What's new | 21 June 2018

อย่าพลาดงาน Techsauce Global Summit 2018 ที่จะช่วยปลุกไอเดียความคิดในตัวคุณ

โอกาสดี ๆ สำหรับคนที่อยากเปิดโลกเทคโนโลยีใหม่ ๆ  มาถึงแล้วกับงาน Techsauce Global Summit 2018 งานที่รวบรวมเอาที่สุดแห่งความรู้ด้าน  Tech business, Startups, SMEs จากทั้งไทยและต่างประเทศ


งาน Techsauce Global Summit คืออะไร

Techsauce เว็บไซต์ชื่อดัง ที่ไม่เพียงแต่เสนอข่าวสารและบทความด้าน Tech Startup ได้ย่อยง่ายและถูกปากผู้อ่านทุกคนเท่านั้น ยังมุ่งมั่นตั้งใจที่จะจัดงานดี ๆ อย่าง Techsauce Global Summit ซึ่งถือเป็นการจัดประชุมอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองไทยด้าน Tech Startups เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็นแลนดิ้งของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีทั่วโลก ที่เชื่อมต่อนักลงทุนและสตาร์ทอัพในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้มาเจอกัน

ไม่ใช่แค่คำพูดที่ฟังดูเกินจริง แต่ในปี 2017 มีผู้เข้าร่วมงานนี้กว่า  5,000 คนจาก 30 ประเทศ ซึ่งมารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ และเป็นแพลตฟอร์มสำหรับสร้างคอนเน็กชันที่ดึงเอาคนที่มีศักยภาพและความคิดเหมือนกันมาแลกเปลี่ยนไอเดีย เพื่อช่วยกันผลัดดันให้ความฝันเป็นจริง

 

เตรียมตัวให้พร้อมวันที่ 22-23 มิถุนายน

งานในปีนี้นั้นยิ่งใหญ่อลังการคุ้มกับการมาร่วมงานอย่างแน่นอน เพราะบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งหลายได้จับมือกันเป็นพาร์ทเนอร์ ไม่ว่าจะเป็น Techsauce, Hubba และ Techstars Accelerator ที่ร่วมมือกันจัดงาน  ‘Thailand Startup Week’ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของภูมิภาค สำหรับ Tech Conference ที่จะจัดขึ้นยาวนานตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งเป็นการรวมเอาบริษัท Startups จากทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาไว้ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้สนใจมาร่วมรับพลังความคิดกันตลอดทั้งสัปดาห์

จุดเด่นของงานนี้คือผู้ที่สนใจทำหรือกำลังทำบริษัท Startups จะได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ แชร์ไอเดีย และมาร่วมทำ Workshop รวมถึง องค์กรใดที่มีความสนใจอยากร่วมสนับสนุนหรือร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ก็สามารถร่วมได้ในงานนี้เลย

มางานนี้ได้จะได้อะไรบ้าง

ขึ้นชื่อว่า “Global” ทั้งที งานนี้จึงจัดเต็ม อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระที่มีคุณภาพ ให้กับผู้ร่วมงานชนิดที่ไม่หยุดหย่อนกันเลยทีเดียว โดยแบ่งเวทีรับข้อมูลข่าวสารออกเป็นทั้งหมด 10 เวที ที่จะทำให้คุณได้รับข้อมูลทุกด้านที่เกี่ยวข้องกับการทำ Startups

  • Main Stage เสตจที่จะพูดถึงหัวข้อที่กำลังเป็นเทรนด์ทั่วๆ ไป รวมถึง Highlight Speakers ต่างๆ ที่จะมาแชร์เรื่องราวบนเวทีนี้!

  • Agri-Tech / Food-Tech Stage

  • Health-Tech Stage

  • VC Stage

  • Startup Stage

  • Fintech Stage

  • Blockchain / Cryptocurrency Stage

  • Data & AI Stage

  • AR & VR Stage

  • Living-Tech Stage

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น การแข่งขัน Startup Pitching และกิจกรรม Workshop ที่ผู้ร่วมงานสามารถเลือกซื้อบัตรสำหรับทำ Workshop เพื่อให้ได้ประสบการณ์จริงๆ กันในงานด้วย และไฮไลต์อีกอย่างคือ After Party!! ที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเหนื่อยล้าอยากกลับไปบ้านไปก่อน เพราะเขามีคอนเสิร์ตขนาดย่อม! สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร Grand และ Premium

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ผู้ร่วมงานเดินชมพื้นที่ออกบูธแสดงสินค้าและบริการให้เหล่าสตาร์ทอัพ, ผู้ที่อยู่ในธุรกิจดิจิทัล, องค์กร และเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ผเดินดูได้ตลอดวัน


ซื้อบัตรเลยตอนนี้

มีบัตรเข้างานให้เลือก 3 ประเภท แล้วแต่ความต้องการที่เหมาะสมของผู้ร่วมงาน

บัตร Grand

ราคาเต็ม 13,500 บาท

ราคานี้ รวมบัตรเข้างานทั้งสองวัน คุณจะได้พบกับ Production สุดอลังการ, Experience Zone ต่างๆ ที่เล่นได้หมด, ฟังสัมมนาได้ทั้งหมด , รวมอาหารว่าง, บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ทั้ง 2 วัน, สุดยอด After Party เรียกได้ว่า งานดี ดนตรีแน่น ครบเครื่องเรื่องความคุ้ม


บัตร Premium

ราคาเต็ม 12,000 บาท

ราคานี้รวมบัตรเข้างาน 2 วัน และ After Party (ไม่รวมอาหาร)


บัตร Standard

ราคาเต็ม 11,500 บาท

ราคานี้รวมบัตรเข้างาน 2 วันเท่านั้น



แล้วพบกันในงาน Techsauce Global Summit 2018

ซื้อบัตรได้ที่ :  https://book.techsauce.co/summit2018/register?src=btn

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://summit.techsauce.co/


 

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง