้ความรู้สึกถึงงานเลี้ยงขนาดย่อมๆ เพื่อให้ทุกโมเมนต์ของพนักงานเป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำ

5. Collaboration Zone

พื้นที่สำหรับการให้พนักงานได้ใช้ในการร่วมกันระดมความคิด จะประชุมหรือหารือเรื่องงาน ด้วยพื้นที่กว้างขวาง และสามารถรองรับพนักงานได้จำนวนมาก พื้นที่ส่วนนี้จึงเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่เป็นแหล่งรวมตัวของทีมทำงานหลากหลายทีม

6. Office Zone 

พื้นที่สำนักงานที่ถือเป็นจุดสำคัญสำหรับการทำงาน ถูกออกแบบให้ดูโปร่ง โล่งสบาย และตกแต่งให้มีสีสันสดใส ช่วยให้บรรยากาศการทำงานสบายขึ้น เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ด้วยระบบการทำงานแบบครอบครัว จึงช่วยให้บรรยากาศอบอุ่นขึ้น ท่ามกลางอากาศจากแอร์ที่เย็นสบาย

7. Smart Office 

นอกจากการตกแต่งภายในให้ดูสวยงามแล้ว ยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพนักงาน และทันสมัยขึ้นรองรับการใช้งานที่หลากหลายด้วยระบบครอบคลุมการใช้งานที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

8. ห้องละหมาด 

อีกหนึ่งจุดที่รองรับกลุ่มพนักงานมุสลิมที่ต้องใช้ทำพิธีตามศาสนาอิสลาม เพราะที่ BJC Big C ประกอบไปด้วยพนักงานที่มีความหลากหลาย และไม่ได้จำกัดแค่ศาสนาใด ศาสนาหนึ่ง

9. Meeting Room 

ห้องประชุมจำนวนมากที่นอกจากจะมีระบบการจอง การใช้งาน หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ภายในห้องที่จะคอบอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานจำนวนมากแล้ว ยังตกแต่งให้ห้องประชุมเป็นห้องที่เต็มไปด้วยความสดใส เสริมสร้างประชุมที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์

10. Auditorium

ห้องประชุมขนาดใหญ่ที่จะสามารถจุคนได้กว่าหลายร้อยคน พร้อมด้วยการตกแต่ง และออกแบบให้ดูทันสมัย กว้างขวาง เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะอำนวยความสะดวกให้กับทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการประชุม สัมมนา Workshop หรือจัดกิจกรรมต่างๆ ได้ไม่จำกัด

11. Fitness 

พื้นที่สำหรับสายสุขภาพ รองรับพนักงานที่มีความสนใจในเรื่องของการออกกำลังกาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับพนักงานได้ใช้พื้นที่นี้ในการเสริมสร้างความแข็งแรงด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมาย

12. ห้องอาหาร Canteen 

พื้นที่ให้บริการเรื่องอาหารให้พนักงานได้มีทางเลือกในการรับประทานอาหารที่อร่อย สะอาด และราคาไม่แพง

13. Facility 

ด้วยแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอด 24 ชม. ผ่านร้านค้าที่นอกจากจะใกล้และอยู่ในบริเวณสำนักงานแล้ว พนักงานยังสามารถใช้สิทธิพิเศษสำหรับส่วนลดพนักงานได้อีกด้วย

14. Oasis Garden 

พื้นที่สีเขียวสำหรับเพิ่มความชุ่มฉ่ำและเป็นอีกหนึ่งจุดที่ให้พนักงานได้ผ่อนคลาย หรือจะใช้พื้นที่ตรงนี้ในการพบปะ พูดคุย นั่งเล่น ก็ได้เช่นเดียวกัน

15. Coffee Shop

ด้วยเมนูที่หลากหลาย และอำนวยความสะดวกด้วยเครื่องดื่มคุณภาพดี ภายในออฟฟิศ พร้อมด้วยโปรโมชั่นตลอดทั้งปี และส่วนลดพิเศษสำหรับพนักงาน