ข่าวสารใหม่ๆ | 20 February 2018

ร่วมสร้างความสำเร็จให้ชีวิต กับ AppMan สตาร์ทอัพเทคโนโลยีด้าน InsurTech เพื่อคนเจนวาย

หมดยุคของการทำธุรกิจหรือธุรกรรมบนโลกดิจิตัลด้วยตัวเอง เข้าสู่ยุคที่ประชากรเจนวายกำลังก้าวเข้าเป็นพลเมืองหลักของประเทศเช่นเดียวกันกับที่ธุรกิจสตาร์ทอัพเทคโนโลยีไฟแรงอย่าง Appman ผู้พัฒนาแอพลิเคชั่นด้าน InsurTech ซึ่งคือการทำประกัน (Insurance) หรือการซื้อ-ขายกรมธรรม์ประกัน เพื่อให้เกิดความคุ้มครองตามที่ต้องการ และให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุดให้กับอุตสาหกรรมการประกัน สู่องค์กรชั้นนำระดับโลก

โดยปัจจุบัน Digital Transformation มีการคิดค้นนวัตกรรมตอบโจทย์ธุรกิจประกันชีวิตให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น อย่าง AgentMate แอปพลิเคชั่นที่เหมาะสำหรับตัวแทนประกันชีวิต หรือผู้สนใจทำประกันชีวิต ไม่ต้องกังวลเรื่องการคำนวนเบี้ยที่ผิดพลาด และเสียผลประโยชน์ในการรับเงินชดเชยอีกต่อไป เพื่ออำนวยความสะดวกให้มากที่สุด ลดกระบวนการการทำงาน พร้อมระบบตรวจสอบความถูกต้องของที่มีประสิทธิภาพ


AppMan ขึ้นชื่อเรื่อง " Flat & Agile  Organization "

เป็นไม่กี่ที่ในประเทศไทยที่มีการใช้เทคนิกใหม่นี้ในการจัดการการทำงานเพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการแก้ปัญหาทางธุรกิจ ตอบสนองต่อผู้รับบริการได้ดีขึ้น เพราะความรวดเร็วเป็นสิ่งสำคัญ AppMan ในฐานะผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง การมี Flat Organization ช่วยแก้ปัญหาการทำงานที่ยุ่งยากให้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งหากเกิดเหตุผิดพลาด ก็สามารถหาทางออกได้อย่างรวดเร็ว ไม่ปล่อยให้ยืดเยื้อ ดังนั้น ความนำสมัยของ AppMan เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ได้รับความเชื่อใจจากลูกค้า การก้าวให้นำกว่า ทำให้ยิ่งใกล้เส้นชัยยิ่งกว่า


ในชีวิตการทำงานที่ AppMan มักจะได้ยินเรื่องราวจาก Co-founder กล่าวว่า “1 ปีที่ Appman เร็วกว่าที่อื่นเสมอ” ไม่ว่าจะในด้านเทคโนโลยีหรือในทางปฏิบัติ AppMan ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อผลักดันให้เกิดความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วและมั่นคงที่สุด หรือจะเป็นคำพูดของทาง CEO ใน Meeting  “หากเราไม่ลงมือทำ เราจะรู้ได้ไงว่ามันถูกหรือผิด ถ้าเราไม่เรียนรู้ที่จะพบความผิดพลาด เราจะรู้ได้ยังไงว่าอะไรถูกต้องหรือสำเร็จ ถ้าเราเริ่มก่อน เราก็จะได้รู้ก่อนคนอื่น และหาทางแก้ไขให้กับมัน” สองประโยคนี้เองที่ทำให้ AppMan กล้าที่จะเรียนรู้จากความผิดพลาด และ แก้ปัญหาอย่างรวดเร็วจนนำไปสู่ความสำเร็จ


DNA ของ AppMan ที่อยากให้ทุกคนรู้

1. Action > Idea

ถ้าไม่ลงมือทำ ไอเดียก็ไม่มีความหมาย Appman เน้นการแก้ปัญหาด้วยการลงมือทำ มีการเรียนรู้กับสิ่งที่ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเสมอ


2. Everyone has high impact

ทุกคนมีผลต่อการทำงาน ไม่ว่าจะทำงานตำแหน่งไหนก็ตาม หรือกล่าวว่า Appman ให้ความสำคัญกับการทำงานของทุกคน ทุกตำแหน่ง


3. Mastery

การเรียนรู้เพื่อเพิ่มความสามารถส่วนบุคคล ทำให้บุคคลนั้น ๆ สามารถสร้างผลลัพธ์ที่ต้องการ รวมทั้ง สามารถทำให้ องค์กรมีบรรยากาศที่ส่งเสหมริมให้สมาชิกขององค์กรพัฒนาตนเอง เพื่อทำให้เป้าหมายที่ตนต้องการได้


สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ Appman ไปได้อีกไกลในยุคแห่งเทคโนโลยี นอกเหนือจากการทำงานที่ท้าทายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คือ หัวใจนักสู้ เพราะเชื่อว่า ไม่ว่าคุณจะมีศักยภาพแค่ไหน เมื่อคุณท้อ มีแต่ใจเท่านั้นที่จะทำให้ลุกขึ้นสู้ได้ สิ่งนี้เองจึงทำให้ที่นี่ ให้ใจกับการทำตามความฝันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เพื่อนร่วมงานรู้สึกท้อแท้ ก็จะมีการผลักดัน และสู้ไปเคียงข้างกันเสมอ และถ้าหากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความฝัน และอยากประสบความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม AppMan พร้อมแล้วที่จะปูทางให้คุณ