บริษัทที่น่าสนใจ | 6 November 2021

โอกาสการเติบโตไปได้อีกไกลกับตำแหน่งงานท้าทาย ที่ AP Thailand


หากให้พูดถึงบริษัทชั้นนำของไทยที่เป็นเป้าหมายต้นๆในการสมัครงานของเหล่าผู้หางานมาฝากแล้วนั้น จะไม่ให้พูดถึง AP ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนวัตกรรมการอยู่อาศัยของประเทศไทยที่ทุกคนรู้จักกันดีก็คงไม่ได้ และเมื่อพูดถึงชื่อนี้ทีไร ก็ทำให้หลายๆคนนึกถึงแบรนด์คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ใช่มั้ยล่ะ แต่รู้ไหมว่าเบื้องหลังอสังหาริมทรัพย์มากมายที่เราพูดถึงนั้น มาจากฝีมือสุดเจ๋งของพนักงาน AP ที่ตอนนี้ยังมีพื้นที่ให้คนเก่งๆรุ่นใหม่มาสร้างสรรค์งานและเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าและบริการของเขาอีกด้วย

เอาล่ะ ตอนนี้ เรามาดูกันดีกว่า 4 ว่าตำแหน่งงานท้าทายที่  AP กำลังเปิดโอกาสให้คุณได้มาร่วมงานด้วยในตอนนี้มีตำแหน่งอะไรบ้าง


1. Marketing Strategist

เริ่มกันที่ตำแหน่งแรกอย่าง Marketing Strategist ที่ AP กำลังตามหาคนรุ่นใหม่ ไฟแรงที่เป็นนักคิด นักสร้างสรรค์ นักวางแผนตัวยงมาร่วมวางกลยุทธ์ทางการตลาด และกระตุ้นยอดขาย พร้อมโอกาสที่จะได้เติบโตและท้าทายไปกับการเรียนรู้ และมีส่วนร่วมในกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดของสินค้าที่มีมูลค่าสูง กับทีมงานมืออาชีพ งานนี้พี่ๆกระซิบมาว่า Welcome น้องๆจบใหม่ด้วยนะ
ถ้างานนี้ใช่ ก็ร่อนใบสมัครไปเลยที่: 
https://www.workventure.com/company/สมัครงาน-เอพี-ไทยแลนด์/job/marketing-strategist/WV533579920


2. Real Estate Sales Manager

อีกหนึ่งตำแหน่งงานที่เปิดประตูรอรับนักขายหน้าใหม่ ที่มีใจรักในการขาย และบริหารทีมขายให้มีความมุ่งมั่น ตั้งใจในการสร้างยอดขาย AP ก็พร้อมที่พาคุณเติบโตไปด้วยกันกับรายได้แบบไม่มีขีดจำกัด ความสำเร็จก้าวใหญ่มารอคุณแล้ว
สมัครเลยที่:
 https://www.workventure.com/company/สมัครงาน-เอพี-ไทยแลนด์/job/ผู้จัดการฝ่ายขายอสังหาฯ-สัมภาษณ์ออนไลน์-ทราบผลใน-1-วัน/WV533719148

 

3.Innovation Project Manager

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความท้าทายกับการทำงานในธุรกิจที่หลากหลาย นี่จะเป็นตำแหน่งงานที่น่าสนใจและท้าทายความสามารถไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากคุณจะได้จัดการการวางแผนโครงการต่างๆแล้ว ยังได้ทำงานแบบใกล้ชิดกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่าง ๆ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นอีกด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครงานได้ที่: https://www.workventure.com/company/สมัครงาน-เอพี-ไทยแลนด์/job/innovation-project-manager/WV533599141


4.  Real Estate Salesperson

สายงานนี้เหมาะคนช่างพูด ช่างเจรจา WorkVenture เดาว่าคุณเหมาะกับงานนี้แน่ๆ เพราะAP เขาเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ เพื่อรายได้ที่ไม่มีขีดจำกัด เพียงแค่คุณมีใจมุ่งมั่นปิดการขาย เตรียมความมั่นใจ ในบุคลิกภาพและสกิลการขายของคุณให้พร้อม โอกาสสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วล่ะ 
อย่ารอช้า สมัครเลยที่:
https://www.workventure.com/company/สมัครงาน-เอพี-ไทยแลนด์/job/พนักงานขายอสังหาฯ-สัมภาษณ์ออนไลน์-ทราบผลใน-1-วัน/WV533718079

ไม่เพียงแค่ 4 ตำแหน่งงานท้าทายที่กล่าวถึงเท่านั้น แต่AP ยังมีตำแหน่งงานหลากหลายที่เปิดรับสมัครอยู่เรื่อยๆ เพื่อให้เหล่าคนรุ่นใหม่ไฟแรง มาร่วมท้าทายประสบการณ์ทำงาน และเติบโตไปอีกไกล ไปด้วยกันที่นี่
 

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง