คำแนะนำด้านอาชีพ | 27 December 2023

ใช่คุณหรือเปล่า? เถ้าแก่แบบไหนที่ CP Axtra ตามหา กับโครงการ Makro Future Leader Program

เถ้าแก่คนต่อไปอาจเป็นคุณ! เพราะตอนนี้ CP Axtra กำลังเฟ้นหาเถ้าแก่หน้าใหม่ในโครงการ Makro Future Leader Program ภายใต้ CP Axtra ตัวจริงด้านธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง ของประเทศไทย ที่ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญทั้งกลุ่มธุรกิจค้าส่งที่จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไปสุดครบครัน และกลุ่มธุรกิจค้าปลีกที่เข้าถึงผู้บริโภคทั้งรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยปัจจุบันก็ได้ตั้งเป้าหมายจะเป็นผู้นำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย 

ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจ CP Axtra จึงต้องการเพื่อนร่วมทีมหน้าใหม่ที่จะเข้ามาสร้างการเติบโตไปด้วยกัน ซึ่งองค์กรก็ได้ให้ความสำคัญกับคนรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่มีหัวใจผู้ประกอบการ เห็นได้จากโครงการ Makro Future Leader Program ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่พัฒนาตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด  แสดงศักยภาพ และความสามารถของการเป็นผู้ประกอบการบนโลกธุรกิจที่ CP Axtra เชื่อว่าไม่ใช่แค่การก้าวไปข้างหน้า แต่ต้อง Advance คือดีกว่า เพิ่มประสิทธิภาพได้ยิ่งกว่าอีกด้วย มาดูกันว่า จะเป็นคุณหรือไม่ เถ้าแก่แบบที่ CP Axtra ตามหา เรามาหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันเลย!

 


 

1.พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง

ใฝ่ฝันอยากเป็นเถ้าแก่ แต่ไม่เคยมีพื้นที่ให้ทดลอง มาร่วมโครงการ Makro Future Leader Program  ไม่ต้องเล่นเกมเศรษฐีอีกต่อไป เพราะพื้นที่แห่งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ลงมือคิดวิเคราะห์ กลยุทธ์ทางธุรกิจให้กับเครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมกับทดลองลงมือบริหารและเพิ่มรายได้ให้กับสาขาที่รับผิดชอบ ในฐานะ “เถ้าแก่” คนใหม่ ทำจริง เรียนรู้จริง ด้วยเงินลงทุนจริง ใครที่อยากพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง นี่คือโอกาสดีให้คุณฉายแสงในบทบาทของเถ้าแก่ “Makro”

 

2.มีพลัง พร้อมก้าวไปอยู่จุดที่สูงที่สุด

ด้วยธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งภายในและภายนอกประเทศ จากธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งกว่า 2,800 สาขา พร้อมกับรูปแบบ และช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่หลากหลาย (Omnichannel) ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เถ้าแก่ขององค์กร จึงต้องมีพลังกาย พลังใจที่มุ่งมั่น มีใจพร้อมที่จะก้าวไปสู่จุดที่สูงที่สุด คือการเป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีก ค้าส่งที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั่วภูมิภาค 

 

3.พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

ในโครงการ Makro Future Leader Program เถ้าแก่ฝึกหัดทุกคนจะได้เจอกับประสบการณ์ ล้มจริง ลุกจริง และรู้จริง เพราะด้วยประสบการณ์ของการมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจ สินค้าและบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากว่า 30 ปี CP Axtra รู้ดีว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ความผันผวนต่างๆ มากมาย จึงต้องติดปีกความพร้อมให้กับเถ้าแก่รุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ ด้วยแบบทดสอบสุดท้าทาย ที่ต้องลับคมความคิด เพิ่มสกิลการจัดการธุรกิจ พร้อมกับการให้ฟีดแบ็ก และคำแนะนำจากตัวจริงในวงการธุรกิจ เพื่อปั้นทุกคนให้เป็นเถ้าแก่ที่กี่สถานการณ์ก็บริหารได้ ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง

 


 

4.เก่งตน เก่งคน เก่งงาน 

จะเป็นเถ้าแก่ของ Makro ต้องไม่ใช่แค่ความสามารถในการบริหารเงิน แต่จะต้องสามารถบริหารจัดการคนในองค์กร บริหารงาน และกำกับดูแลตัวเองให้ได้ ซึ่งเป็น softskills สำคัญที่ต้องมีคู่กับการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ ในโครงการ Makro Future Leader Program เถ้าแก่ทุกคนจะได้ทำงานเป็นทีม เรียนรู้การทำงานร่วมกับผู้อื่น บริหารคนเพื่อตอบโจทย์เป้าหมายทางธุรกิจให้ได้ในที่สุด เพื่อในอนาคตจะได้เป็นเถ้าแก่ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่ต้องดูแลสาขาและพนักงาน ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งตรงกับคุณค่าข้อหนึ่งของ CP Axtra คือ Axtra people ที่จะต้อง ฉลาดในทักษะการทำงานและทักษะด้านผู้คน (Axtra smart)  คู่ไปกับการทำงานอย่างซื่อสัตย์ ด้วยใจและเปี่ยมความรับผิดชอบ (Axtra good)

 

5.ผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงยุคใหม่

เข้าร่วมโครงการ Makro Future Leader Program จะทำให้คุณเป็นเถ้าแก่ที่ “ไม่เหมือนใคร” ด้วยแนวคิด Axtra ที่มาจาก Advance+Extra ธุรกิจต้องไม่ใช่แค่ก้าวไปข้างหน้า หรือทันสมัย แต่ต้องดีกว่า เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งกว่า ด้วยองค์กรที่เติบโตขึ้นจนไม่ได้มีแค่ธุรกิจ Makro อีกต่อไป มีการนำแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาใช้ในการเชื่อมต่อกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร มุ่งผลิตและให้บริการสินค้าที่หลากหลาย มีคุณภาพ เปิดกว้างนำเข้าสินค้าใหม่ ๆ และจับมือกับพันธมิตรที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค 

โดยไม่หลงลืมความยั่งยืนทางสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเห็นได้จากการสนับสนุน สั่งซื้อสินค้าจากกลุ่มเกษตรกร ผู้ประกอบการรายย่อย และกลุ่มเปราะบาง ที่ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าสินค้าจะสะอาดปลอดภัย ไร้สารเคมี พร้อม ๆ กับช่วยให้สังคมเติบโตอย่างมั่นคง และการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดผลกระทบจากกิจกรรมที่ส่งผลเสียต่อระบบนิเวศ ซึ่งความใส่ใจในสังคมและสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการพัฒนานี้ ถือเป็นคุณสมบัติของผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงยุคใหม่อย่างแท้จริง

 


 

ทั้งหมดนี้คือคุณสมบัติของเถ้าแก่คนใหม่ที่ CP Axtra มองหา ถ้าสิ่งนี้คือตัวคุณ อย่ารอช้า มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Makro Future Leader Program  ซึ่งกำลังเปิดรับสมัคร รุ่นที่ 15 อยู่ตอนนี้ โดยส่งเรซูเม่มาได้ที่อีเมล [email protected] กันเลย 

สำหรับใครที่สนใจในบทบาทอื่น ๆ อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ CP Axtra ก็มีตำแหน่งงานมากมายในหลากหลายสาขาทั่วประเทศ เปิดรอคุณอยู่ มาร่วมเดินทางไปกับ CP Axtra สมัครเลยที่นี่

 

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง