ข่าวสารใหม่ๆ | 29 November 2023

Minor Open House 2023 เชื่อมประสบการณ์ Gen Z ปูทางสู่การทำงานระดับโลกกับไมเนอร์

 คน Gen Z กำลังมองหาอะไรจากการทำงาน? ในโลกที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในโลกปัจจุบันของเรา คนรุ่นใหม่เริ่มเข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้นในแง่ของการทำงาน โดยเฉพาะคน Gen Z ที่ถือได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่และกำลังรบสำคัญของทุกองค์กร ด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและความพร้อมปรับตัวเข้ากับเทรนด์ใหม่ ๆ อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ในโลกที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ก็ผลักให้ชาว Gen Z ต้องเร่งสปีดตัวเองเพิ่มขึ้น และมีความคาดหวังในการทำงานที่แตกต่างไปจากคนรุ่นอื่น ๆ ที่ไม่ได้โฟกัสกับเรื่องเงินหรือความมั่นคงเป็นหลักเท่านั้น แต่เป็น “ประสบการณ์ และโอกาสในการเติบโต” เหตุผลหลักที่คน Gen Z ใช้ในการตัดสินใจเลือกงาน 
 
WorkVenture จึงขอแนะนำให้รู้จักกับ Minor International องค์กรที่อยากเห็นคุณก้าวหน้าไปได้ไกลสู่ระดับโลก โดยไมเนอร์ได้จัดกิจกรรม Minor Open House 2023 เปิดบ้านเชื่อมประสบการณ์คน Gen Z สู่การทำงานระดับโลก เชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตและการทำงานไปกับไมเนอร์ ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ Minor International

 


 

ซึ่งงานนี้ก็ทำให้น้อง ๆ มหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 2-4 และผู้ที่เพิ่งจบการศึกษา ได้เห็นภาพอาณาจักรไมเนอร์ให้กว้างยิ่งขึ้นกับการเป็นผู้นำทั้ง 3 ธุรกิจ Minor Hotels Minor Food และ Minor Lifestyle ที่อยู่เบื้องหลังผลักดันความสำเร็จของแบรนด์ชั้นนำมากมายทั้งในกลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และไลฟ์สไตล์ อาทิ Anantara, Avani, NH, The Pizza Company, Swensen’s, Dairy Queen, Burger King, Bonchon, Sizzler, anello, Charles & Keith และอีกหลายแบรนด์ ที่มั่นใจได้เลยว่าคนส่วนมากต่างต้องรู้จัก หรือเคยสัมผัสสินค้าและบริการในเครือไมเนอร์มาไม่มากก็น้อย ทั้งในและต่างประเทศ

 

 

งาน Minor Open House 2023 จึงเต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนานและแหล่งสร้างแรงบันดาลใจชั้นดี ด้วยกิจกรรมที่อัดแน่นตลอดทั้งวันที่ไม่ได้มีแค่การทำความรู้จักธุรกิจของไมเนอร์เท่านั้น แต่ยังมีการจำลอง Workshop สุดเข้มข้นซึ่งเป็นไฮไลต์ของงานนี้โดยเฉพาะจากแต่ละกลุ่มธุรกิจให้น้อง ๆ ได้ค้นหาตัวเอง รวมถึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่จากหลากหลายสายงาน ไม่ว่าจะเป็นสายการตลาด การพัฒนาธุรกิจ นวัตกรรม และอีกมากมายให้ทุกคนได้มาสัมผัสโดยมีพี่ ๆ คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด เพื่อค้นพบเส้นทางที่ใช่ งานที่ชอบ เพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไร้ขีดจำกัดในอนาคต

ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมีกิจกรรมเตรียมความพร้อมสู่โลกการทำงานให้กับเหล่าว่าที่ First Jobber อีกด้วย ทั้งเทคนิคการเขียนเรซูเม่ยังไงให้เข้าตา HR และการเตรียมสัมภาษณ์งานอย่างมืออาชีพ ด้วยคำแนะนำที่กลั่นกรองมาจากประสบการณ์ของทีมสรรหาบุคลากรที่ได้จัดหาคนจากทั่วโลกที่มีความแตกต่างทั้งวัฒนธรรม ภาษา และทัศนคติมาร่วมงานกับไมเนอร์ ไปจนถึงการร่วมค้นหาแรงบันดาลใจที่มีคุณอรกานดา อรรถวิภัชน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และคุณอนุพนธ์ นิธิยานันท์ ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์สเวนเซ่นส์ และ กาก้า มาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำงาน รวมถึงบูทรับสมัครงานและนักศึกษาฝึกงานให้ได้ยื่นเรซูเม่กันได้โดยตรงกับตำแหน่งที่น่าสนใจมากมายจากทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจของไมเนอร์เลยทีเดียว

 

 

เรียกได้ว่าถ้ามา Minor Open House 2023 แล้ว นอกจากสาระ ความรู้ ที่จะได้รับอย่างไม่มีกั๊ก ยังเป็นการเปิดประตูสู่การทำงานในองค์กรชั้นนำระดับนานาชาติที่มีสภาพแวดล้อมเปิดกว้างและหลากหลาย พร้อมเชื่อมโยงคุณสู่โอกาสอันไร้ขีดจำกัดและผลักดันให้เติบโตในระดับโลกไปพร้อมกับไมเนอร์

หรือติดตามโอกาสและกิจกรรมดี ๆ แบบนี้จากไมเนอร์ได้ในทุกช่องทางของ Minor International ไม่ว่าจะเป็น 
Facebook https://www.facebook.com/minorinternational
LinkedIn https://www.linkedin.com/company/minor-international
Instagram https://www.instagram.com/minorinternational

#MinorOpenHouse2023 #MinorInternational #GreatPlaceToWork