Career advice | 26 March 2019

แนะนำการเลือกบัตรกดเงินสดของมนุษย์เงินเดือน

เหล่ามนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ การจะเก็บเงินไว้สำหรับอนาคตว่ายากแล้ว ถ้ายังจะต้องแบ่งเงินบางส่วนไว้เผื่อกรณีฉุกเฉินอีก อาจจะทำให้สถานการณ์ทางการเงินแย่ลงได้อีก ดังนั้นเพื่อเป็นการเสริมสภาพคล่องเงินในกระเป๋าของตัวเองยามฉุกเฉิน หนึ่งในตัวช่วยดีๆ ที่คุณควรรู้จักอย่าง บัตรกดเงินสดktc pround บัตรเดียวที่ช่วยคุณได้ทั้งยามฉุกเฉินและไลฟ์สไตล์ประจำวัน

เป็นมนุษย์เงินเดือน เลือกบัตรกดเงินสด ktc pround สิคุ้ม

การเป็นมนุษย์เงินเดือน หารายได้ ได้เท่าเดิมทุกเดือน หรืออาจจะมีบวกลบ นิดหน่อยกับเงินเดือนที่ได้รับ บางเดือนพอใช้ บางเดือนไม่พอใช้ ก็ต้องหาหยิบยืมคนอื่น เพื่อให้รอดพ้นไปแต่ละเดือนให้ได้ สำหรับใครที่อยากเข้ามาใช้ชีวิตเป็นมนุษย์เงินเดือนแบบนี้ บอกเลยว่ามันไม่ง่ายค่ะ เพราะหากถึงเวลาฉุกเฉินเงินไม่พอใช้ ไม่มีคนให้ยืม ก็หน้าแห้งไปทำงานกันเลยทีเดียว

ดังนั้นวันนี้ เพื่อเป็นการช่วยหาทางออกดีๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ให้มีสถานการณ์ทางการเงินที่ดีขึ้น ไม่ต้องไปบากหน้ากู้หนี้ยืมสินใคร มาลองทำความรู้จักกับ บัตรกดเงินสดktc pround ไว้ เพราะในยามฉุกเฉินหรือเงินขาดมือ เจ้าบัตรตัวนี้ ช่วยคุณได้ดีทีเดียว

เพราะข้อดีที่สำคัญของ บัตรกดเงินสด ktc pround นอกจากคุณจะสามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้สบายๆ โดยไร้ค่าธรรมเนียมเบิกถอนแล้ว ยังสามารถใช้บริการผ่อนชำระ ได้นานถึง 24 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ 0.99% ที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศอีกด้วย แหม! ถือบัตรเดียวคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม ใช่ไหมละคะ?

“ถือบัตรกดเงินสด ktc pround เป็นการสร้างหนี้หรือเปล่า”

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า การที่คุณเลือกใช้บัตรกดเงินสดktc pround กดเงินออกมา หรือใช้บัตรผ่อนสินค้าต่างๆ ถูกต้องค่ะ นั่นหมายความว่าคุณเป็นหนี้ คุณสร้างหนี้ ให้กับตัวเอง แต่การมีบัตรกดเงินสดktc pround ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเป็นหนี้หัวโตจากการใช้บัตรเสมอไปเสียหน่อย เพราะต้องยอมรับว่า การใช้เงินหรือพฤติกรรมการใช้บัตรของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนก็ใช้บัตรแบบหนักมือ รูดไม่ยั้ง ไม่คำนึงถึงภาระการใช้หนี้สินที่จะเกิดขึ้นมาในอนาคต ซึ่งไม่ต้องสืบเลยว่า อนาคตนักรูดบัตรมือฉมังเหล่านี้ ก็จะกลายเป็นหนี้หัวโตขนาดไหน

ดังนั้น เราไม่ได้แนะนำให้ทุกคนมีบัตรกดเงินสด เพื่อไปสร้างหนี้เสียทีเดียวค่ะ แต่เราอยากให้คุณมีบัตรกดเงินสดktc proundไว้ เพื่อใช้ในยามฉุกเฉิน ในกรณีที่คุณต้องใช้เงินด่วนแต่หาทางออกไม่ได้ เช่น ต้องการเงินค่ารักษาพยาบาล ค่ายาต่างๆ หรือของใช้จำเป็นภายในบ้านเกิดชำรุดเสียหาย เป็นต้น

เพราะการที่คุณมีบัตรกดเงินสดktc pround ติดกระเป๋าไว้ นอกจากจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรแล้ว เก็บไว้เฉยๆ ยามเกิดเหตุฉุกเฉินต้องการเงินด่วนก็หยิบมาใช้ โดยไม่ต้องไปกู้เงินนอกระบบให้เสียดอกเบี้ยแพงๆ อีกต่างหาก

“สมัครบัตรกดเงินสด ktc pround อย่างไร”

การที่มนุษย์เงินเดือนอย่างเราจะสมัครบัตรกดเงินสดktc pround ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ เพียงคุณมี 5 คุณสมบัติขั้นต่ำนี้ ก็สามารถยื่นเอกสาร รอรับบัตรมาเก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉินได้แล้ว

  1. เป็นผู้มีรายได้ประจำ
  2. มีรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือน
  3. มีอายุงาน ที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน
  4. มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  5. ที่โทรศัพย์ที่สามารถติดต่อได้สะดวก ที่บ้านหรือที่ทำงาน

เอาละคะ ลองเช็กกันดูว่าคุณสมบัติที่ว่ามานี้ คุณเข้าข่ายตรงตามที่กำหนดไว้หรือไม่ ถ้าตรงตามที่ว่ามา จะรอช้าอยู่ทำไมคะ ลองยื่นเอกสาร หรือสอบถามเพิ่มเติมกับ rabbit finance ดูก่อน รับรองว่าบัตรกดเงินสด ktc pround จะลอยไปอยู่ในกระเป๋าคุณแบบชิลล์ๆ เชียวล่ะ

การทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือน แม้จะมีรายได้ที่แน่นอนทุกๆ เดือน แต่บางครั้งค่าใช้จ่ายต่างๆ ในสถานการณ์ฉุกเฉินที่เข้ามา ก็อาจจะทำให้คุณตั้งตัวไม่ทัน และรับมือไม่ไหว ดังนั้นถือบัตรกดเงินสดktc pround ติดตัวไว้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่เราอยากจะแนะนำค่ะ ดูรายละเพิ่มเติมได้ที่ https://rabbitfinance.com/cash-card/ktc-proud