บริษัทที่น่าสนใจ | 25 September 2023

ไขความลับ! ทำไมคนรุ่นใหม่โหวตให้ บุญรอดฯ เป็นสุดยอด 50 บริษัทที่อยากร่วมงานด้วย


ไม่มีคนไทยคนไหนไม่รู้จัก “เบียร์สิงห์” หรือ “น้ำดื่มสิงห์” เครื่องดื่มสัญชาติไทยที่อยู่ในใจของผู้คนมาหลายยุคสมัย ซึ่งผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ที่ไม่ได้เพียงทุ่มเทแค่กับการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อคนไทยเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นผลักดันชีวิตการทำงาน “แบบสิงห์” ใน DNA ของพนักงาน จนกลายเป็นบริษัทที่ไม่ว่าใครก็อยากจะร่วมงานด้วย โดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ยกให้บุญรอดฯ เป็นหนึ่งใน สุดยอด 50 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

ถ้าหากอยากรู้แล้วว่าการทำงานแบบสิงห์นั้นจะเป็นอย่างไร เพราะอะไรใครต่อใครก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของ “ครอบครัวสิงห์” บทความนี้เรารวบรวมมาให้คุณแล้วถึง 10 เหตุผลที่เมื่ออ่านแล้วคุณจะได้คำตอบว่าทำไมเด็กรุ่นใหม่ถึงอยากทำงานกับบุญรอดฯ

 


 

1. ประวัติองค์กร 90 ปีที่ไม่หยุดพัฒนา เพื่อความก้าวหน้าและช่วยเหลือสังคม ตามสไตล์ “สิงห์”

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ถือเป็นองค์กรที่มีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจมาอย่างยาวนานของประเทศไทย วันนี้เราจะพาคุณท่องเวลากลับไปในอดีตเมื่อ 90 กว่าปีที่แล้ว ก่อนที่ครอบครัวสิงห์จะเติบโตและยิ่งใหญ่เหมือนอย่างทุกวันนี้ บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ เริ่มต้นมาจากการที่ พระยาภิรมย์ภักดี ผู้ประกอบธุรกิจเดินเรือรับส่งผู้โดยสารข้ามฟากระหว่างพระนครกับฝั่งธนบุรี ได้ลิ้มรสเบียร์ของชาวเยอรมัน จึงมีความตั้งใจที่อยากให้คนไทยได้สัมผัสรสชาติของเครื่องดื่มเบียร์ ด้วยแรงผลักดันและปณิธานอันแรงกล้านี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จึงได้ก่อตั้งขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2476 กลายเป็นผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย

เป็นเวลากว่า 90 ปีที่บุญรอดฯ ได้ดำเนินการด้านธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างต่อเนื่อง ขยายกิจการและเพิ่มกำลังการผลิตเรื่อยมา จนสามารถส่งออกเบียร์สิงห์ไปจำหน่ายยังต่างประเทศ ก่อนจะก้าวไปสู่โอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ทั้ง ธุรกิจขนส่งสินค้า ธุรกิจความบันเทิง ฯลฯ ตลอดจนการเข้าสู่ธุรกิจร่วมลงทุน หรือ Corporate Venture Capital มาจนถึงปัจจุบัน โดยมีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยคำนึงถึงสังคม สิ่งแวดล้อม และการช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด พนักงานของบุญรอดฯ จึงได้รับการสนับสนุนให้เข้าร่วมโครงการ “สิงห์อาสา” เพื่อร่วมช่วยเหลือสังคมด้วยความภาคภูมิใจ ตามแนวทางของพระยาภิรมย์ภักดี ผู้ก่อตั้งบริษัท



 

 

2. โลเคชั่นและการเดินทาง ออฟฟิศสองแห่งใจกลางเมือง เดินทางได้ง่าย ทั้งรถส่วนตัวและรถไฟฟ้าใต้ดิน

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จํากัด มีบริษัทในเครือที่กระจายตัวกันอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย ทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสำนักงานใหญ่อย่างบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่สามเสน สามารถเดินทางมาได้ง่าย ๆ ด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงินมาลงสถานีบางโพ และในอนาคตยังสามารถขึ้นสายสีม่วงใต้มาลงที่สถานีรัฐสภาได้เช่นกัน รวมถึงสำนักงาน Singha Complex ที่สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย แค่เพียงลงรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรีเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีบริษัทผลิตถึง 8 แห่งทั่วประเทศ แถมทุกบริษัทในเครือทั้งหมดในข้างต้นยังมีที่จอดรถเพียงพอต่อพนักงานทุกคนอีกด้วย เรียกได้ว่าต่อให้คุณจะเป็นคนภาคไหน มีรถส่วนตัวหรือไม่ ก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสิงห์ คุณก็สามารถมาทำงานได้อย่างสะดวกสบายไร้กังวล

 


 

 

3. จุดเช็คอินใกล้ออฟฟิศ สนับสนุนทุกไลฟ์สไตล์ รายล้อมด้วยห้างมากมาย สะดวกสบายเหนือใคร

เมื่อได้มาร่วมงานกับบุญรอดฯ ที่สำนักงานทั้งสองแห่งในกรุงเทพฯ คุณจะได้ใช้ชีวิตอยู่บนทำเลทองที่เต็มไปด้วยแหล่ง Hangout หลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งที่สำนักงานใหญ่ บุญรอดฯ สามเสนที่ใกล้กับศรีย่าน มีห้างสรรพสินค้า Supreme Complex และ Gateway at Bangsue ให้คุณได้แวะไปช้อปปิ้งหลังเลิกงานได้ เช่นเดียวกับความสะดวกสบายรอบสำนักงานอาคาร Singha Complex เพราะตั้งอยู่ใจกลางย่านอโศก-เพชรบุรี ซึ่งมีช้อปปิ้งมอล Terminal 21 ตั้งอยู่ใกล้ ๆ และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ที่เป็นย่านของกินสุดว้าวให้คุณได้เลือกชิมเลือกซื้ออย่างเต็มที่ นอกจากนี้ภายในอาคารสำนักงานยังมีโซน Retail at SINGHA COMPLEX ที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือแม้แต่ร้านเบเกอรี่ชื่อดัง ครบจบทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มในที่เดียวแบบนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายชอบออกไปข้างนอกหรือชอบอยู่ในสำนักงาน จุดเช็คอินรอบออฟฟิศ บุญรอดฯ ทั้งสองแห่งก็พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ

 

 

4. อาหารและเครื่องดื่ม Happy Vibes Happy Workplace ของกินมากมาย ราคาสบายกระเป๋า รอบออฟฟิศ

ถูกและดีมีอยู่จริงกับเรื่องอาหารการกินที่บุญรอดฯ เพราะทุกสำนักงานในเครือนี้มีของกินให้ชาวสิงห์ได้เลือกสรรมากมาย ทั้งโรงอาหารที่ให้บริการขายสินค้าและอาหารในราคาย่อมเยา มีน้ำดื่มให้บริการฟรีแก่พนักงาน รวมถึงตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติซึ่งจะตั้งอยู่ตามอาคารสถานที่ทำงาน ให้พนักงานได้ใช้ตลอดเวลา แถมร้านค้าและร้านอาหารที่โซน Retail at SINGHA COMPLEX จะมีการหมุนเวียนร้านใหม่มาขายอยู่เสมอ เพื่อให้เข้ากับธีมของเทศกาลหรือช่วงเวลาที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดทั้งปี จนต้องบอกลาความจำเจเรื่องอาหารไปได้เลย ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเพียงคุณโชว์บัตรว่าเป็นพนักงานในเครือบุญรอดฯ ก็ยังจะได้รับส่วนลดสินค้าและบริการจากร้านค้าและร้านอาหารรอบสำนักงานที่เข้าร่วมโครงการ Happy Vibes Happy Workplace อีกด้วย นอกจากนี้ชาวสิงห์ยังจะได้สิทธิพิเศษจากบริษัทในการสั่งซื้อผักสดปลอดสารพิษที่ปลูกใน Smart Farm ในราคาสบายกระเป๋า เอาใจคนรักการทำอาหารและใส่ใจสุขภาพ เพื่อให้พนักงานบุญรอดฯ ได้รับประทานผักราคาถูกและคุณภาพดีได้ง่าย ๆ

 


 

5. รูปแบบการทํางาน มี Happy Survey รับฟังทุกความคิดเห็น สนับสนุนทุกสไตล์การทํางานและให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความสุข การแสดงออกของพนักงาน 

เรื่องความใส่ใจพนักงานต้องยกให้บุญรอดฯ เพราะที่นี่พัฒนาระบบการทำงานอย่างสม่ำเสมอตามผลการสำรวจภายในองค์กร ทั้งการสร้าง Engagement Survey  มีแบบสำรวจด้านวัฒนธรรมองค์กร เพื่อสอบถามความเป็นอยู่และแนวทางในการทำงาน มี Happy Survey สำรวจความสุขภายในองค์กรเป็นประจำ รวมถึงการจัด Town Hall รับฟังความคิดเห็นในแต่ละหน่วยงาน ทำให้ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าความคิดเห็น ของคุณจะถูกมองข้าม เพราะที่นี่รับฟังทุกคนอย่างเท่าเทียมแน่นอน อีกทั้งยังมีการนำเทคโนโลยีด้าน HR Management System มาปรับใช้ เช่น การลงเวลาเข้า-ออกงาน ลาหยุด ขอเอกสารสำคัญ เช่น สลิปเงินเดือนแบบออนไลน์ ที่ใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์มโดยไม่ต้องลงแอปฯ Communication Platform เว็บไซต์และแอปฯ สำหรับสื่อสารข่าวสารไปถึงพนักงาน รวมทั้งแช็ตบอต ตอบคำถามพนักงาน ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมชีวิตการทำงานที่ดี ของพนักงานโดยเฉพาะ

ไม่ใช่แค่เรื่องงานเท่านั้นที่บุญรอดฯ ให้ความสำคัญ แต่ยังรวมถึงการส่งเสริมสุขภาพและความสุขของพนักงานผ่านกิจกรรมและเทศกาลต่าง ๆ เช่น ชมรมกีฬาและดนตรีในทุกบริษัทผลิตในเครือ งาน Get Together: Team Building ที่ชาวสิงห์จะได้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน ในทริปสุดพิเศษที่ทางบริษัทจัดให้ กิจกรรมออกไอเดียพัฒนาคุณภาพชีวิต Community of Practice (COP) งานเทศกาล Singha Way Day ซึ่งเป็นกิจกรรมประจำปีที่เปิดเวทีให้พนักงานมาแสดงความสามารถ และคอนเสิร์ตฟรีจากศิลปิน จัดทุกเดือนพฤศจิกายน กิจกรรมนอกสถานที่ กีฬาสีองค์กร ปาร์ตี้ทุกงานเทศกาล และมีสถานที่ให้พบปะสังสรรค์กันทุกวันพุธและพฤหัสบดี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกลายเซ็น Meet & Greet นักกีฬา ศิลปินภายในเครือ และพรีเซนเตอร์สินค้าของบริษัทสุด Exclusive ที่ใครมาสายนี้ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

 


 

6. สิ่งอำนวยความสะดวก ออฟฟิศแบ่งโซนชัดเจน ห้องทำงานหลากหลาย พร้อมวิวทำงานหลักล้าน

เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในองค์กรของบุญรอดฯ ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะที่นี่เปิดกว้างเรื่องสไตล์การทำงานมาก มีห้องทำงานที่ให้ความเป็นส่วนตัว กับพนักงาน ทั้ง Co-working Space และห้องประชุมที่มีหลายขนาด ซึ่งพนักงานขององค์กรในเครือทุกคนสามารถเข้าใช้งานได้ฟรีโดยจองผ่านระบบออนไลน์ อีกทั้งที่สำนักงานอาคาร Singha Complex ยังมีการจัดสรรโซนทำงาน และพักผ่อนให้กับพนักงานอย่างเหมาะสม ออฟฟิศที่สำนักงานใหญ่สามเสน ก็เป็นแนวกว้าง ทำให้เห็นวิวริมน้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม ผ่อนคลายสายตา แถมมีบริการรถกอล์ฟสัญจรระหว่างอาคาร รวมถึงยังมีการออกแบบสถานที่ทำงาน ของที่ตั้งบริษัทในเครือทั้ง 8 แห่งให้มีความปลอดภัย เน้นส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี ของพนักงานด้วยบริการโรงอาหารและพื้นที่ทำกิจกรรม

สำหรับการทำกิจกรรม ที่บุญรอดฯ ก็จัดให้คุณได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Singha Sports Club ขนาดใหญ่ที่ถูกเนรมิตรจากลานจ่ายสินค้าของโรงผลิตน้ำ สามเสน บริวเวอรี่เดิม ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับเล่นกีฬาและฟิตเนสโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แอบกระซิบว่ากำลังจะเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้แล้วด้วย! ทั้งยังมี Singha Museum ที่คุณจะได้เข้าไปชื่นชมและเก็บเกี่ยวความรู้เรื่องประวัติองค์กร วิธีการผลิตเครื่องดื่มเบียร์ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำคัญของบริษัท และลานกิจกรรมที่สามารถแปลงเป็นลานคอนเสิร์ตได้ทุกช่วงเทศกาล

 


 

7. สวัสดิการและอื่น ๆ ทำงานเพียง 7 ชั่วโมงต่อวัน มีวันหยุดพิเศษวันเกิด มีวันที่สามารถพาครอบครัวไปเที่ยวฟรี

เป็นพนักงานในเครือบุญรอดฯ ไม่ต้องห่วงเรื่องสวัสดิการเลยแม้แต่น้อย เพราะที่นี่จัดเต็มให้แบบไม่อั้น ตั้งแต่สวัสดิการพื้นฐานอย่างกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ การตรวจสุขภาพประจำปี หลักสูตรอบรมและพัฒนาตนเอง แม้แต่ชุดเครื่องแบบพนักงานก็ยังฟรีอีก นอกจากนี้ยังมีสวัสดิการพิเศษอื่น ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเพียง 7 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้นซึ่งจะทำให้พนักงานมีเวลาไปใช้ชีวิตส่วนตัวได้มากขึ้น การซื้อสินค้าและบริการในเครือของบริษัทในราคาประหยัด ส่วนลดโรงแรมในเครือตลอดจนร้านค้าพันธมิตรรอบที่ทำงาน วันหยุดพิเศษในวันเกิด โบนัสประจำปี แถมยังมีสวัสดิการที่ดูแลไปจนถึงครอบครัวของพนักงานอีกด้วย เช่น การจัด Singha Family Day พาครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันได้ฟรี และ ทุนการศึกษาที่มอบให้ทั้งพนักงานและบุตรของพนักงาน อีกทั้งบริษัทยังคอยอยู่เคียงข้างพนักงานในทุกโมเมนต์สำคัญของชีวิตอย่าง งานแต่งงานหรืองานปีใหม่ที่พนักงานจะได้รับเบียร์และน้ำดื่มสำหรับฉลองกันภายในครอบครัวฟรี ๆ ไปเลย

การรักษาสุขภาพให้ยั่งยืนก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พนักงานในเครือบุญรอดฯ ได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดีจากบริษัท ไม่ว่าจะ ส่วนลดพิเศษของฟิตเนสในเครือและที่เป็นพันธมิตรกันทั่วประเทศเพียงแค่แสดงบัตรพนักงานเครือบุญรอดฯ บริการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อฟรีจากผู้พิการทางสายตา หลีกเลี่ยงไม่ให้พนักงานเป็น Office Syndrome และยังมีโครงการวิ่งสำหรับชาวสิงห์โดยเฉพาะเพื่อสนับสนุนสุขภาพทั้งการแข่งขันภายในและภายนอกบริษัท



 

8. โอกาสเติบโต พัฒนาอย่างก้าวกระโดดแบบ “สิงห์” เติบโตทั้งเรื่องงาน ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ

เพราะการเติบโตทางอาชีพของพนักงานคือสิ่งที่บุญรอดฯ ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง เขี้ยวเล็บของชาวสิงห์จึงถูกลับคมเป็นพิเศษ ผ่านรูปแบบการเรียนรู้ที่เรียกว่า “Singha Development Model” ที่พร้อมให้บริการทั้งรูปแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์ม E-learning และรูปแบบผสมผสาน (Blended Learning)

ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับครอบครัวสิงห์ การเป็นคนเก่งอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ เพราะที่นี่มุ่งมั่นส่งเสริมให้พนักงานเป็นผู้นำที่เก่งทั้งงานและเก่งทั้งคน ด้วยหลักสูตร  Leadership Competencies ที่ถูกออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำของคนในองค์กรให้กลายเป็น “ลักษณะคนหัวใจสิงห์” ที่สมบูรณ์แบบ โดยมีลักษณะดังนี้

 

 

  • คนสิงห์ไม่ยอมแพ้ สู้ไม่ถอย

  • คนสิงห์เป็นผู้ริเริ่มทำสิ่งที่ไม่มีใครทำมาก่อน

  • คนสิงห์ชอบความแตกต่าง

  • คนสิงห์มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น

  • คนสิงห์ใส่ใจกันไปถึงครอบครัวของพนักงานและผูกพันไปจนหลังเกษียณ

  • คนสิงห์สนับสนุนแบรนด์สินค้าของตัวเอง

  • คนสิงห์เป็นผู้ให้คืนน้ำใจสู่สังคม

  • คนสิงห์ต้องมันส์และซ่า

และที่นี่ยังมีกิจกรรม Quality Control Circle (QCC) และ 5ส ประจำปี สร้างสถานที่ทำงานให้สะอาด น่าอยู่ น่าทำงาน รวมถึงทุนการศึกษาระดับปริญญาโทสำหรับพนักงานด้วย

 


 

 

9. วิสัยทัศน์ และ ค่านิยมองค์กร ส่งต่อ DNA ความเป็น “สิงห์” สร้างความสุขให้พนักงาน คืนสิ่งดี ๆ สู่สังคม

ที่บุญรอดฯ มีวิถีการทำงานอยู่ 4 ข้อ ที่ทำให้ชาวสิงห์ทุกคนมีแนวทางการทำงานและเป้าหมายร่วมกันตามสไตล์สิงห์ ได้แก่

  • Family : เราคือครอบครัวสิงห์ เราทำงานแบบมืออาชีพ  สนับสนุนกันเสมือนคนในครอบครัว และมีจิตสำนึกความเป็นเจ้าของ

  • Courage : เรากล้าหาญอย่างสิงห์ เรากล้าแสดงความคิดเห็น เปิดใจรับฟัง และแสวงหาโอกาสเพื่อเปลี่ยนแปลงตนเองสู่ความสำเร็จ

  • Premium Quality : เราส่งมอบคุณภาพที่ดีที่สุด เรามุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับมาตรฐาน เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง

  • Happiness : เราสร้างความสุขที่ยั่งยืนให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย  และยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม

 

และด้วยวิสัยทัศน์ Bringing Joy to Life ที่ยึดมั่นในการ “เติมความสุขให้ชีวิต” ให้กับคนในองค์กร ทำให้พนักงานของเครือบุญรอดฯ “รู้สึกมีส่วนร่วมเป็นเจ้าของ” กับทุกผลงาน จนนำไปสู่การ “สืบทอดวิถีสิงห์” ตามปรัชญาของพระยาภิรมย์ภักดี ดังนั้น “ความเป็นครอบครัวสิงห์” ของบุญรอดฯ จึงไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่พนักงานภายในองค์กรเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการดำเนินชีวิตและการทำงานที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคมด้วย

 


 

10. สินค้าและธุรกิจ เครื่องดื่มที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อคนไทยทุกคน

หากพูดถึงบุญรอดฯ หลายคนอาจจะนึกถึงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงอย่างกว้างขวางอย่าง น้ำดื่มสิงห์ เบียร์สิงห์ และโซดาสิงห์ แต่ไม่ใช่แค่เครื่องดื่มเท่านั้น เพราะในปัจจุบันบุญรอดฯ ยังมีธุรกิจในกลุ่มบริษัทอาหาร กิจการขนส่งและขนถ่ายสินค้าอย่าง Boon Rawd Supply Chain ธุรกิจไร่ชาและการท่องเที่ยว สิงห์ปาร์คเชียงราย อุตสาหกรรมบันเทิง และอีกมากมายมากกว่า 200 บริษัท

อ่านมาจนถึงตรงนี้ ก็คงรู้สึกได้ถึงบรรยากาศการทำงานอันเป็นเอกลักษณ์ วัฒนธรรมองค์กร และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของ “ครอบครัวสิงห์” ที่มีแค่เฉพาะที่บุญรอดฯ เท่านั้น หากวันนี้คุณพร้อมแล้วที่อยากจะก้าวหน้าในองค์กรชั้นนำระดับประเทศ ที่มีทั้งสไตล์การทำงานสุดคูลและการสนับสนุนอย่างเต็มที่ บุญรอดฯ ก็อ้าแขนพร้อมต้อนรับคุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และผลักดันให้คุณได้เติบโตอย่างแข็งแกร่งแบบ “สิงห์” ไปด้วยกัน ที่นี่

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง