บริษัทที่น่าสนใจ | 1 September 2022

ทัวร์ออฟฟิศ TOA สีสันแห่งการทํางานที่หลากหลาย


โอกาสในการแต่งแต้มเฉดสีใหม่ให้การทํางานของคุณมาถึงแล้ว! 
เริ่มต้นปลายฝนเดือนกันยายนที่เชื่อว่าเหล่าหนุ่มสาวออฟฟิศหลายๆคนอาจเริ่มหมดเอนเนอจี้ไปแล้วก็เป็นได้ แต่ถ้าลองได้อยู่ในที่ทํางานดีๆ ออฟฟิศสวยๆ และมีสิ่งอํานวยความสบายขีดสุดแล้วล่ะก็ ใครล่ะจะไม่ชอบ จริงไหม?

วันนี้ WorkVenture เลยอยากจะพาทุกคนเข้าไปบุกชมออฟฟิศสีสันสดใสให้ชุ่มฉ่ำหัวใจอย่าง TOA หรือ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน) ไปดูกันว่าออฟฟิศของการทํางานกับบริษัทผู้นําด้านสีที่ทันสมัย และใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเซียอาคเนย์จะเป็นอย่างไร มาชมกัน!

1. Lobby

เปิดมุมแรกด้วยโซน Lobby ที่กว้างขวางโอ่โถง สะอาดตา ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์อบอุ่นเหมือนอยู่ในบ้านหลังใหญ่ ที่ประกอบไปด้วยมุมเล็กมุมน้อยมากมายให้นั่งผ่อนคลายระหว่างวัน บอกเลยว่าใครได้มาเยือนที่นี่ครั้งแรกต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน!

2. มุมรับแขกส่วนหน้า

มุมนี้ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องหยุดมอง หรือบางคนถึงขั้นต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพกับมุมเก๋ๆเก็บไว้เลยทีเดียว เพราะตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัว โดยมุมนี้ยังแสดงถึงความเป็น TOA ออกมาได้อย่างชัดเจนอีกด้วย กับการตกแต่งไล่สีกันด้วยสีสันมากมายบ่งบอกความเป็นบริษัทผู้ผลิตและจําหน่ายผลิตภัณฑ์สีและสารเคลือบผิวอันดับ 1 ของไทย เฉดสีต่างๆ ตัดกับผนังสีขาวและเฟอนิเจอร์ที่ดูทันสมัย ถือเป็นอีกจุดที่เป็นเอกลักษณ์ของออฟฟิศนี้เลยทีเดียว

3. ห้องประชุมชั้นล่าง

ห้องประชุมที่แสนจะสะดวกสบายมีจอทีวีไว้ให้ใช้เวลานําเสนองาน ขนาดห้องกําลังพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป ช่วยให้ทุกคนโฟกัสกับการประชุมได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้พื้นทางเดินสีเขียวยังทําให้บรรยากาศในห้องผ่อนคลาย ไม่รู้สึกเครียดจนเกินไปด้วย

4. ห้องรับรองรอประชุม

ห้องนี้ออกแบบมาได้อย่างโมเดิร์นสุดๆ มีโซฟาตัวใหญ่ที่นั่งสบาย พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทีนี้จะนั่งเตรียมพร้อมรอประชุม หรือจะใช้หารือหลังประชุมก็ได้ ให้ฟิลลิ่งสบายๆ เชื่อว่าห้องนี้ต้องเป็นห้องโปรดของใครหลายคนอย่างแน่นอน

5. โรงอาหาร

โรงอาหารที่นี่เป็นพื้นที่เปิดโล่ง มีโต๊ะและฉากกั้นแยกกันเพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด19 ร้านอาหารมากมายหลายร้านให้พนักงานได้เลือกซื้อเลือกทานกันได้ตามอัธยาศัย แถมอาหารที่นี่ราคาน่ารักมากๆ เพราะเริ่มต้นเพียงแค่ 25 บาทเท่านั้น ทั้งถูกและอร่อยแบบนี้ ก็ถูกใจทั้งพนักงานและผู้มาเยือนไปเลย

6. ห้อง Auditorium

ที่นั่งหลากสีที่ดูสดใสเป็นเอกลักษณ์ต้องยกให้ห้องนี้ นั่นก็คือห้องAuditorium ขนาดใหญ่ ที่ด้านหน้ามีจอ LED และเวทียกสูง พร้อมที่นั่งไล่ระดับ โดยห้องนี้สามารถบรรจุคนได้ถึง 200 คน และเอาไว้ใช้งานได้หลายประเภท ทั้งจัดสัมมนาหรือกิจกรรมต่างๆ ภายในบริษัท

7. มุมรับรองผู้มาติดต่องาน (Visitor Corner)

อีกมุมโปรดของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นพนักงาน หรือลูกค้าที่เข้ามาติดต่อต่างก็ชอบมานั่งพักและแอบเซลฟี่มุมนี้กันทั้งนั้น ก็เพราะพื้นหลังสีสันสดใสบ่งบอกถึงสไตล์ความเป็น TOA รับรองเลยว่าถ่ายรูปมุมนี้แล้วปังชัวร์

8. ห้องประชุมหลายเฉดสี

เรื่องความโดดเด่นและความหลากหลายต้องยกให้ที่นี่ เพราะแม้แต่ห้องประชุมก็ยังมีสีสันที่แตกต่างกันตามเฉดสีของ TOA แถมยังมีชื่อห้องเก๋ๆ เป็นชื่อสีอย่างเช่น Lime, Cyan หรือ Azure อีกด้วย ที่ว้าวสุดๆ คือผนังห้องที่ทาด้วยสีลบได้ ทําให้พนักงานที่ได้ใช้ห้องประชุมสามารถแสดงความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้เต็มที่ บอกเลยว่าทันสมัยและใช้งานได้จริงสุดๆ

9. โซนทํางาน

โซนนี้จะต้องถูกใจชาวพนักงานออฟฟิศอย่างแน่นอน เพราะเป็นพื้นที่กว้างขวาง ปลอดโปร่ง และสามารถรองรับพนักงานแต่ละแผนกได้แบบสบายๆ ถึงแม้ว่าคนจะเยอะ แต่ก็ไม่ต้องนั่งเบียดกับใคร เพราะมีพื้นที่ส่วนตัว พนักงานจะได้โฟกัสกับการทํางานได้อย่างเต็มที่ เยี่ยมขนาดนี้ ยกนิ้วให้เลย!

10. Fitness

สําหรับพนักงานสายรักสุขภาพต้องห้ามพลาดกับ Fitness ที่ TOA จัดหนัก จัดเต็มมาให้ครบครันทุกอุปกรณ์ พูดได้เลยว่ามาตรฐานเทียบ Fitness Center ดังๆได้เลยทีเดียว นอกจากจะใช้ฟรีแล้ว ยังสามารถเข้าไปใช้เวลาไหนก็ได้ เอาล่ะ ไปฟิตกัน

11. ห้องออกกําลังกาย

นอกเหนือจาก Fitness แล้ว ที่นี่ยังมีห้องอเนกประสงค์ ที่เชื่อว่าสาวๆ ผู้ชื่นชอบการออกกําลังกายต้องกดไลค์อย่างแน่นอน เพราะห้องนี้สามารถใช้ได้ทั้งแอโรบิค โยคะ  ฮูลาฮูป หรือจะมาออกสเต็ปแดนซ์ฉายเดี่ยว หรือมาเป็นกลุ่มหน้ากระจกบานใหญ่กันตรงนี้ก็ยังได้ นี่แหละ HAPPY WORKPLACE ที่แท้ทรู!

12. โซนทางเดินถังสี

โซนทางเดินไปห้องประชุมเอนกประสงค์ตรงนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะตกแต่งด้วยถังสี ผลิตภัณฑ์ที่โชว์ความเป็น TOA อย่างโดดเด่นและยังสวยงามแปลกตา ขนาดแค่ทางเดินยังใส่ใจรายละเอียดขนาดนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าบริษัทจะใส่ใจพนักงานและลูกค้าขนาดไหน จริงมั้ย?

13. ลิฟต์

เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่นําเสนอความเป็น TOA ได้ดีอีกหนึ่งจุดกับลิฟต์โดยสารพนักงานที่แต่ละชั้นมีสีสันสดใสแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะสีเหลือง สีเขียว สีชมพู แค่ได้เห็นสีของลิฟต์ก็ทําให้พนักงานใจฟูมีพลังทํางานไปทั้งวันเลยล่ะ แต่ถ้าใครอยากเดิน ที่นี่ก็มีบันไดสุดเก๋สําหรับคนอยากเบิร์นพลังงานด้วยนะ ว่าไง...อยากเดินไปด้วยกันไหม?

14. โซนประชาสัมพันธ์

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่หาชมที่ไหนได้ยากก็ต้องเป็นบอร์ดประชาสัมพันธ์ติดผนังอยู่ในหลายๆจุดของออฟฟิศ ที่มีไว้ให้พนักงานได้อัพเดทกิจกรรมและข่าวสารของบริษัท แบบเข้าถึงง่าย ทัชใจพนักงานสุดๆไปเลย

15. อาณาจักรของ TOA

ได้ชมข้างในกันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว WorkVenture ขอพามาชมความสวยงามด้านนอกปิดท้ายกันบ้าง กับตัวอาคารที่ออกแบบได้อย่างเก๋ไก๋ รายล้อมด้วยสวนสวย ร่มรื่นสุดๆ

เอาเป็นว่าถ้าใครได้มาทํางานที่นี่ก็จะได้สัมผัสกับออฟฟิศที่สวยงามและความแตกต่างอย่างลงตัวของพนักงานทุกคน เสมือนเฉดสีที่หลากหลายผสมผสานกันจนเกิดเป็นสีใหม่ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่เพื่ออนาคต 

ถึงตาคุณแล้ว...พร้อมหรือยังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันการทํางานให้ตัวคุณเองและโลกของเราที่ TOA

close
ลงทะเบียนกับ WorkVenture เพื่อค้นหางานใหม่ล่าสุดและอ่านรีวิวบริษัทจากผู้ทำงานจริง