Career advice | 6 September 2017

คอร์สเรียน MBA ในญี่ปุ่นที่ช่วยให้ ชีวิตของคุณก้าวไกลยิ่งขึ้น

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท และสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทุกจังหวะชีวิตของเราอย่างรวดเร็ว คนวัยทำงานที่กำลังคิดเรื่องเรียนต่อเพื่อต้องการเพิ่มเติมทักษะให้กับตัวเองอาจกำลังเจอกับความท้าทาย และคำถามที่ว่า “ควรเลือกเรียนอะไร ที่จะส่งผลดีกับการทำงานของตัวเองในอนาคต?”

"เพราะทักษะที่จำเป็นในยุคก่อนอาจจะไม่ใช่ที่ต้องการในยุคนี้อีกต่อไป"

เพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบนั้น คุณอาจจะต้องถามตัวเองว่า ทักษะอะไรที่จะเป็นประโยชน์กับคุณในระยะยาว และเป็นที่ต้องการของตลาด ซึ่งผลสำรวจโดย WorkVenture พบว่า ทักษะที่บริษัทใหญ่ๆต่างมองหาในคนทำงานก็คือ ทักษะด้านบริหารธุรกิจ และข่าวดีก็คือ ทักษะในด้านนี้ กำลังเป็นที่ต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ และเป็นทักษะที่สำคัญในทุกยุคสมัย
 




‘GLOBIS’ อันดับ 1 ด้าน MBA ในญี่ปุ่น

ซึ่งจากข้อมูลข้างต้น อาจทำให้คุณมีคำถามเพิ่มเติมอีก 1 คำถามว่า “ควรจะเลือกเรียน MBA ที่ไหนดี?”
GLOBIS คือมหาวิทยาลัยชั้นนำในญี่ปุ่น อันดับ 1 ด้าน MBA ที่กำลังเติบโตและได้รับความนิยมในแถบเอเชีย

ทุกๆปี GLOBIS ได้มีโอกาสต้อนรับนักศึกษาและคนวัยทำงานจากไทยและจากทั่วโลก ที่เลือกมาศึกษาต่อในด้าน MBA ทั้งหลักสูตรแบบ 1 ปีจบที่โตเกียว และแบบคลาสเรียนออนไลน์ที่คุณสามารถเรียนจากที่ไหนก็ได้ 

ที่ GLOBIS คุณจะได้เรียนรู้ทักษะและความรู้ในสาขา MBA อย่างรอบด้าน ในหลักสูตรที่จะทำให้คุณเป็นที่ต้องการของบริษัทชั้นนำและมีความสามารถที่โดดเด่นกว่าใคร ทั้งหลักสูตรที่มีความอัพเดทและเกี่ยวข้องกับเทรนด์ของกลุ่มธุรกิจต่างๆ สาขาการตลาดและการเงินที่มีความพิเศษกว่าที่อื่น เพราะที่นี่ผสมผสานทั้งเทคโนโลยีและนวัตกรรมในทุกหลักสูตร และมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ความรู้และประสบการณ์ที่สามารถนำไปใช้พัฒนาตัวเองได้อย่างเต็มที่เพราะทุกหลักสูตรสอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับโลกธุรกิจอย่างแท้จริง
 


นอกจากนั้น GLOBIS ยังมีหลักสูตรที่โฟกัสกับการช่วยให้นักศึกษาค้นพบตัวตนหรือ ค้นหาความต้องการของตัวเองให้เจอ หลักสูตรนี้ถูกออกแบมาเพื่อช่วยให้นักศึกษาเข้าใจความสัมพันธ์ในโลกธุรกิจ ที่ไม่ใช่แค่การวัดผลทางการตลาด ผลกำไร ส่วนแบ่งราคาทั่วๆไป ในโลกที่ทุกอย่างเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็ว การศึกษาในด้านนี้เป็นส่ิงที่เราต้องให้ความสำคัญในโลกปัจจุบัน
 


ถ้าอยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับคอร์สเรียน MBA ในญี่ปุ่นแบบลงลึก
คุณไม่ควรพลาดอีเวนท์นี้!

สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตร MBA จาก GLOBIS แบบลงลึกมากขึ้น
ไม่ควรพลาดอีเวนท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ ที่โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท

สิ่งที่คุณจะได้จากงานนี้

  • ข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรม MBA และช่องทางการสมัคร ทั้งหลักสูตรแบบ 1 ปี และคอร์สออนไลน์ที่คุณสามารถทั้งทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยได้
  • ไฮไลท์ของงานนี้ ที่เปิดโอกาสให้คุณทดลองเรียนคลาส MBA ฟรี สอนโดยคุณ Tadahiro Wakasugi ที่ปรึกษาผู้มากประสบการณ์ด้าน MBA จากญี่ปุ่น
  • สอบถามข้อสงสัยและข้อมูลได้โดยตรงกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ
  • โอกาสในการได้พบกับตำแหน่งงานดีๆมากมายจากกว่า 100 บริษัท
  • ข้อมูลเกี่ยวกับทุนการศึกษาและกองทุนกู้ยืมสำหรับนักเรียน
  • ตลอดจนข้อมูลและเคล็ดลับดีๆมากมาย

ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ รีบคลิกลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งได้เลย
อย่ารอช้า ที่นั่งมีจำนวนจำกัดนะคะ