What's new | 19 June 2017

ตำแหน่งงาน ที่ให้ความมั่นคงในชีวิตได้มากกว่าแฟนเก่าคุณ!

ไม่ว่าคุณจะกำลังอกหัก รักคุด หรือขาดแคลนมนุษย์แฟนไว้ควงแขนก็อย่าได้แคร์!

ได้เวลาหยุดพักเรื่องรัก เมินใส่ความสัมพันธ์แย่ๆ

แล้วก็แค่...เดินหน้าหาความมั่นคงในชีวิตใส่ตัว(จะดีกว่า) 

เพราะขาดแฟนเราอยู่ได้ แต่ขาดรายได้เราอยู่ไม่ได้นะคะคุณ

คลิกเข้าไปดูตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับอยู่ในตอนนี้ได้เลย

 

1. PwC - PricewaterhouseCoopers Consulting

PricewaterhouseCoopers Thailand หรือ PwC เป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำของโลก ให้ความรู้และทักษะกับพนักงานจำนวน169,000 คนใน 158 ประเทศ ให้บริการแก้ปัญหาทางธุรกิจที่ซับซ้อนแก่ลูกค้าและสามารถวัดความสามารถในการสร้างมูลค่าการจัดการความเสี่ยงและปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น โดยสำนักงาน PricewaterhouseCoopers PwC ในประเทศไทยมีพนักงานมากกว่า 1,200 คน ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเครือข่ายความเชี่ยวชาญระดับนานาชาติจาก PwC ในประเทศไทย ฐานลูกค้าของที่นี่ประกอบด้วย บริษัทในประเทศ บริษัทข้ามชาติ และตลอดจนสถาบันของรัฐ การมีปฏิสัมพันธ์ใกล้ชิดกับหน่วยงานทั้งด้านเศรษฐกิจและรัฐช่วยให้ PwC สามารถติดตามสภาวะแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เราเชื่อว่าการกำกับดูแลที่ดีและความโปร่งใสเป็นหัวใจสำคัญของการเป็นผู้นำและเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้วยความซื่อสัตย์และความรู้สึกที่ดี 

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่ 


2. Lalin Property

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ชื่อ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 25 ปี ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความแข็งแกร่ง และขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด ต้องการรับสมัครบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับบริษัทฯ

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่ 


3. Digital Focus Co.,ltd

บริษัท ดิจิตอล โฟกัส จำกัดก่อตั้งมากว่า 14 ปี  สร้างยอดขายในปี 2558 กว่า 430 ล้านบาท  มีพนักงานจำนวน 130 คน จัดจำหน่ายและให้บริการอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของประเทศ นำเข้าสินค้าชั้นนำจากต่างประเทศ รับออกแบบติดตั้งให้คำปรึกษาระบบรักษาความปลอดภัย เช่น กล้องวงจรปิด (CCTV), IP Camera, อุปกรณ์กันขโมย, 3G Mobile DVR, X-Ray, Walkthrough, อุปกรณ์ประหยัดพลังงานและกลุ่มสินค้า Internet of Things (IOT) ที่ทันสมัยและมาตรฐานสูง และกำลังมองหาคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่


4. Easy Buy Public Co., Ltd.

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) “อีซี่บาย”  อีซี่บายมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำสถาบันการเงินที่ดีที่สุดของประเทศไทยที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือและสร้างความพึงพอใจสูงสุดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างความสะดวกสบายทางการเงินแก่ลูกค้า คู่ค้าบริษัทฯ จนทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศ

อีซี่บายนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านแนวคิด Green Technology Organization เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพการบริการ แก่ลูกค้า เพื่อสร้างความสะดวก รวดเร็วผ่านสาขายูเมะพลัส และจุดให้บริการร้านค้าสมาชิกทั่วประเทศ คนรุ่นใหม่ที่อยากพัฒนาตัวเอง ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ และพร้อมเติบโตไปด้วยกัน เข้าไปชมตำแหน่งงานที่เปิดรับอยู่ได้เลย 

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่


5. DT Group of Companies

กลุ่มบริษัท ดีที ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 โดยเริ่มจากธุรกิจบ้านเช่าและสวนเกษตร และได้ขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่ดิน และในปีถัดมาบริษัทเริ่มเน้นดำเนินการพัฒนาที่ดินเพื่อโครงการที่อยู่อาศัย โดยเริ่มจากทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย จนเติบโตแตกกลุ่มธุรกิจออกเป็นธุรกิจก่อสร้างและธุรกิจนำเข้า-ส่งออก เพื่อเป็นรากฐานในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทยักษ์ใหญ่ พร้อมคว้าโอกาสในการก้าวหน้ากับที่นี่ คลิกดูตำแหน่งงานที่ใช่สำหรับคุณได้เลย

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่


6. Tilleke & Gibbins International Ltd.

Tilleke & Gibbins เป็นบริษัทกฎหมายชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีนักกฎหมายมากกว่า 120 คน และเป็นที่ปรึกษาให้กับหลายๆที่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในกรุงเทพฯ ฮานอย โฮจิมินห์ จาการ์ตา เวียงจันทน์ และย่างกุ้ง บริษัทของเราเป็นผู้ลงทุนชั้นนำและมีการเติบโตสูง ซึ่งผลักดันการขยายตัวทางเศรษฐกิจในเอเชียทางด้านการทำธุรกรรมเชิงพาณิชย์และ M&A การระงับข้อพิพาท การดำเนินคดีและทรัพย์สินทางปัญญา บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2433 และเติบโตขึ้นเป็นบริษัทกฎหมายอิสระรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เนื่องจากเรามุ่งเน้นลูกค้าความเชี่ยวชาญระดับภูมิภาคและวิสัยทัศน์ระหว่างประเทศ โอกาสในการพัฒนาตัวเอง และผลตอบแทนดีๆรอคุณอยู่ที่นี่

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

7. SHL Corp Co., Ltd.

กลุ่มบริษัททรัพย์สถาพรก่อตั้งเมื่อพ.ศ. 2504 เป็นบริษัทชั้นนำด้านการส่งออกสินค้าเกษตรกรรม การให้บริการคลังสินค้าและการขนส่ง รวมถึงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เรามีวิสัยทัศน์ที่จะเป็น "พันธมิตรที่ดี ยึดมั่นในคุณธรรม เป็นมืออาชีพ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ" โดยมุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับเป็นคู่ค้าที่ดีของสังคม

ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

พร้อมตำแหน่งงานจากบริษัทในเครือ ตามลิงค์ด้านล่าง

Sui Heng Lee Warehouse Co., Ltd. ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

Sui Heng Lee Co., Ltd. ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่

Chalermnakorn Co., Ltd. ดูตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ ที่นี่