Company tours | 15 May 2018

กลายเป็นคนพิเศษได้ทันทีที่ SC Asset กับ "สวัสดิการ 3 ปัง"

สภาวะการทำงานในปัจจุบันนั้น การเดินทางไปทำงานก็ต้องเจอกับปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรถติด ขนส่งสาธารณะขัดข้อง แล้วพอถึงที่ทำงานก็ใช่ว่าปัญหาจะหมดไป ไหนจะความเครียดจากการทำงานแล้ว การนั่งทำงานในออฟฟิศนานๆ โดยไม่มีกิจกรรมระหว่างวันทำให้ไม่ค่อยได้เคลื่อนไหวร่างกาย ก็ส่งผลต่อปัญหาสุขภาพเช่นกัน การใส่ใจสุขภาพจึงไม่ใช่เรื่องที่เราต้องจัดการหลังเลิกงานเท่านั้น แต่ในระหว่างวันเราก็ควรทำให้เกิดสมดุลหรือ Work Life Balance ด้วย ดังนั้นจะเลือกทำงานที่เรารักอย่างเดียวอาจยังไม่พอ ต้องทำให้งานสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตของเราด้วย

เอสซี แอสเสทฯ (SC Asset) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ที่มอบความสุข และเช้าที่ดีให้ผู้คนในรูปแบบของที่พักอาศัย ให้ความสำคัญกับผู้ส่งมอบความสุขเสมือนเป็นคนสำคัญในครอบครัว นั่นก็คือพนักงานของเอสซี แอสเสทฯ ซึ่งจะได้รับสวัสดิการสุดประทับใจมากมาย และสิ่งที่ทำให้สวัสดิการที่นี่แตกต่างจากที่อื่นก็คือ “สวัสดิการ 3 ปัง” เรามาดูกันว่า 3 ปังนั้นมีอะไรบ้าง

สวัสดิการ 3 ปังที่เอสซี แอสเสทฯ

ปังที่ 1 หยุดงานในวันเกิด - เพราะวันเกิดคือวันสำคัญของทุกคน พนักงานจึงสามารถหยุดในวันเกิดตัวเอง เพื่อจะได้มีเวลาพักผ่อนในวันของคุณเอง ซึ่งคุณสามารถมีความสุขในวันสำคัญนี้อย่างเต็มที่

ปังที่ 2 ออกกำลังกายกับผู้บริหาร - สุขภาพของพนักงานสำคัญเช่นเดียวกับความสุข เอสซี แอสเสทฯ จึงให้ทุก 4 โมงเย็น ในวันพฤหัสบดี เป็นวัน Health Day นอกจากจะได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแล้ว ยังมีโอกาสใกล้ชิดกับผู้บริหารระดับสูงอีกด้วย

ปังที่ 3 กลับบ้านไว - ที่นี่สามารถกลับบ้านได้ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ทุกๆ วันศุกร์สิ้นเดือน จึงไม่ต้องกังวลกับปัญหารถติดช่วงเย็น ไปงานเลี้ยงไม่ทัน หรือพลาดนัดสำคัญช่วงสิ้นเดือน   


                 sc-asset-x-workventure-office


กิจกรรมมากมาย บรรยากาศการทำงานสบายเหมือนอยู่บ้าน

ด้วยความที่เป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ออฟฟิศของเอสซี แอสเสทฯ จึงได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ตอบโจทย์เรื่อง Work Life Balance ไม่ว่าจะเป็น Fitness Center คอร์ดแบดมินตัน โต๊ะปิงปอง ห้องโยคะ คาราโอเกะ เต้น Zumba และห้องพักผ่อนอีกมากมายที่พนักงานสามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอดวันทำงาน

sc-asset-x-workventure-office

หมดห่วงเมื่อป่วยไข้ ไร้กังวลเรื่องการเงิน

เรื่องสุขภาพของพนักงานเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะนอกจากจะสนับสนุนให้พนักงานออกกำลังกายแล้ว เอสซี แอสเสทฯ ยังมีตรวจสุขภาพประจำปี พร้อมรูปแบบประกันสุขภาพตามความต้องการ ถึง 3 ทางเลือก (OPD 3 Options) ซึ่งพนักงานสามารถเลือกให้เข้ากับตัวเองได้ตามความเหมาะสม

สำหรับเรื่องการเงิน ที่นี่ให้พนักงานจัดสรรปรับเปลี่ยนพอร์ตการลงทุนได้ตามความต้องการ พนักงานประเมินได้ว่าตัวเองรับความเสี่ยงได้มากหรือน้อย จากนั้นก็ปรับเปลี่ยนการลงทุนได้ตามความต้องการทั้งในตราสารหนี้หรือตราสารทุน และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพที่เลือกเก็บได้ตั้งแต่ 3 ถึง 15% เลยทีเดียว


มาเป็นส่วนหนึ่งของเอสซี แอสเสทฯ

พร้อมจะเติมเต็มชีวิตที่มีความหมายกับสวัสดิการมากมายที่รอให้คุณเข้ามาสัมผัสแบบนี้แล้วหรือยัง? ถ้าพร้อมแล้วมาพบกันได้ที่งาน

SC Wants You !

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561
สถานที่ SC Asset ชั้น 14 Sky Park อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3

sc-asset-x-workventure-map


ตำแหน่งที่เปิดรับในงาน SC Wants You !


และนอกจากนี้สำหรับใครที่อยากร่วมงานกับ เอสซี แอสเสทฯ ที่นี่ยังเปิดรับสมัครงานตำแหน่งต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Marketing, Customer Service, Architect และอื่นๆ อีก คลิกที่ปุ่มแล้วสมัครงานได้เลย

close
Join WorkVenture for the newest job offers and company reviews