ข่าวสารใหม่ๆ | 16 November 2022

พาทุกคนไปชมสีสันของงาน CMU X Lotus's Retail Innovation Hackathon ทั้งสนุกและได้ความรู้จากพี่ๆ Lotus's

 

วันนี้ WorkVenture ขอพาทุกคนมาชมภาพบรรยากาศและสีสันของงาน CMU X Lotus’s Retail Innovation Hackathon ร่วมกับน้องๆจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในวันที่ 10 และ 11 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา 

โดยงานนี้พี่ๆจากโลตัสเขาขนขบวนกันมาให้ความรู้และยังมาร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ นักศึกษาที่บอกเลยว่าทั้งสนุกและได้ความรู้อย่างเต็มเปี่ยม อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าบรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรบ้าง ตาม WorkVenture มาดูกันได้เลย!

ในกิจกรรมมีน้องๆ นักศึกษาจากหลากหลายคณะมาร่วมกันออกไอเดียสร้างสรรค์งาน และเรียนรู้เสริมทักษะมากมายจากพี่ๆโลตัสที่มีประสบการณ์ ความรู้ เช่น ทักษะการแก้ไขปัญหาจากโจทย์จริงทางธุรกิจ การบริหารเวลาในระยะเวลาที่จำกัด ความรู้ด้านการเงินและบัญชี ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีใหม่ๆในธุรกิจค้าปลีก ผ่านการ Workshop ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการประกวดแก้ไขโจทย์ปัญหาเพื่อธุรกิจด้วยเทคโนโลยีและมีพี่ๆคอยให้คำปรึกษา แอบประซิบว่างานนี้มีรางวัลมากมายให้กับน้องๆ กันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย

เพราะโลตัสเล็งเห็นการสร้างเสริมประสบการณ์จริงผ่านการลงมือทำงาน แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจริง และการได้รับการให้คำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์นั้นสำคัญกับการทำงานในอนาคต โลตัสจึงได้มีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง น้องๆที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นได้ที่เพจ Lotus’s Career หรือหากน้องๆที่เรียนจบสายงานดิจิตัลหรือเทคโนโลยีอยากที่จะเริ่มทำงานในธุรกิจค้าปลีกที่มีข้อมูลและชาเล้นจ์มากมายให้ได้ลงมือทำจริง สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ Future leader program ได้เลย คลิก : https://bit.ly/3dpZwTH

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง