บริษัทที่น่าสนใจ | 19 July 2022

สยามพิวรรธน์ เสริมทัพคนรุ่นใหม่สายเทคและสตาร์ทอัพ ร่วมพัฒนา Co-Creative แพลตฟอร์ม

การบริหารธุรกิจท่ามกลางความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้นในโลกปัจจุบัน ทำให้องค์กรต่างๆ ต้องปรับตัวเปลี่ยนแปลงเพื่อรองรับเทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เป็นอีกหนึ่งบริษัทขนาดใหญ่ที่ทรานส์ฟอร์มองค์กร เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม และให้ความสำคัญกับการพัฒนาคนอย่างต่อเนื่อง และเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาเป็นผู้นำทีมในช่วงเปลี่ยนผ่านของธุรกิจ ถือเป็นก้าวสำคัญในการปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กร เพื่อสนับสนุนการทำงานที่แสดงตัวตน สะท้อนศักยภาพอย่างไร้ข้อจำกัด ผ่านการทำงานในรูปแบบสตาร์ทอัพ

โดยล่าสุด สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้เข้าร่วมงาน Tech ConNEXT Job Fair 2022 ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีผู้เข้าร่วมงานซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่แสดงความสนใจเป็นจำนวนมาก

ภายในงานมีการนำเสนอหนึ่งในนวัตกรรมของสยามพิวรรธน์ ONESIAM SuperApp  แพลตฟอร์มอัจริยะที่รวมประสบการณ์เหนือความคาดหมายไว้ในที่เดียว มีฟีเจอร์หลากหลายทั้งคอนเทนต์ สิทธิประโยชน์ ระบบ Loyalty Program และเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา ถือเป็นการก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของค้าปลีกจาก Physical Platform ไปสู่โลกดิจิทัลอย่างไร้พรมแดน และยังเตรียมขยายศักยภาพการเชื่อมโลกจริงและโลกเสมือนจริงบน Metaverse  อีกด้วย

ด้วยวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์  สยามพิวรรธน์ถือเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่น่าสนใจด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่พร้อมผลักดันและพัฒนาศักยภาพพนักงานสุ่ความเป็นไปได้ที่ไร้ข้อจำกัดด้วยรูปแบบการทำงานแบบสตาร์ทอัพ สะท้อนการทำงานแบบ Work as One มุ่งสู่เป้าหมายร่วมกัน ที่คล่องตัว ยืดหยุ่น และตัดสินใจอย่างรวดเร็ว (Self-Directed Team) อีกทั้งได้มีโอกาสใกล้ชิดพันธมิตรองค์กรใหญ่ แบรนด์ดังระดับโลก และผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา ONESIAM SuperApp จึงถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจที่มุ่งพัฒนาแพลตฟอร์มค้าปลีกสมัยใหม่  โดยสยามพิวรรธน์เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่สายงานดิจิทัล สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้พัฒนา โค-ครีเอทีฟ แพลตฟอร์มในหลายตำแหน่ง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.siampiwat.com/career

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง