ข่าวสารใหม่ๆ | 14 June 2023

7 สิ่งที่ Seven Peaks จัดให้ โดนใจพนักงาน จนได้เป็น Best Places to Work

หลายคนอาจรู้จัก Seven Peaks ในฐานะบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ที่เชี่ยวชาญในด้านการทำ digital transformation ให้กับองค์กรต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ ล่าสุด Seven Peaks ได้รับ Best Places to Work in Thailand 2023! แน่นอนว่ารางวัลนี้คือเสียงสะท้อนที่มาจากใจของพนักงานในบริษัทจริงๆ แสดงให้เห็นว่า ในทุกๆ วันที่ได้มาทำงานที่ Seven Peaks พวกเขามีความสุขและสนุกมากขนาดไหน วันนี้ WorkVenture ได้สรุป 7 ข้อพีคที่จะทำให้คุณอยากทำงานที่ Seven Peaks!

​การรับรอง “Best Place to Work” โดย WorkVenturewww.workventure.com/employer-branding เป็นการรับรองอย่างเป็นทางการว่าบริษัท Seven Peak ได้ผ่านการสำรวจความพึงพอใจขององค์กร และพนักงานมีความพึงพอใจอย่างมากกับวัฒนธรรมองค์กร การทำงาน ความสมดุลระหว่างการทำงานและการชีวิต สวัสดิการ รวมถึงโอกาสในการเติบโตในสายงานและอื่นๆ ที่เป็นปัจจัย

การรับรอง “Best Place to Work” เป็นเหมือนเครื่องพิสูจน์แล้วว่า พนักงานในปัจจุบันเห็นว่าบริษัทของพวกเขาเป็นสถานที่ทำงานที่มีความสุขพร้อมโอกาสในการเติบโตทั้งบุคคลและในสายอาชีพ โดยสิ่งเหล่านั้นจะส่งต่อไปให้กับพนักงานที่จะเข้ามาร่วมกับองค์กรในอนาคต
 

 

1. Employee empowerment

เมื่อคุณก้าวเข้าสู่ Seven Peaks เสียงของคุณจะมีความหมาย! เพราะที่ Seven Peaks วางใจที่จะให้คุณทำงานทั้งหมดโดยมีคุณเป็นคนตัดสินใจเองทั้งหมด คุณจะได้เป็นเจ้าของงานของคุณ และปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์โดยไม่ต้องทำงานตามขั้นตอน บอกลาขั้นตอนที่ตายตัวและพบกับอิสระในการวางแผนงานของคุณเอง! Seven Peaks เป็นพื้นที่ที่ทุกคนจะได้แสดงความคิดเห็นและความสามารถพิเศษของตนเอง ทำงานในสไตล์ของคุณและนำผลงานที่น่าพึงพอใจกลับบ้านไปอย่างมั่นใจ ที่นี่จะให้ความสำคัญอย่างจริงใจต่อการมีส่วนร่วมของพนักงานแต่ละคนที่นำมาสู่การอภิปราย สร้างบรรยากาศที่สนุกสนาน คุณจะได้รับคำติชม การตอบรับ และความรู้สึกถึงจุดมุ่งหมายอย่างสม่ำเสมอ 

 

 

2. Working Culture 

Seven Peaks มีวัฒนธรรมแบบ Multi-culture ที่ให้คุณค่าและเคารพแต่ละคน โดยไม่คำนึงถึงภูมิหลัง จากพนักงานมากกว่า 20 เชื้อชาติ ทำให้มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม คุณจะได้เรียนรู้การทำงานกับคนหลายๆประเภท แต่คุณไม่ต้องกลัวว่าวัฒนธรรมเหล่านั้นจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ทุกคนในที่ทำงานเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากัน หากคุณเป็นคนที่ชอบเรียนรู้ในเรื่องต่างๆแล้วล่ะก็ เพื่อนๆของคุณพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์หรือไอเดียต่างๆให้คุณได้ฟัง คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆจากพวกเขาได้อีกมากมาย พวกเรารับรองว่าการทำงานของคุณในแต่ละวันจะไม่ได้มีแต่เรื่องเดิมๆแสนน่าเบื่ออีกต่อไป! ลบภาพจำเก่าๆของพนักงานบริษัททิ้งไปได้เลย เพราะที่นี่จะทำให้ความคิดของคุณเปลี่ยนไป

 

 

3. บริษัทมีการเติบโตในทุกปี

ทุกๆ ปี Seven Peaks จะพัฒนาไปสู่จุดสูงสุดใหม่! เมื่อบริษัทเติบโตขึ้น ตำแหน่งและโอกาสใหม่ ๆ จะช่วยให้คุณก้าวไปสู่จุดสูงสุดในอาชีพการงานของคุณได้อย่างมั่นคง แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากเปลี่ยนงานบ่อยๆ ถ้าคุณเป็นคนที่อยากทำงานในบริษัทที่มีความมั่นคงแล้วล่ะก็ Seven Peaks เป็นหนึ่งในบริษัทที่คุณไม่ควรมองข้าม คุณจะมีความสุขในการทำงานเพิ่มขึ้นถ้าคุณได้ทำงานในบริษัทที่สนับสนุนคุณให้มีความก้าวหน้าและช่วยพัฒนาความสามารถของคุณในสายอาชีพ และในปีที่ผ่านมา Seven Peaks มีชื่ออยู่ในรายชื่อบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2566 ของ Financial Times อีกด้วย! คุณต้องไม่เชื่อแน่ว่าพวกเขาก้าวขึ้นสู่อันดับ 2 ในตลาดไอทีและซอฟต์แวร์ที่มีการแข่งขันสูงของประเทศไทย ทิ้งห่างคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น และคว้าอันดับที่ 9 ในหมวดไอทีและซอฟต์แวร์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างภาคภูมิใจ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ Seven Peaks ในภูมิภาคนี้

 


 

4. Working Space

พื้นที่ทำงานที่ถูกออกแบบมาอย่างดี Seven Peaks ใส่ใจในรายละเอียดเพื่อออกแบบสถานที่ทำงานที่สะดวกสบายให้กับคุณ คุณสามารถเลือกนั่งทำงานที่บาร์ริมหน้าต่างเพื่อดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพฯ และพักสายตาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ รวมถึงยังมี Co-working space มากมาย ตั้งแต่ห้องประชุมที่เพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณและเพื่อนร่วมงาน ไปจนถึง work station แบบเปิดที่ช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และหากคุณต้องการเวลาสักพักสำหรับการผ่อนคลายจากความเครียด พวกเขามีพื้นที่พักผ่อนซึ่งคุณจะพบกับโต๊ะปิงปองและเกมส์ต่างๆ ที่จะช่วยฉุดคุณขึ้นมาจากความเครียดเหล่านั้น ดังนั้น บอกลาสถานที่ทำงานที่น่าเบื่อและซ้ำซากจำเจ Seven Peaks ได้เปลี่ยนแนวคิดของพื้นที่ทำงานให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น มีแรงบันดาลใจ และพร้อมลุยงานทุกอย่าง!

 


 

5. สถานที่ทำงานใจกลางกรุงเทพฯ

ออฟฟิศตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่เดินทางได้สะดวก อยู่ไม่ไกลจาก MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทำให้การเดินทางประจำวันของคุณเป็นเรื่องง่าย ระบบรักษาความปลอดภัยอาคารที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเฉพาะบุคลากรที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นจึงจะเข้าถึงที่ทำงานของคุณได้ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอยู่รอบๆ ออฟฟิศ ทันทีที่คุณก้าวออกจากลิฟต์ คุณจะพบกับศูนย์การค้าและร้านอาหารมีทางเลือกมากมายที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์ชีวิตการทำงานที่ผสมผสานความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่คุณสามารถเข้าถึงได้ 

 


 

6. เวลาทำงานยืดหยุ่น

บริษัทให้ความสำคัญกับ work-life balance ของพนักงาน ซึ่งคนรุ่นใหม่อย่างเราต้องการความสมดุลในการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัวมากขึ้น เวลาการทำงานค่อนข้างอิสระและไม่กดดัน มีการทำงานแบบไฮบริดที่คุณสามารถทำงานได้ทั้งที่ออฟฟิศหรือที่บ้าน โดยคุณสามารถเข้าออฟฟิศเพื่อไปพบกับเพื่อนร่วมงาน และใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์สำนักงานและพื้นที่ส่วนกลางของออฟฟิศได้ หรือถ้าคุณอยากจะออกไปทำงานข้างนอกเพื่อหาไอเดียใหม่ๆ คุณก็สามารถทำได้ Seven Peaks ไม่ได้ให้คุณค่ากับคุณขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงที่คุณทำงาน พวกเขายึดตามคุณภาพ และผลลัพธ์ของงานของคุณ การจัดการตารางที่มีความยืดหยุ่นนี้ จะทำให้ความเครียดจะลดลงและทำให้สุขภาพจิตของคุณดีขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานพุ่งสูงขึ้น

 


 

7. สวัสดิการ

แน่นอนว่าสิ่งที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้คือเรื่องของสวัสดิการที่ทางบริษัทมีให้ โดยบริษัทมีประกันสุขภาพ ที่ทำให้คุณหมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล เพราะ Seven Peaks คุ้มครองคุณแล้ว! ลาพักร้อน 10 วันที่คุณสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับวันหยุดโดยปราศจากความเครียดใดๆ และไม่มีการหักเงินเดือน! แต่เดี๋ยวก่อน นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ลองนึกภาพอาหารกลางวันฟรีทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เพิ่มแรงในการทำงานในช่วงกลางสัปดาห์ ยังมีอีก! Seven Peaks มีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในองค์กร ตั้งแต่ปาร์ตี้ขนาดเล็กไปจนถึงทริป Outing ต่างจังหวัด และถ้าคุณเป็นสายแอลแล้วล่ะก็ ลองนึกถึงบาร์เบียร์ที่เติมได้ฟรีตลอดวัน พร้อมที่จะตอบสนองความกระหายและทำให้วันของคุณสดใสขึ้น ดังนั้นเตรียมตัวเข้าสู่โลกแห่งสวัสดิการและสิทธิพิเศษที่จะทำให้คุณอยากไปทำงานทุกวัน

 


 

จากที่เราได้สรุป 7 จุดพีคของ Seven Peaks มาให้คุณได้ลองอ่านแล้ว คุณอยากทำงานที่นี่หรือยัง? เราคัดมาเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่น่าตื่นเต้นเท่านั้น การทำงานที่ Seven Peaks เป็นมากกว่างาน เพราะมันคือที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนมีครอบครัวและได้เรียนรู้แบบไม่รู้จบ! เราอยากให้คุณได้พบประสบการณ์เหล่านี้ด้วยตัวเองที่ Seven Peaks ที่ซึ่งจะมาพร้อมกับโอกาสที่ไร้ขีดจำกัด หวังว่าบทความของเราจะช่วยให้ใครก็ตามที่กำลังลังเล สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ ถ้าต้องการร่วมงานกับ Seven Peaks ติดตามข่าวสารได้ที่นี่

 

 

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง