ข่าวสารใหม่ๆ | 15 September 2016

งาน BIG10 กลับมาอีกแล้ว กับการมอบความรู้แบบเต็มพิกัดสำหรับ HR

งาน Networking  #BIG10 ครั้งนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริหารทุกท่าน เพราะเป็นการให้ความรู้และแนะแนวเทคนิคการตามหาพนักงานมีความสามารถ ระดับ Talent ภายใต้คอนเซ็ปต์งานชื่อ  "Win the War for Talent"  โดยพบกับ 3 ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารพนักงานในองค์กรจากบริษัทมีชื่อเสียง 

 

 

โดยคุณจะได้รับความรู้เกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกของบริษัทชั้นนำในการดูแลและพัฒนาศักยภาพของพนักงานในบริษัท แน่นอนว่าเคล็ดลับเหล่านี้ย่อมมีประโยชน์สำหรับการบริหารทุนมนุษย์ในบริษัทของคุณอย่างแน่นอน เพราะสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มโอกาสก้าวหน้าให้แก่พนักงานในบริษัท และสร้างสังคมการเรียนรู้ให้เกิดขึ้นในองค์กรอย่างไม่สิ้นสุด

 

งานนี้จัดขึ้นวันที่ 27 กันยายน 2016 ที่ โรงแรม Mövenpick ถนนสุขุมวิท ซอย15 การเดินทางก็สะดวก เพราะอยู่ใกล้ BTS Asoke เข้าไปในซอยเพียง 500 เมตร สำหรับกำหนดการของงานเริ่มตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป รายละเอียดดังภาพด้านล่างค่ะ

 

 

การเข้าร่วมงานในครั้งนี้นอกจากจะได้รับฟังความรู้ดีๆจากเหล่าผู้บริหารแล้ว ยังมีการทำ Networking กับผู้ร่วมงานคนอื่นๆ ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะต้องสร้างประสบการณ์ดีๆให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน อย่าลืมพกนามบัตรไปเยอะๆ นะคะ 

 

ส่วนใครที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ สามารถไปลงทะเบียนออนไลน์เพื่อสำรองที่นั่งในราคาพิเศษได้ คลิกที่นี่

ไปแล้วอย่าลืมกลับมา comment บอกเรานะคะว่าชอบอะไรในงานบ้าง แล้วพบกันค่ะ