Company tours | 30 May 2018

คุณพร้อมที่จะทำงานในโลกอนาคตหรือยัง?

ปัจจุบันคงเริ่มสังเกตเห็นแล้วว่าหลายปีที่ผ่านมานั้นเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้นจริงๆ การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่รวดเร็วส่งผลให้เกิดการแทนที่ของเทคโนโลยีใหม่ๆ หรือ  Digital Disruption จนแทบจะจินตนาการถึงโลกยุคก่อนไม่ออกเลยทีเดียว

โลกอนาคตจะเป็นอย่างไร

เนื่องจากเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ งานบางอย่างก็สามารถใช้เทคโนโลยีเข้ามาแทนได้ก็จะกลายเป็นงานที่มีความสำคัญลดลง ดูได้จากที่แต่ก่อนเราต้องยืนต่อแถวหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารเพื่อฝาก ถอน โอน ก็มีการ Disrupt ด้วยตู้ ATM ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แต่เดี๋ยวนี้ เราเพียงแค่หยิบโทรศัพท์กดแอปพลิเคชันโมบายแบงค์กิ้ง ธุรกรรมทางการเงินก็เสร็จในพริบตา การพัฒนาก้าวไปสู่ความเป็นดิจิทัลนี้เอง ที่ทำให้นักการเงินจะต้องเป็นทั้งนักลงทุนที่ทำงานร่วมกับ IT ในขณะที่คนทำงาน IT เองก็ต้องอาศัยความรู้ทางการเงินมากขึ้น ไม่เพียงแต่การเงินเท่านั้น ธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการค้าปลีก สื่อภาพยนตร์หรือแม้แต่งานบริการก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับความเร็วในการเปลี่ยนแปลงของตลาด  และพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวทันปัจจุบันอยู่เสมอ



แล้วอะไรที่ตอบโจทย์การทำงานแห่งโลกอนาคต?

เมื่อโลกในอนาคตมี “เทคโนโลยี” เป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการทำงานเกือบทุกสายอาชีพทั้งในปัจจุบันและอนาคต องค์กรต่างๆ คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับ Digital Transformation และองค์กรต่างๆต้องตอบคำถามที่ว่าจะปรับตัวอย่างไรให้อยู่รอดในยุคดิจิทัล การแก้โจทย์ของปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะการปรับตัวให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีดิจิทัลโดยเฉพาะการสร้างความสามารถและเปิดให้โอกาสพนักงานได้เรียนรู้อย่างไม่สิ้นสุดและปรับตัวให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เป็นความท้าทายขององค์กรในการก้าวไปสู่ “การทำงานแห่งโลกอนาคต


องค์กรที่จะตอบโจทย์นี้ได้ ต้องมีความเข้าใจทั้งเรื่อง Digital Disruption และการพัฒนาสายอาชีพให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงนี้ อย่างที่ G-Able ผู้พัฒนาและติดตั้งระบบไอทีและดิจิทัลในประเทศไทยที่สามารถตอบโจทย์ “งานแห่งโลกอนาคต” อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะที่นี่เราพัฒนาตำแหน่งงานมากมายในสาย IT และอื่น ๆ ที่รอให้คุณได้เข้ามาพัฒนาตัวเองให้ถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็น IoT Developer, Data Scientist และ Security Engineer ที่กำลังได้รับความสนใจมากในขณะนี้


นอกจากนี้ G-Able ยังมีประสบการณ์ในการให้บริการด้านเทคโนโลยีกว่า 30 ปี มีรางวัลการันตี พร้อมพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการปรับให้เข้ากับทุกเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เข้ามา ด้วยบริการที่ครอบคลุมทุกด้านของ Digital Transformation ไม่ว่าจะเป็น Enterprise Business Solutions และ IT Infrastructure ซี่งรองรับการเติบโตและก้าวทันการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นความแข็งแกร่งในการปรับตัวผ่าน Disruption ที่เกิดขึ้นอย่างมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้


การทำงาน-workventure-g-able-โลกอนาคต


ที่ G-Able เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าพนักงาน คือทรัพยากรที่มีค่าขององค์กร เราจึงเปิดโอกาสและทำให้คนรุ่นใหม่อย่างคุณได้พัฒนาศักยภาพตัวเองเพื่อให้คุณก้าวข้ามขีดความสามารถที่มีอยู่


พร้อมหรือยังที่จะร่วมงานกับองค์กรที่มีความพร้อมในด้านเทคโนโลยีและมีโอกาสได้พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา?

 

close
Join WorkVenture for the newest job offers and company reviews